“เวียร์-ตู่-เจมส์-พลอย” ความรู้สึกวันนี้ที่ก้าวสู่ฮอลลีวูดแบบภาคภูมิใจกับหนัง Thirteen Lives

“เวียร์-ตู่-เจมส์-พลอย” ความรู้สึกวันนี้ที่ก้าวสู่ฮอลลีวูดแบบภาคภูมิใจกับหนัง Thirteen Lives

0

“เวียร์-ตู่-เจมส์-พลอย” ความรู้สึกวันนี้ที่ก้าวสู่ฮอลลีวูดแบบภาคภูมิใจกับหนัง Thirteen Lives

         เป็นอีกหนึ่งความภาคภูมิใจของคนไทยเมื่อนักแสดงชาวไทยได้ก้าวสู่วงการฮอลลีวูกแบบเต็มตัว เพราะล่าสุดทีมนักแสดงหนังเรื่อง Thirteen Lives หรือ 13 หมูป่าได้เดินสายโปรโมทรอบปฐมทัศน์ Thirteen Lives ที่ Los Angeles เรียบร้อยแล้ว

Thirteen Lives

Thirteen Lives

          งานนี้มีกองทัพสื่อให้ความสนใจและแชะภาพกันรัวๆ นำทีมโดย เวียร์ ศุกลวัฒน์ , เจมมี่เจมส์ ธีรดนย์,อั้ม ถิร ชุติกุล,พลอย ภัทรากร, ตู่ ภพธร และ วิทยา ปานศรีงาม

Thirteen Lives

         พร้อมด้วยทีมนักแสดงฮอลีวูดอย่าง Colin Farrell, Joel Edgerton รวมทั้งผู้กำกับรางวัลออสการ์ Ron Howard ได้เดินทางไปร่วมงาน Premiere Screening ภาพยนตร์เรื่อง Thirteen Lives ที่ Regency Village Theatre , Los Angeles เป็นรอบปฐมทัศน์ของประเทศสหรัฐอเมริกา ก่อนหนังจะเข้าฉายในระบบ Streaming ที่ Prime Video ในวันที่ 5 สิงหาคมนี้

Thirteen Lives

           แน่นอนว่าการนักแสดงศิลปินชาวไทยได้ก้าวสู่วงการฮอลลีวูดไม่ใช่เรื่องง่าย งานนี้แต่ละคนเลยขอลงรูปในความภูมิใจครั้งนี้ของตนเอง

          เริ่มกันที่นักร้องนักแสดง “ตู่ ภพธร” หล่อเท่ในชุดสูทสีขาว และเขียนแคปชั่นว่า “ไม่เคยคิดว่าตัวเองจะมายืนอยู่ตรงนี้จริงๆ ขอบคุณทุกกำลังใจที่ส่งมาให้พวกเราครับ”

          ต่อกันที่หนุ่ม “เจมมี่เจมส์” ที่ยังคงคอนเซปต์หล่อเท่แบบมีสไตล์ขอสวมชุดสูทสีแดงที่เห็นแล้วสะดุดตามาแต่ไกล พร้อมแคปชั่นว่า “8 ปีในวงการการแสดง วันนี้มาถึง Hollywood แล้วนะครับ”

Thirteen Lives

          ส่วนสาว “พลอย” ก็สวยมีเสน่ห์แบบหญิงไทยชุดราตรีสีขาวด้วยผ้าไหมไทยที่ขับผิวของเธอ และเขียนแคปชั่นว่า

          “วันนี้เป็นอีกวันที่เป็นวันที่พลอยมีความสุขแล้วก็ภูมิใจกับอาชีพนักแสดง ตั้งแต่วันแรกที่เข้ามาจากพี่อ๊อฟพี่แดง @thanya.wachi วันที่ยังไม่เข้าใจการแสดง พี่แดงพูดว่าถึงพลอยจะเดินช้า แต่วันที่พลอยเดินได้ พลอยจะเดิน และเดินต่อไปได้เรื่อยๆ ให้พยายามต่อไป พัฒนาตัวเอง พลอยจำคำนี้มาเสมอ

        ปีนี้เป็นปีที่10 จากวันที่พี่แดงเจอพลอยที่เชียงใหม่ตอนนั้นยังเป็นนักเรียนกฎหมายปีสุดท้ายอยู่เลย

        ตอนนี้พลอยมาดูหนังที่ตัวเองเล่นที่ฮอลลีวูดแล้วค่ะ หนูจะพัฒนาตัวเองต่อไปอีก จะตั้งใจทำการแสดงให้ดีที่สุดต่อไป จะพยายามไปต่อให้ได้อีกค่ะ

        ขอบคุณครอบครัว เพื่อนๆที่รัก ที่อยู่สนับสนุนพลอยตลอดมา เหมือนที่พลอยชอบพูดว่าสิ่งที่ดีที่สุดในชีวิตของพลอยคือ คนที่อยู่รอบตัวพลอย พลอยโชคดีมาก

       ขอบคุณตัวเองที่ตั้งแต่รู้ว่า งานที่ชอบที่สุดในชีวิต คืองานแสดง ที่ต่อให้ท้อ มีอุปสรรค จะถอดใจเลิกก็มีหลายรอบ ขอบคุณตัวเองที่ไม่ล้มเลิก

         สุดท้ายนี้ ขอขอบคุณพี่ @sean_poem ที่สนับสนุนชุดสวยมากๆ ที่ให้หนูใส่ชุดของพี่ในวันสำคัญของหนูค่ะ ทุกคนที่งานชมตลอดเวลาว่าชุดสวย ของแบรนด์ไหน ก็ตอบอย่างภูมิใจว่า เป็นชุดผ้าไหมไทยของดีไซเนอร์ไทย @poem_official”

        ทางด้านหนุ่ม “เวียร์” ก็เป็นความภูมิใจของคุณแม่ ซึ่งคุณแม่ได้ลงรูปลูกชาย พร้อมแคปชั่นว่า “Congratulation !! Thirteenlives premiere in LA!! เฮงๆปังๆค้าบ #weir19inhollywood @weir19 @vikkiiexplorer !! @primevideo @thirteenlives ขอบคุณเจ้าของภาพนะคะ และ We are so proud of you Great job”

        ทางดาราเดลี่ขอยินดีกับความสำเร็จของนักแสดงชาวไทยทุกๆคนด้วยนะคะ

Thirteen Lives

Thirteen Lives

Thirteen Lives

Thirteen Lives

Thirteen Lives

Thirteen Lives

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สุดอบอุ่น “เวียร์ ศุกลวัฒน์” จัดงานวันเกิดเรียบง่ายแต่มีความสุขเพิ่ม 2 เท่า

ชอบที่นี้มาก “เวียร์ ศุกลวัฒน์” โพสต์จบทริปอินโดนีเซีย

แฟนคลับเฮ! หนังต่างประเทศ “วิน เมธวิน” เรื่องแรก “รักใต้ฟ้าคู่ขนาน” เตรียมเข้าฉายไทย 9 พ.ค.นี้

ปังแล้วปังอีก! “วิน เมธวิน” เดินสายโปรโมทภาพยนตร์ “Under Parallel Skies” ที่ฟิลิปปินส์

“นุ๊ก - ป๊ายปาย” เริ่มลุยถ่ายหนัง “X-Fight” แล้ว งานนี้มีคนเตรียมของเล่นไปที่กองด้วย

ปังแน่นอน! โปสเตอร์หนังเรื่องแรกของ “บิวกิ้น” มาแรงจนติดเทรนด์

“เจมส์ ธีรดนย์” ตอบปมอดีตผู้จัดการถูกฟ้อง เผยเสียความรู้สึก ยันไม่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments