5 ซุปตาร์คุณแม่มือใหม่

5 ซุปตาร์คุณแม่มือใหม่

0

5 ซุปตาร์คุณแม่มือใหม่ 
       รับเทศกาลวันแม่ด้วย สกู้ป ว่าที่คุณแม่ดารา ทั้งนี้แม่ๆ เหล่านี้รอคอยที่จะได้พบกับเบบี๋ตัวน้อย ไม่รอช้า วันนี้เรามาพบกับ 5 ซุปตาร์ท้องรับวันแม่กันเลยจ้า

อ่านต่อ:ประกาศข่าวดี! “ไอซ์ อภิษฎา” ตั้งท้องลูกคนแรกแล้ว เพื่อนพ้องแห่

ดิว อริสรา

ดิว อริสรา


       1. “ดิว อริสรา”
“ดิว อริสรา ทองบริสุทธิ์” คุณแม่ป้ายแดงที่ยังคงความแซ่บเสมอ ล่าสุดก็ได้ถ่ายแฟชั่นกับชุดที่ทำขึ้นจากภาพอัลตราซาวด์ของเบบี๋ในท้องเตรียมนับถอยหลังต้อนรับลูกชายคนแรกในอุ้มท้องช่วงประมาณ 7 เดือนแบบเก๋ๆ ไปเลยจ้า  

ลีเดีย

ลีเดีย

        2. “ลีเดีย ศรัณย์รัชต์ ดีน”
ถือเป็นอีกครอบครัวที่แฟนๆลุ้นกัน สำหรับคุณแม่ลูกสามอย่าง “ลีเดีย ศรัณย์รัชต์ ดีน” กับคุณพ่อ “แมทธิว ดีน” ที่ใครๆอยากก็เห็นความน่ารักสดใสของลูกคนที่ 3 กันแล้ว  โดยทางครอบครัวนี้ขออุบบอกเพศลูกคนที่ 3  ให้ทุกคนได้ไปลุ้นกันในวันคลอดเลย ซึ่งกำหนดเป็นช่วงเดือนตุลาคมนี้

“ไอซ์ อภิษฎา”


      3. “ไอซ์ อภิษฎา”
“ไอซ์ อภิษฎา เครือคงคา” เจ้าตัวได้ออกมาประกาศข่าวดีว่ากำลังตั้งท้องกับสามีชาวฝรั่งเศส ซึ่งตอนนี้อายุครรภ์กว่า 3 เดือน และรู้เพศลูกแล้วเรียบร้อย งานนี้เพื่อนๆ และแฟนคลับต่างร่วมกันแสดงความยินดีให้กับสาว “ไอซ์ อภิษฎา”กับข่าวดีครั้งนี้

“จุ๋ย วรัทยา”

“จุ๋ย วรัทยา”

       4. “จุ๋ย วรัทยา”
อยู่ในช่วงที่ต้องบอกเลยว่ากำลังเห่อลูกคนแรกแบบสุดๆไปเลย สำหรับคุณแม่ป้ายแดงอย่าง “จุ๋ย วรัทยา” กับคุณพ่อ “ดีเจพุฒ พุฒิชัย” ที่อายุครรภ์ตอนนี้ ได้ประมาณ 4 เดือนแล้ว เหล่าแฟนคลับต่างตั้งตารอที่จะได้พบเบบี๋จุ๋ยและพุฒที่จะมาในเร็ววันกัน
       5. “รถเมล์ คะนึงนิจ”  
“รถเมล์ คะนึงนิจ จักรสมิทธานนท์”  ได้จัดของขวัญวันเกิดสุดพิเศษให้ว่าที่คุณยายได้ยิ้มแก้มปริไปเลย หลังจากที่ไม่นานนี้เจ้าตัวได้ออกประกาศข่าวดีว่ากำลังตั้งครรภ์ลูกคนแรก โดยประกาศข่าวดีผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับโชว์ภาพอัลตราซาวด์เจ้าตัวเล็กในครรภ์ งานนี้ต้องขอแสดงความยินดีกับว่าที่คุณแม่ป้ายแดง "รถเมล์ คะนึงนิจ" คงต้องมาลุ้นกันต่อว่าหนูน้อยที่อยู่ในครรภ์นั้นเป็นทารกเพศหญิงหรือชาย

 “รถเมล์ คะนึงนิจ”  

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ดิว อริสรา” เปิดภาพจากกล้องวงจรปิด เจอหนุ่มชุดดำ ยืนฉี่หน้าร้านทำเล็บ ใกล้ศาลพระภูมิ

ส่องความน่ารัก “น้องไซลาส” ต้าวก้อนลูกหมีของมามี้ “ดิว อริสรา”

มัดรวมความน่ารักของ “น้องพีร์เจ-น้องอบเชย” ในวันแห่งความรัก ที่ยิ่งเห็นยิ่งตกหลุมรัก

เอ็นดูไม่ไหว! “น้องเดมี่” หิวก็หิว ง่วงก็ง่วง แต่มือต้องไม่ปล่อยของกิน

“ไอซ์ อภิษฎา” อัปเดตน้อง “เลอา” ริมหาดสวยๆ

“จุ๋ย วรัทยา” เก็บโมเมนต์ทุกความทรงจำ “น้องพีร์เจ” วันนี้ 1 ขวบแล้ว

“รถเมล์” รู้ซึ้งถึงความเป็นแม่! เผยสาเหตุน้ำหนักลดเร็วหลังคลอดเพราะเรื่องนี้เลย

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments