“อีทิพย์” เปิดใจปมแตกหัก “แม่หญิงลี” เรื่องจริงไม่ใช่คอนเทนต์

“อีทิพย์” เปิดใจปมแตกหัก “แม่หญิงลี” เรื่องจริงไม่ใช่คอนเทนต์

0

“อีทิพย์” เปิดใจปมแตกหัก “แม่หญิงลี” เรื่องจริงไม่ใช่คอนเทนต์

            ทำเอาชาวเมืองทิพย์แตกตื่นว่าเกิดอะไรขึ้นกับ “อีทิพย์” และ “แม่หญิงลี” หรือ พระมหาเทวีเจ้า แห่งเมืองทิพย์ ที่ก่อนหน้านี้ได้ประกาศตัดขาดแยกทางกัน งานนี้ทำคนสงสัยว่าแตกหักกันจริง หรือเป็นเพียงแค่คอนเทนต์เท่านั้น ล่าสุด “อีทิพย์” ก็ได้เปิดใจสาเหตุว่า

อีทิพย์

อีทิพย์

           สาเหตุที่ไม่ไหวแล้วเป็นเรื่องของการทำงาน มันเปลี่ยนไปไม่เหมือนเมื่อก่อน ก็เลยรู้สึกว่าแยกกันดีกว่า จริงๆ ส่วนตัวทิพย์เองจะบอกตลอดว่าอยากจะขึ้นมาเป็นดารา ส่วนแม่หญิงลีเขาชอบที่จะเป็นแม่ค้าขายของออนไลน์ ต่างคนก็ต่างไลฟ์ไตล์ ต่างความคิดรวมไปถึงการทำงานมันไม่ตรงกัน งั้นก็ต่างคนก็ต่างแยกเสียดีกว่า ทำคนเดียวก็แอบเหงา แอบเกร็งแหละ แต่เราก็ทำให้ได้ เราก็เป็นคนสู้คนนึง

อีทิพย์

          กับเรื่องสัญญาที่เซ็นด้วยกัน 2 ปี กลับมารอบนี้เขาก็ให้โอกาสทำรายการ มีสินค้าเข้ามาไทน์อิน ตอนกลับบ้านงานน้อยแทบจะไม่มี ยอมรับไม่ได้คุยกันตั้งแต่แตกหักในไลฟ์สดวันนั้น ต่างคนไม่โทรหากัน เราก็รู้สึกเสียใจนะ อีกฝ่ายไม่เห็นค่า เราก็น้อยใจมาตลอด เราดังด้วยกันมาก็ต่างคนต่างอยู่กันไป ถามว่าเขาเปลี่ยนไปหรอ คืออยากให้รายการไหนก็ได้เชิญเราทั้งคู่ไปออกแล้วก็เคลียร์กันไปเลยกลางรายการ พูดกันตรงๆ พี่ทิพย์พร้อมแบบล้านเปอร์เซ็น ไม่ได้ดิสเครดิตใคร ไม่อยากเป็นคนโจมตีเขาแค่คนเดียว 

อีทิพย์

           ความสัมพันธ์ ณ วันนี้คือตัดกันเลย อาจจะมองหน้าได้ แต่ไม่เจอก็คือไม่รู้ เพราะมันไม่ได้จริงๆ ลูกเพจถามว่าหายไปมั้ย ก่อนหน้าที่ไม่มีคอนเท้นท์ก็ลดลงไป พอมีเรื่องราวทะเลาะกันก็เพิ่มมากขึ้น แต่เอฟซีบางคนไม่เข้าใจมันไปต่อไม่ได้แล้ว

อีทิพย์

           หนทางตอนนี้ก็ทำรายการ กระแสตอบรับก็ดี เร็วๆ นี้ก็จะมีรายการใหม่ไปสถานที่ๆ ทุกคนไม่เคยเห็น ก็อยากจะฝากกันติดตาม หลังจากนี้ก็จะมีรายการใหม่ออกมาอีกเรื่อยๆ

อีทิพย์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments