“ใจบัว ฮิดดิง”เปิดใจอ้างมีตำรวจระดับสารวัตรมานอนเบียดลวนลาม

“ใจบัว ฮิดดิง”เปิดใจอ้างมีตำรวจระดับสารวัตรมานอนเบียดลวนลาม

0

“ใจบัว ฮิดดิง”เปิดใจอ้างมีตำรวจระดับสารวัตรมานอนเบียดลวนลาม

       จากกรณี “ใจบัว ฮิดดิง” นักแสดงช่อง 7 แจ้งความถูกละเมิดทางเพศ กล่าวหานายตำรวจระดับสารวัตรท่านหนึ่ง และผู้ถูกกล่าวหาได้รับทราบข้อหาแล้วตามข่าว

อ่านต่อ:ละเมิด“ใจบัว ฮิดดิง” โทษคุก 10 ปี | daradaily

ใจบัว ฮิดดิง

ใจบัว ฮิดดิง

       ล่าสุด  “ใจบัว” เปิดใจแถลงเปิดใจคดีถูกตำรวจระดับสารวัตรลวนลาม โดยเล่าเหตุการณ์จุดบริเวณโซฟา  ที่เธอนอนหลับและตื่นขึ้นมาพบว่า มีตำรวจระดับสารวัตรมานอนเบียด และลวนลามเธอ
       “ทนายตั้ม ษิทรา”  ทนายความของใจบัวเผยว่าก็อย่างที่ทุกคนทราบกันดีนะครับว่า ได้มีการแจ้งความดำเนินคดีกับทางสารวัตร สน.บางพลัดไปนะครับ กับพนักงานสอบสวนในเรื่องของการอนาจารต่อธารกำนัล ซึ่งวันนั้นเนี่ยผมก็ได้พาน้องไปแจ้งความดำเนินคดีแล้วและก็ทราบข่าวความคืบหน้าของคดีแล้วก็ได้มีการคุยกับผู้กำกับ สน.คันนายาว เจ้าของพื้นที่การเกิดเหตุ ก็ได้ทราบมาว่าผู้ต้องหาตอนนี้ได้ไปรับทราบข้อกล่าวหาและพิมพ์ลายนิ้วมือเป็นที่เรียบร้อยแล้ว แล้วก็ให้การปฏิเสธ

ใจบัว ฮิดดิง

ใจบัว ฮิดดิง

       ส่วนพยานอื่นๆเนี่ยก็นอกจาก น้อง “ใจบัว”  ที่ได้ไปให้การกับพนักงานสอบสวนแล้วก็ยังมีอีกพยานอีกสองคนที่ให้การไปแล้ว และในส่วนของเพื่อนที่เรียกไปให้การอื่น ตอนนี้เห็นว่ายังไม่ให้ความรวมมือไม่ยอมไปให้ปากคำ 

       “ใจบัว”   เผยว่า ตอนนั้นเมื่อคืนไปทานข้าวกับเพื่อนๆที่บ้านแล้วบัวก็ผล็อยหลับนอนอยู่ตรงโซฟา ตื่นขึ้นมารู้สึกแล้วรู้สึกเหมือนมีคนเหมือนผู้ชายมานอนอยู่ข้างๆ และก็มีมือมาจับที่หน้าอกของบัว และพอบัวรู้สึกตัวก็สะบัดออกทันทีแล้วบัวก็โวยวายไปช่วงนึง แล้วผู้ชายคนนั้นก็ลุกขึ้นแล้วก็กลับไปนั่งตรงโต๊ะกินข้าว ซึ่งตอนนั้นบัวเหลือแค่ตัวคนเดียวทำอะไรไม่ได้ บัวเลยรีบแชทหาคนในกลุ่มที่มาเมื่อคืนด้วยกันว่า คนเสื้อเทาเขามาลวนลามนะ และพยายามหาทางออกไปจากที่ตรงนั้นให้ได้

ใจบัว ฮิดดิง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments