“เฟิร์ส-ข้าวตัง” ประกบคู่ครั้งแรกสาดเคมีใหม่สุดฟิน ปะทะ “นีโอ-หลุยส์” ในซีรีส์ “คาธ The Eclipse”

“เฟิร์ส-ข้าวตัง” ประกบคู่ครั้งแรกสาดเคมีใหม่สุดฟิน ปะทะ “นีโอ-หลุยส์” ในซีรีส์ “คาธ The Eclipse”

0

“เฟิร์ส-ข้าวตัง” ประกบคู่ครั้งแรกสาดเคมีใหม่สุดฟิน ปะทะ “นีโอ-หลุยส์” ในซีรีส์ “คาธ The Eclipse”

          เป็นการโคจรมาประกบคู่กันครั้งแรกของ 2 นักแสดงวัยรุ่นสุดฮอต “เฟิร์ส คณพันธ์ ปุ้ยตระกูล” และ “ข้าวตัง ธนวัฒน์ รัตนกิจไพศาล” ที่เตรียมสาดเคมีใหม่สุดต๊าซ กับบทบาทสุดท้าทายในซีรีส์เรื่องใหม่ล่าสุดของ “GMMTV” กับซีรีส์แนว Mystery Romance เรื่อง “คาธ The Eclipse”

คาธ The Eclipse

คาธ The Eclipse

        ถ่ายทอดความสัมพันธ์ของผู้คุมกฎที่ต้องมาหวั่นไหวกับผู้แหกกฎ ร่วมด้วยคู่จิ้นคู่ฮิต “นีโอ-ตรัย นิ่มทวัฒน์, หลุยส์-ธณวิน ธีรโพสุการ” ปะทะทัพนักแสดงมากความสามารถอีกคับคั่ง “เอเจ-ชยพล จุฑามาศ, ภวิน-ภวินท์ กุลการัณยวิชญ์, พลอยภัช-ภัชธร ธนวัฒน์, ใหญ่-วัชรเกียรติ บุญภักดี, ทราย-อินทิรา เจริญปุระ, ภัค-ชวิศพงศ์ พูสมจิตสกุล, ที-วิศรุต สุวินิจจิต, เพชร-ณัฐนนท์ เพชรแก้ว ฯลฯ” การันตีความสนุกเข้มข้นครบทุกอรรถรสแบบฟินๆ โดยผู้กำกับฝีมือคุณภาพ “กอล์ฟ-ธัญญ์วาริน สุขะพิสิษฐ์” เริ่มตอนแรกวันศุกร์ที่ 12 สิงหาคมนี้ เวลา 20:30 น. ทางช่อง GMM25 และรับชมย้อนหลังได้ที่ Viu เวลา 22:30 น.

คาธ The Eclipse

           เรื่องราวทั้งหมดเกิดขึ้นในรั้วโรงเรียนศุภพโล โรงเรียนชายล้วนที่มีชื่อเสียงเป็นอันดับต้นๆ ของประเทศ และยังเป็นโรงเรียนที่มีกฎระเบียบเคร่งครัด แต่ก็มีเรื่องราวอาถรรพ์เกี่ยวกับคำสาปที่จะคอยลงโทษเด็กนักเรียนที่ทำตัวนอกคอก และอาถรรพ์นี้จะยิ่งทวีความรุนแรงขึ้นไปอีกเมื่อใกล้ถึงช่วงสุริยคราส...

คาธ The Eclipse

            เมื่อโรงเรียนมีกฎระเบียบ ก็ย่อมมีกลุ่มคนที่ไม่อยากปฏิบัติตามกฎ “แก๊งโลกไม่ลืม” นักเรียนที่รวมตัวกันเพราะมีอุดมการณ์เดียวกันคือ ไม่ต้องการปฏิบัติตามกฎระเบียบของโรงเรียนที่ล้าหลัง จึงออกมาประท้วงเพื่อเรียกร้องสิทธิ์และความเป็นธรรม ทำให้ประธานสารวัตรนักเรียนดีเด่นที่เป๊ะทุกระเบียบนิ้วอย่าง “อักก์” (รับบทโดย เฟิร์ส-คณพันธ์) และเพื่อนสนิทที่เป็นสารวัตรนักเรียนเหมือนกัน “ครรลอง” (รับบทโดย นีโอ-ตรัย) และ “วสุวัฒน์” (รับบทโดย เอเจ-ชยพล) ต้องคอยห้ามปรามนักเรียนกลุ่มนี้อยู่ตลอด

