“อิ๊ง อิงชนก” เผยเคล็ดลับทำยังไงยอดขายออนไลน์ถึงปัง จากหลักร้อยสู่รายได้หลักล้าน

“อิ๊ง อิงชนก” เผยเคล็ดลับทำยังไงยอดขายออนไลน์ถึงปัง จากหลักร้อยสู่รายได้หลักล้าน

0

“อิ๊ง อิงชนก” เปิดเส้นทางชีวิตสู่แม่ค้าออนไลน์สุดปัง รายได้สู่หลักล้าน
            สาวสวย “อิ๊ง อิงชนก” รองอันดับ2 มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2018 ได้เข้าร่วมจัดบูธภายในงาน “แบรนด์เนมมือสอง ช้อปของดารา Saeson 3” ที่ได้นำโทรศัพท์มือ 2 หรือจะเป็นอุปกรณ์ IT จากเพจ “โกดังนางงาม” ของเธอมาร่วมจัดในครั้งนี้ ซึ่งเธอได้จัดกิจกรรมพิเศษ ที่รับรองได้ว่าคนที่มาในงานนี้ จะต้องได้ของที่คุ้มค่าอย่างแน่นอน อย่างกิจกรรมตักไข่ 199 ในราคาพิเศษ ที่ข้างในจะเป็นสินค้า IT และรางวัลใหญ่สุดจะได้เป็นโทรศัพท์มือถือ

อิ๊ง อิงชนก
         อิ๊ง อิงชนก

 

           ปัจจุบันสาว “อิ๊ง อิงชนก”  ได้ทำธุรกิจออนไลน์ ไลฟ์สดขายอุปกรณ์ IT มีทั้งหมด 3 TikTok อย่าง โกดังนางาม ,โกดังนางงาม2” ,โกดังนางงาม 3 และเพจเฟสบุ๊ก “โกดังนางาม” เจ้าตัวก็ได้เผยอีกว่า สำหรับใครที่อยากเริ่มขายของออนไลน์แนะนำในช่องทาง TikTok เนื่องจากสามารถไลฟ์เข้าถึงผู้คนได้ง่าย ไม่ปิดกั้น และได้ผลตอบรับที่ดีมากๆ

อิ๊ง อิงชนก

           ยังไม่พอเพียงเท่านี้ สาว “อิ๊ง อิงชนก” ก็ยังเป็นโค้ชที่สอนเกี่ยวกับ TikTok อีกด้วย ในการสร้างตัวตน ทำยังไงให้ขายของได้ ทำยังไงให้ลูกค้ามั่นใจ ทำยังไงให้โด่งดังในโซเชียล และสำหรับใครที่อยากเริ่มทำธุรกิจออนไลน์ แต่ยังไม่มีความรู้ ไม่มีพื้นฐานในด้านนี้ ก็สามารถมาปรึกษาได้เลยทางเพจ “โกดังนางงงาม” แถมยังแอบกระซิบรายได้ต่อรอบไลฟ์สดได้มากสุด 2 แสนบาทกันเลยทีเดียว !!

อิ๊ง อิงชนก

อิ๊ง อิงชนก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments