ทัวร์ห้ามลง! TOP 5 มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2022 “ดาราเดลี่” เคาะแล้ว!?

ทัวร์ห้ามลง! TOP 5 มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2022 “ดาราเดลี่” เคาะแล้ว!?

0

ทัวร์ห้ามลง! TOP 5 มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2022 “ดาราเดลี่” เคาะแล้ว!?

          ในที่สุดเดินทางมาถึงคืนหมาหอน พรุ่งนี้จะทราบกันแล้วว่ามิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ประจำปี 2022 จะเป็นใคร และTOP5 ในปีนี้จะมีสาวงามคนไหนกันบ้าง วันนี้ทาง “ดาราเดลี่” ขอเคาะ TOP 5 โดยคัดเลือกองค์รวมทั้งหมดซึ่งไม่มีผลการประกวดครั้งนี้แต่อย่างใด 

          คนแรก MUT 09 “นุ๊ก ฐิตารีย์” เธอกลับมาแก้มืออีกครั้งหลังจากคว้ารองอันดับหนึ่งในปี “นิ้ง โศภิดา” ปี 2018 หลายๆ คนมองว่า เปิดตัวสวยแต่ตายไมค์ ในมุมกลับกัน “นุ๊ก” เป็นอีกคนที่กราฟพุ่งขึ้นเรื่อยๆ องค์รวมถือว่าโดดเด่น ยิ่งผ่านเวที “คุณแดง” มาแล้วน่าจะการันตีอะไรหลายๆ อย่าง

          คนที่สอง MUT 16 “นิโคล นิโคลีน” ดีกรีรองอันดับหนึ่งมิสเวิลด์ ครั้งนี้เธอกลับมาสานฝันเป็นตัวแทนประเทศไทยไปคว้ามงจักรวาล ย้อนกลับไป 4 ปี เธอจอดแค่รอบTOP10 “นิโคลีน” เป็นอีกคนที่ตอบโจทย์ มีแฟนคลับรัก แต่ก็ถูกโยงดราม่าได้ทุกวัน! เธอยืนหนึ่งในเรื่องสปีช ตั้งแต่เก็บตัวมาพิสูจน์ได้ว่าพัฒนา แม้ไม่โดดเด่นเรื่องเพอร์ฟอร์แมนซ์ แต่มุ่งมั่นจนทำให้แฟนนางงามเปิดใจยอมรับ 

          คนที่สาม MUT 18 “อาย กัญญาลักษณ์” สาวหน้าไทย สวย ขึ้นเวที ฆ่าได้ฆ่า ฟาดได้ฟาด แม้รอบสปีชอาจจะทำให้ใครไม่ประทับแต่เธอกลับมายืนหนึ่งอีกครั้งในรอบพลีลิม และลึกๆ แล้วแฟนๆ ก็อยากส่งหน้าไทยแบบนี้ไปจักรวาลสักครั้ง เชียร์มันส์!

       คนที่สี่ MUT 19 “แอนนา เสืองามเอี่ยม” สวยประจักษ์ มีสตอรี่ทัชใจ “แอนนา” เป็นอีกคนไม่เคยพร่องเลยสักวัน โดดเด่นจับใจสปอนเซอร์ ยิ่งตอนนี้กระแสเธอมาแรงมาก จนหลายกูรูฟันธงทะลุไปยืนจับมือ

         ปิดท้าย MUT 23 “โอปอล์ สุชาตา” สาวน้อยวัย 18 สวย สว่างวาป ยิ้มที่โลกสดใส แม้หลายกระแสมองว่าอายุน้อยไร้ประสบการณ์ สวยแต่เนือย รอบพลีลิม บ่ได้เลย แต่ลึกๆ แล้วเชื่อว่าในรอบไฟนอลน่าจะฟื้นชีพได้ และทางทีมไม่น่าปล่อยให้ช้างเผือกหลุดมือ!

         แต่สุดท้ายมงลงที่ใครและโผจะเป็นไปตามนี้หรือไม่ มงกุฎมีแค่มงเดียว! และเชื่อว่าสาวงาม 29 คนทำดีที่สุดแล้ว

มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์2022

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments