พระเอกดาวรุ่งหวิดดับ!! โดนสิบล้อเสยท้ายชน 4 คันรวด รถพังยับ!

พระเอกดาวรุ่งหวิดดับ!! โดนสิบล้อเสยท้ายชน 4 คันรวด รถพังยับ!

0

พระเอกดาวรุ่งหวิดดับ!! โดนสิบล้อเสยท้ายชน 4 คันรวด รถพังยับ!

          “บอม ธนกฤต คล้ายสังข์” พระเอกดาวรุ่งจากละครช่องไทยรัฐทีวี เกิดอุบัติเหตุรถชนกัน 4 คันรวดตอนเช้าตรู่เมื่อเร็วๆ นี้ เป็นเหตุให้ส่วนท้ายรถยนต์ฮอนด้าซีวิคของเจ้าตัว ยุบเข้าไปเกือบครึ่งคัน กระจกด้านหลังกระเด็นออกทั้งแผง เนื่องจากแรงกระแทกของน้ำหนักรถสิบล้อที่ชนท้ายเข้าอย่างจัง ขณะจอดรอสัญญาณไฟแดง แถมรถยนต์ของ “บอม” ยังไถลไปกระแทกท้ายรถคันหน้าอย่างแรง ก่อนแฉลบขวาไปชนกับแบริเออร์คอนกรีต

อุบัติเหตุ รถชน บอม ธนกฤต

อุบัติเหตุ รถชน บอม ธนกฤต

          “เหตุเกิดราวๆ ตีห้าครึ่ง ขณะบอมกับผู้จัดการส่วนตัว พี่เอ มาโนช กำลังเดินทางไปถ่ายละครเรื่องบ้านโชคดี เดอะซีรี่ส์ ซีซั่น 2 ที่จังหวัดนครนายกกันตามปกติ พอถึงแยกร่มเกล้าเราก็จอดเข้าคิวรอเป็นคันที่ 3 เพื่อรอสัญญาณไฟให้เลี้ยวขวาได้ จู่ๆ เราทั้งคู่ก็หัวคะมำไปด้านหน้าอย่างกระทันหัน พร้อมกับได้ยินเสียงดังรอบด้าน ข้าวของที่วางไว้เบาะหลังและเศษกระจกกระเด็นมาด้านหน้าเต็มไปหมด ตกใจมากครับ เพราะตอนนั้นยังไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้น”

อุบัติเหตุ รถชน บอม ธนกฤต

อุบัติเหตุ รถชน บอม ธนกฤต

          “พอได้สติว่ามีอุบัติเหตุแน่ๆ บอมพยายามจะเปิดประตูฝั่งคนขับ แต่ก็เปิดไม่ได้เพราะติดแบริเออร์คอนกรีต พี่เอเลยรีบเปิดประตูอีกฝั่งให้รีบตะเกียกตะกายกันออกมาดูว่าเกิดอะไรขึ้นกันแน่ พอเดินอ้อมมาด้านท้ายรถเท่านั้นแหละ คุณพระ! ก็อย่างที่เห็นตามรูปเลยครับ รถพังยับ! งงเลย หันไปก็เจอรถคู่กรณีเป็นรถสิบล้ออีก บอมกับผู้จัดการมองหน้ากันเลิกลั่ก”

อุบัติเหตุ รถชน บอม ธนกฤต

อุบัติเหตุ รถชน บอม ธนกฤต

          “ระหว่างให้ปากคำเพื่อลงบันทึกประจำวันราวๆ 2 ชม. เราทั้งคู่เริ่มสอบถามกันเองว่าใครบาดเจ็บอะไรไหม พี่เอมีปวดบริเวณนิ้วเท้าด้านซ้ายจากแรงกระแทกที่กดไปตรงที่พักเท้า เดินกะเผลกไปเลย ส่วนบอมก็รู้สึกปวดกล้ามเนื้อหลังจนถึงบ่าไหล่ด้านขวา แต่เราก็ตกลงกันว่ายังไงวันนี้ต้องรีบเดินทางไปถ่ายละครที่นครนายกกันก่อนตามคิวเดิมที่คอนเฟิร์มไว้ทั้ง 3 วัน แล้วสังเกตอาการตัวเองไปด้วยก่อนจะกลับมาตรวจที่กรุงเทพฯ ส่วนตัวบอมกลัวตัวเองจะสร้างปัญหาให้กับทางกองถ่ายทั้งนักแสดงร่วมและทีมงานกองละครที่มีคิวถ่ายในวันนั้น เอาจริงๆ ทั้งบอมและผู้จัดการ ณ ตอนนั้นสภาพตัวเองก็ห่วง คิวงานก็ห่วง พอช่วงพักเบรคถึงได้มาคุยกันว่า เราสองคนโชคดีมากแล้วที่ไม่บาดเจ็บหรือเสียชีวิต สิบล้อชนเลยน่ะ! ยังรอดกันมาทำงานต่อได้  ไม่รู้ว่าเป็นเพราะเครื่องประดับมงคลที่เราทั้งคู่สวมใส่กันมาด้วยหรือเปล่า เลยแคล้วคลาดกันทั้งคู่”

อุบัติเหตุ รถชน บอม ธนกฤต

          “อีกอย่าง สัปดาห์ที่แล้วบอมเพิ่งไปดูดวงมาแล้วหมอดูก็ทักว่าให้ระวังจะเกิดอุบัติเหตุ จะเลือดตกยางออกหรืออาจโดนของแหลมทิ่มแทง ทางหมอดูเลยแนะนำให้ไปขูดหินปูนซะเป็นการแก้เคล็ด บอมก็เพิ่งไปขูดหินปูนมาไม่กี่วันก่อนเกิดอุบัติเหตุในครั้งนี้ อันนี้ก็เป็นความเชื่อส่วนตัวของบอมนะครับ เลยเชื่อว่าที่ไม่บาดเจ็บรุนแรงอาจเพราะว่าได้แก้เคล็ดตามวิธีดังกล่าวไปแล้ว...ก็เป็นไปได้ สุดท้ายบอมฝากติดตามละครเรื่องนี้ที่เริ่มออกอากาศไปแล้วเมื่อวันที่ 6 สิงหาคมที่ผ่านมา ทางไทยรัฐทีวีช่อง 32 ด้วยนะครับ  ส่วนผลงานอื่นๆ ก็ติดตามได้ทางอินสตาแกรม bomxbom นะครับ”

อุบัติเหตุ รถชน บอม ธนกฤต

อุบัติเหตุ รถชน บอม ธนกฤต

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

พันแผลทั้งขา “เจมส์ ศุภมงคล” อัปเดตอาการหลังประสบอุบัติเหตุขณะขนของ

ต้นสังกัดร่อนแถลงการณ์ “เบ็คกี้ รีเบคก้า” บาดเจ็บที่ข้อมือ อยู่ในช่วงพักรักษาตัวแล้ว

แฟนคลับส่งกำลังใจแน่น “เบ็คกี้” ได้รับบาดเจ็บที่ข้อมือ ป่วยวันเดียวกับปีที่แล้วแบบเป๊ะๆ

“จอส เวอาห์” ได้รับบาดเจ็บก่อนถึงวันแข่งกีฬาค่าย เพื่อนซุปตาร์ส่งกำลังใจทะลัก

นาทีชีวิต “แอนโทเนีย” เล่าเหตุระทึกเกิดอุบัติเหตุรถชนบนทางด่วน

ชาวนุชส่งกำลังใจ! “เป๊ก ผลิตโชค” ซี่โครงร้าว-ปีกกระดูกสันหลังหัก แต่ใจสู้เพื่องานใหญ่

ยกเลิกตารางงานแล้ว “แทอิล NCT” ประสบอุบัติเหตุขาขวาหักเตรียมผ่าตัด

Comments