คาธ The Eclipse

         แต่ก็ดันมีเด็กใหม่ “อายัน” (รับบทโดย ข้าวตัง-ธนวัฒน์) เด็กหนุ่มท่าทางน่าสงสัย ชอบทำตัวแปลกๆ เหมือนมีความลับอะไรบางอย่าง พยายามจะท้าทายกฎของโรงเรียนอยู่ตลอดเวลา ทำให้ “อักก์” ต้องคอยจับตามอง “อายัน” ไว้ ซึ่งสาเหตุที่ “อายัน” ย้ายเข้ามาในโรงเรียนนี้ก็เพื่อตามหาความจริงว่าใครเป็นต้นเหตุให้ “ฎีกา” (รับบทโดย รอน-ภัทรภณ) น้าชายของเขาต้องฆ่าตัวตาย และหลักฐานเดียวที่มีก็คือสมุดบันทึกเล่มเก่า ที่บอกเขาว่าต้นเหตุคือคนที่อยู่ในโรงเรียนนี้ และ “อายัน” เมื่อรู้ตัวว่ากำลังโดน “อักก์” ตามดู ก็เกิดความรู้สึกท้าทายและอยากแกล้งอีกฝ่าย จนทำให้ทั้งสองคนกลายมาเป็นคู่กัดกันไปโดยปริยาย แต่เมื่อต้องใกล้ชิดกันและใช้เวลาด้วยกันบ่อยๆ “อักก์” ก็เริ่มมีอาการเขินและใจเต้นแรงกับ “อายัน” จนต้องปฏิเสธตัวเองอยู่เรื่อยๆ ว่าตนไม่ได้รู้สึกอะไรกับเด็กใหม่คนนี้ และเกิดอาการหึงอายันกับ “ถั่วพู” (รับบทโดย หลุยส์-ธณวิน) เด็กหัวกะทิของโรงเรียนที่ดูเหมือนจะสนิทกับ “อายัน” เป็นพิเศษ

คาธ The Eclipse

         แต่อาการใจเต้นนี้ก็มาพร้อมความสงสัย เมื่อ “อักก์” สังเกตว่า “อายัน” มีสมุดบันทึกเก่าๆ เล่มหนึ่ง ที่ไม่ยอมให้ใครแตะต้อง “อักก์” จึงพยายามหาทางที่จะเอาหนังสือเล่มนั้นมาเผื่อจะรู้สาเหตุที่ “อายัน” ย้ายมาโรงเรียนนี้ เพื่อไปรายงาน “อาจารย์ชาดก” (รับบทโดย ใหญ่-วัชรเกียรติ) ที่ขอให้เขาตามดูพฤติกรรมของอายัน ถึงแม้อาจารย์ทุกคนในโรงเรียนนี้จะไม่พอใจกับพฤติกรรมของเด็กในโรงเรียนที่ออกนอกลู่นอกทาง แต่ก็ยังมี “อาจารย์ศนิ” (รับบทโดย พลอยภัช-ภัชธร) อาจารย์หัวสมัยใหม่ ที่คอยช่วยเหลือนักเรียนอยู่ห่างๆ เพราะตนเองไม่มีอำนาจในโรงเรียนมากพอ เมื่อเวลาผ่านไป นักเรียนในโรงเรียนเริ่มไม่เชื่อเรื่องราวอาถรรพ์และพยายามตามหาว่าใครที่อยู่เบื้องหลังเรื่องราวบ้าๆ เหล่านี้ เพื่อสร้างความหวาดกลัวทำให้นักเรียนไม่กล้าทำอะไรผิดจากกฎของโรงเรียน จนทำให้การต่อต้านเริ่มรุนแรงมากขึ้น ท้ายที่สุดแล้ว ความสัมพันธ์ของ “อักก์” และ “อายัน” จะดำเนินไปอย่างไร? และความจริงภายใต้เรื่องราวอาถรรพ์นี้คืออะไรกันแน่? มาร่วมตั้งคำถาม และตามหาความจริงไปพร้อมกัน ห้ามพลาด!

คาธ The Eclipse

            ติดตามชมซีรีส์ “คาธ The Eclipse” ออกอากาศทุกวันศุกร์ เวลา 20.30 น. ทางช่อง GMM25 และรับชมย้อนหลังได้ที่ Viu เวลา 22.30 น. เริ่มตอนแรกวันศุกร์ 12 สิงหาคมนี้ และอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ www.facebook.com/gmmtvofficial & IG & YouTube & Twitter : GMMTV

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ของขวัญครบรอบ 3 ปีแฟนคลับ “ไบเบิ้ล” ซีรีส์ “4 MINUTES” is coming

ฟิตติ้งแล้ว! “บุ๋น-เปรม” คัมแบ็คซีรีส์ที่รอคอย “The Vampire Project”

“ปลื้มคนโปรด” เรื่องราวของคนไม่รู้หัวใจตัวเอง ดีเดย์ลงจอ!!! วันเสาร์ที่ 17 กุมภาพันธ์นี้

ฟังกันหรือยัง?! “ซี พฤกษ์” ร้องเพลงประกอบซีรีส์ “คุณได้ไปต่อ” เสียงนุ่มแบบนี้ต้องฟังวลไปเรื่อยๆ

เตรียมตัว เตรียมใจ! “จิมมี่-ซี” นำทัพ “LAST TWILIGHT NEW DAWN LIVE ON STAGE”

น่ารักมาก! “ภูวินทร์” ถือเค้กมาเซอร์ไพรส์วันเกิด “ปอนด์” ถึงกองถ่ายซีรีส์

ฉันจะจำเธอในใจ! “จิมมี่ - ซี” บอกลาซีรีส์ “ภาพนายไม่เคยลืม” พร้อมขอบคุณซึ่งกันและกัน

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments