“หน่อย บุษกร” เตรียมทำใจเมื่อลูกชายจะขอสิ่งนี้ ชาวเน็ตแซวคุณแม่เพียบ

“หน่อย บุษกร” เตรียมทำใจเมื่อลูกชายจะขอสิ่งนี้ ชาวเน็ตแซวคุณแม่เพียบ

0

“หน่อย บุษกร” เตรียมทำใจเมื่อลูกชายจะขอสิ่งนี้ ชาวเน็ตแซวคุณแม่เพียบ

         ก่อนหน้านี้เพิ่ง “น้องคุณ” และ “น้องจุน” ลูกชายทั้ง 2 คนของพระเอกหนุ่มหล่อ “เคน ธีรเดช” กับ “หน่อย บุษกร” ได้เดินไปเรียน Summer Camp ที่สวิตเซอร์แลนด์ เพื่อเพิ่มเติบความรู้และฝึกการใช้ชีวิตที่ต่างประเทศโดยที่ไม่มีคุณพ่อคุณแม่ไปด้วย

หน่อย บุษกร

หน่อย บุษกร

         งานนี้ดูเหมือนว่า “น้องคุณ” และ “น้องจุน” จะสนุกกับการเข้าแคมป์ครั้งนี้มาก เพราะได้ทำกิจกรรมเอ็กซ์ตรีมต่างๆ เพียบทั้งปีนเขา ปีนหน้าผา และโดดร่ม เมื่อสนุกขนาดนี้แค่อาทิตย์เดียวคงไม่พอ รอบหน้าเลยจะขออนุญาตคุณแม่ไปนานกว่านี้อีกสักหน่อย ซึ่ง คุณแม่หน่อย ก็ได้เล่าให้ฟังผ่านไอจีว่า....

หน่อย บุษกร

หน่อย บุษกร

            “Summer of a life time มากกกก พ่อแม่จำไปจนตายเลยว่า พวกเธอหายยยยยไปกับเทือกเขาและวิวทุ่งในสวิสฯ สมกับชื่อแคมป์ summer of a life time จริงๆ เล่นกันจนลืม สนุกมากแหล่ะ แม่มองออกประสบการณ์การเดินทางครั้งแรกที่ไม่มีพ่อแม่ ไม่มีผู้ใหญ่ เด็กๆก็ทำได้ดี #ลูกต้องโตได้แล้ว พ่อกล่าว อยากให้เด็กๆเรียนรู้โลกกว้าง รู้จักดูแล รับผิดชอบตัวเอง อันนี้ลูกทำได้ดี แม่ก็ปลื้มใจแต่ครั้งต่อไปลูกขออยู่ยาวกว่านี้ นี่แม่ก็ต้องทำใจอีกใช่ไม๊!!!!”

หน่อย บุษกร

            ชาวเน็ตที่เคยอยู่ในหัวอกเดียวกันเลยเข้ามาแซวเพียบว่าคุณแม่ต้องทำใจ แถมบางคนยังเล่าประสบการณ์เกี่ยวลูกให้ฟังด้วย เช่น 555ทำใจไว้นะจ้ะแม่ เข้าใจแม่หน่อยมากๆๆๆๆค่ะ เลี้ยงหลานสาวมาแต่ในท้องแม่มัน ตอนนี้นาง14ปี เริ่มมีเพื่อนมีความลับ ล่าสุดไปทัศนศึกษากับโรงเรียน.โทรกันทั้งงงงงวัน#ต้องเตือนตัวเองว่า นางเริ่มโตน้าาา ต้องปล่อยน้าา ต้องทำใจน้า,โชคดีจริงๆ ที่มีพ่อ แม่ แบบนี้ รักลูกแบบถูกทาง เข้าใจ และให้โอกาสได้เจอ ได้มีประสบการณ์ดีๆ,แม่หน่อยต้องเตรียมทำใจไว้แต่เนิ่นๆนะคะโตเป็นหนุ่มแล้ว เป็นต้น

หน่อย บุษกร

หน่อย บุษกร

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ติดหลานแล้ว! “เอมี่ กลิ่นประทุม” โดน “น้องโฮมส์” ตกหนัก เสียงสองเสียงสามก็มา

“พอร์ช ศรัณย์” เปิดไอจี “น้องโฮมส์” ตามคำเรียกร้องแล้ว ใครโดนตกต้องมา!

“พอร์ช ศรัณย์” อวดรูป “น้องโฮมส์” ลูกชายให้เห็นแล้ว คนบันเทิงแห่ชมความน่ารัก!

“นิว นภัสสร – เป๊ก เปรมณัช” เข้าสู่สมาคมขอบตาดำ นอนน้อยแต่นอนนะ

รอกลับมาซ่า! “น้องเจ้าคุณ” ลูกชาย “กระแต ศุภักษร” ป่วยอาเจียนและปวดท้อง นอนโรงพยาบาลครั้งแรก

“เป็กกี้ ศรีธัญญา” รับขวัญ “น้องสเปซ” ลูกชาย “นิว” จัดหนักเปย์เงินสด 1 แสนบาท!!

“มิว นิษฐา” เฉลยเพศทายาทคนที่ 2 “น้องมาริน” จะมีน้องชายแล้ว

Comments