สวยออร่า! เปิดวาร์ป “มิ้นท์ รัญชน์รวี” แฟนใหม่ “มาริโอ้” ในเรื่อง “คือเธอ”

สวยออร่า! เปิดวาร์ป “มิ้นท์ รัญชน์รวี” แฟนใหม่ “มาริโอ้” ในเรื่อง “คือเธอ”

0

สวยออร่า! เปิดวาร์ป มิ้นท์ รัญชน์รวีแฟน “มาริโอ้” ในเรื่อง คือเธอ

         หลายๆ คนหลงเสน่ห์ในละคร “คือเธอ” ที่ออกมาในช่วงกลางเรื่องแต่ความสวยออร่าอย่างมากวันนี้มาทำความรู้จักกับนักแสดงหน้าสวยคนนี้ให้มากขึ้น  

มิ้นท์ รัญชน์รวี

มิ้นท์ รัญชน์รวี

          “รัญชน์รวี เอื้อกูลวราวัตร” ชื่อเล่น “มิ้นท์” เกิดวันที่ 9 กันยายน พ.ศ. 2541 เป็นคนจังหวัดนครราชสีมา มีพี่น้องทั้งหมด 3 คน ป็นบุตรสาวคนที่สอง มีพี่ชาย 1 คน น้องชาย 1 คน จบการศึกษาระดับชั้นมัธยมศึกษาตอนปลายที่โรงเรียนสุรนารีวิทยา ปัจจุบันกำลังศึกษาปริญญาตรีคณะพัฒนาทรัพยากรมนุษย์ มหาวิทยาลัยรามคำแหง และมีส่วนสูงถึง 177 ซม.สำหรับ “มิ้นท์” ดีกรีเป็นถึงอดีตสาวนักกีฬาแบดมินตันระดับจังหวัด กับใบหน้าสวยใสชวนใจละลายและมีความสูงระดับนางแบบที่ใช้แสดงความสามารถจนเตะตาใครหลายๆคน ทำให้ถูกทาบทามเข้ามาสู่วงการบันเทิง

มิ้นท์ รัญชน์รวี

มิ้นท์ รัญชน์รวี

         เธอยัง เป็นนักแสดงน้องใหม่ที่เคยฝากผลงานภาพยนตร์เรื่อง “Classic Again”และละครของทางช่อง 3 อย่าง “ข้ามสีทันดร,ด้ายแดง,พราวมุก,พฤษภาธันวา,รักแท้แค่เกิดก่อน” และผลงานล่าสุด “คือเธอ” ที่รับบทเป็น “แคลร์” นางแบบสาวคนสวยที่เป็นคู่ควงของ “ก้าวกล้า” ที่นำแสดงโดยซุปตาร์พระเอกหนุ่มสุดหล่อ “มาริโอ้ เมาเร่อ” ซึ่งเป็นละครที่ได้กระแสตอบรับจากเหล่าแฟนๆ กันอย่างล้นหลาม และเร็วๆ นี้ “ดวงใจเทวพรหม” ขึ้นแท่นนางเอกประกบคู่ “กองทัพ พีค”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments