“ป๊อก-มาร์กี้” ตอบเเล้ว หลังชาวเน็ตสงสัยถามเรื่องพี่เลี้ยงมีญ่าหายไปไหน?

“ป๊อก-มาร์กี้” ตอบเเล้ว หลังชาวเน็ตสงสัยถามเรื่องพี่เลี้ยงมีญ่าหายไปไหน?

0

“ป๊อก-มาร์กี้” ตอบแล้ว หลังชาวเน็ตสงสัยถามเรื่องพี่เลี้ยงมีญ่าหายไปไหน?

             ถ้าเคยติดตามรายการในช่องยูทูป Mindset TV ของนักร้องหนุ่ม “ป๊อก ภัสสรกรณ์” และ “มาร์กี้ ราศรี” ก็จะคุ้นหน้าตา “พี่ยุ ยุวันดา” พี่เลี้ยงของ “น้องมีญ่า” ลูกสาวสุดที่รักของทั้งคู่เป็นอย่างดี

ป๊อก มาร์กี้

ป๊อก มาร์กี้

            แต่ไม่นานมานี้มีแฟนๆเริ่มสังเกตว่าพักหลังไม่เห็น “พี่ยุ” พี่เลี้ยงของ “น้องมีญ่า” เลย จนมีบางคนเริ่มตั้งคำถามสงสัยว่าเกิดอะไรขึ้น หรือจะมีปัญหาอะไรกับพี่เลี้ยงคนนี้หรือเปล่า? เพราะตอนพี่เลี้ยงคนเก่าลาออกยังมีคลิปอำลา แต่ทำไม “พี่ยุ” อยู่ดีๆ ถึงหายไปและไม่มีการพูดถึงแต่อย่างใด

ป๊อก มาร์กี้

           ล่าสุด “ป๊อก-มาร์กี้” ได้ออกมาเคลียร์ประเด็นเรื่องพี่เลี้ยงในช่องยูทูปของตัวเองกับคลิปวิดีโอ “ตอบคำถามเรื่อง พี่เลี้ยงมีญ่าหายไปไหน?” โดยในคลิปนี้ “ป๊อก”บอกว่าเห็นหลายคนคอมเมนต์มาตลอด ก่อนจะบอกว่า…

ป๊อก มาร์กี้

          “เห็นคอมเมนต์เกี่ยวกับเรื่องนี้มาตลอด อันดับแรกต้องขอโทษสำหรับคนที่คิดว่าไม่สนใจหรือไม่อยากตอบคำถาม แต่จริง ๆ มีเหตุผลก็คือแคร์ความรู้สึกของน้องมีญ่า เพราะตอนนี้อายุ 3 ขวบกว่าแล้ว รู้เรื่องมากแล้ว ขอคุณพ่อคุณแม่ดูรายการของตัวเองแล้ว นี่จึงเป็นเหตุผลที่ไม่อยากทำเทปเกี่ยวกับพี่เลี้ยงของลูก ไม่อยากให้สิ่งเหล่านั้นวนกลับมาทำลายความรู้สึกของลูกสาว

          ยอมรับว่า พี่ยุไม่ได้ทำงานอยู่ที่บ้านแล้ว แต่ไม่เคยมีปัญหากันเลย ขอบคุณพี่ยุที่อยู่ดูแลเลี้ยงน้องมีญ่ามาอย่างดีตลอด 3 ปีเต็ม ไม่เคยอยากให้พี่ยุออกเลย ดีใจที่มีพี่ยุตั้งแต่วันแรกจนถึงวันนี้ ไม่ผิดหวังเลยที่เลือกพี่ยุเป็นพี่เลี้ยงน้องมีญ่า ส่วนเหตุผลที่ออก ก็ตอบแทนพี่ยุไม่ได้ มันเป็นเรื่องส่วนตัว แต่จากกันด้วยดี ยังแนะนำให้พี่ยุไปดูลูกของเพื่อนมาร์กี้ต่อด้วยซ้ำ

ป๊อก มาร์กี้

            วันสุดท้ายที่พี่ยุไป ยังมีการกอดอำลากันอยู่เลย ป๊อกยอมรับว่าน้ำตาไหลตอนที่พี่ยุไป เพราะอยู่กันมาทุกวัน ไปที่ไหนก็ไปด้วยกัน ไม่ใช่แค่น้องมีญ่าที่ผูกพัน ทุกคนในครอบครัวก็ผูกพันกับพี่ยุหมด แต่ชีวิตทุกคนมันก็ต้องมีการเปลี่ยนแปลงเป็นปกติ

          แอบเสียใจที่มีคนคอมเมนต์ประมาณว่า ทีทำไมพี่เลี้ยงมีก้าที่เขาออกยังทำคลิปอำลาได้ ซึ่งป๊อกก็บอกว่า เพราะตอนนั้นมีก้าเด็กมาก ยังพูดไม่ได้ ยังไม่สามารถบอกได้ว่าอยากดูรายการของครอบครัว ถึงได้ทำคอนเทนต์นั้น เพราะไม่ได้คิดว่ามันจะทำร้ายความรู้สึกลูก แต่ตอนนี้มีญ่าโตแล้ว รู้เรื่องแล้ว ไม่อยากให้ลูกมาดูแล้วโศกเศร้า วนไปกับเรื่องเดิม ๆ”

ป๊อก มาร์กี้

ป๊อก มาร์กี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments