ขุนพลร็อคแถลงข่าวจัดคอนเสิร์ตส่งกำลังใจ “แหลม มอริสัน” Live Music Benefit for Lam Morrison - Guitar King

ขุนพลร็อคแถลงข่าวจัดคอนเสิร์ตส่งกำลังใจ “แหลม มอริสัน” Live Music Benefit for Lam Morrison - Guitar King

0

ขุนพลร็อคแถลงข่าวจัดคอนเสิร์ตส่งกำลังใจ “แหลม มอริสัน” Live Music Benefit for Lam Morrison - Guitar King

          เมืองพัทยา ร่วมกับ สมาคมดนตรีพัทยา และ Hard Rock Cafe จัดแถลงข่าวการจัดคอนเสิร์ตร็อคครั้งยิ่งใหญ่แห่งปี “Live Music Benefit for Lam Morrison - Guitar King” ที่ Hard Rock Cafe พัทยากลาง จ.ชลบุรี รวมศิลปินร็อคระดับตำนาน เพื่อส่งกำลังใจ พร้อมให้ความช่วยเหลือศิลปินร็อคระดับตำนาน “แหลม มอริสัน” เจ้าของฉายา “กีตาร์คิง” หรือ “พี่แหลม” ของศิลปินรุ่นน้องๆ ในวงการดนตรี ที่ป่วยติดเชื้อในกระแสเลือดขั้นวิกฤตต้องรักษาตัวในห้องไอซียู เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ซึ่งล่าสุดอาการของ “แหลม มอริสัน” ดีขึ้นตามลำดับ

แหลม มอริสัน

แหลม มอริสัน

          ภายในงานได้รับเกียรติจาก นายบรรจง บัณฑูรประยุกต์ สมาชิกสภาเมืองพัทยา ผู้ดำรงตำแหน่ง นายกสมาคมดนตรี 2016 เป็นตัวแทนนายกเมืองพัทยา ขึ้นกล่าวเปิดงาน ร่วมด้วย โอฬาร พรหมใจ (โอ้ The O-larn Project) แกนนำศิลปินร็อค โดย บริพันธ์ ชัยภูมิ รับหน้าที่พิธีกรดำเนินรายการ และนับเป็นการปรากฏตัวครั้งแรกในรอบปีของ “แหลม มอริสัน” ที่เดินทางมสพร้อมลูกสาว “แนท ณัฐชา” และ “เป๊ก รัฐภูมิ” มาร่วมชมมินิคอนเสิร์ตในครั้งนี้

แหลม มอริสัน

           หลังประธานกล่าวเปิดงานเหล่าขุนพลร็อก  หรั่ง ร็อคเคสตร้า, เต๋า sweat Rock Band, หมู คาไลโดสโคป, กิตติ กีต้าร์ปืน, ช.อ้น ณ บางช้าง  และโอ้ โอฬาร ได้ขึ้นเวทีร่วมพูดคุยถึงพลังรักพลังศรัทธาที่ และรวมพลังร็อคเล่นดนตรีโชว์ฟอร์มสด เรียกน้ำย่อย ปลุกพลังให้กับ “แหลม มอริสัน” พี่ชายที่เคารพรัก นอกจากนี้ยังมีศิลปินร็อคระดับตำนานมาร่วมงานมากมาย อาทิ  เอกมันต์ โพธิพันธ์ทอง วง VIP,  ก้อ วง The O-larn Project, อ๋อย วง Lam Morrison, โรเบิร์ต วง Robert brand ฯลฯ  

แหลม มอริสัน

           นาย บรรยง นายกสมาคมดนตรี 2016 กล่าวว่า “สำหรับการจัดคอนเสิร์ตครั้งนี้ เสมือนเป็นการส่งเสริมการท่องเที่ยวให้กับเมืองพัทยา เป็นการกระตุ้นเศรษฐกิจ โดยงานนี้เป็นงานเทศกาลดนตรีของชาวร็อค รวบรวมชาวร็อคทั่วประเทศ เพื่อมาร่วมร้องเพลงเล่นดนตรีในวันนั้น สำหรับการมอบเงินในวันนี้ ผมเป็นตัวแทนมอบเงินช่วยเหลือเบื้องต้นให้กับ “แหลม มอริสัน” โดยทางสมาคมดนตรีเมืองพัทยา เห็นว่า “แหลม มอริสัน” เป็นส่วนหนึ่งที่เรียกว่าเป็นคนที่คอยขับเคลื่อนเรื่องดนตรีที่น่าสนใจมากของเมืองพัทยา ทางนักดนตรีทุกคนเห็นพ้องต้องกันว่า เราจะร่วมขับเคลื่อนเพื่อหาทุนสำรองให้ท่านได้รักษาตัวครับ”

 

แหลม มอริสัน

           “โอ้ โอฬาร พรหมใจ” (The O-larn Project) แกนนำศิลปินร็อค เผยถึงคอนเสิร์ตครั้งนี้ว่า “สำหรับการจัดงานครั้งนี้ยังมีศิลปินอีกมากมายที่ตั้งใจมาร่วมสร้างความสนุก โดยคอนเสิร์ตจะจัดขึ้นในวันที่ 20 สิงหาคมนี้  ซึ่งตรงกับวันคล้ายวันเกิดพี่แหลม จัดที่ Hard Rock Cafe พัทยา จ.ชลบุรี 
             ส่วนทางด้าน “แอ๊ด คาราบาว” ได้จัดอีกหนึ่งงานคอนเสิร์ตในวันที่ 5 กันยายนนี้ ที่โรงเบียร์เยอรมันตะวันแดง สาขาแจ้งวัฒนะ โดยวันนั้นจะมีศิลปินมากมายไปร่วมร้องเพลงและเล่นดนตรีด้วยครับ”

แหลม มอริสัน

             ด้าน หรั่ง ร็อคเคสตร้า กล่าวว่า “สำหรับใครที่สนใจอยากมาร่วมงาน สามารถ โทรสอบถามได้ที่ Hard Rock Cafe หรือติดตามรายละเอียดช่องทางเพจ สมาคมดนตรีเมืองพัทยา ได้เลยครับ”

แหลม มอริสัน

          ส่วน “แนท ณัฐชา” ลูกสาว “แหลม มอริสัน” เผยถึงความรู้สึกว่า “อยากขอบคุณทุกๆ คนมากนะคะ ที่เป็นห่วงคุณพ่อ สำหรับตอนนี้อาการคุณพ่อดีขึ้นมากแล้ว คุณหมอก็ให้กลับมารักษาตัวที่บ้าน  แต่ก็ยังต้องไปตรวจเช็คสุภาพอยู่บ่อยๆ ทางคุณพ่อดีใจมากๆ ที่ได้มาเจอทุกคนในวันนี้ แนทอยากจะขอบคุณทุกคนที่ช่วยเหลือคุณพ่อนะคะ”

แหลม มอริสัน

           สำหรับคอนเสิร์ตร็อคครั้งยิ่งใหญ่แห่งปี “Live Music Benefit for Lam Morrison - Guitar King” จัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 20 สิงหาคม 2565 เวลา 16.00น. - 23.00 น. @ Hard Rock Cafe พัทยากลาง รวมพลชาวร็อคล้นเวที อาทิ ดิ โอฬารโปรเจค, อ.ไข่ มาลีฮวนน่า, กิตติ กีต้าร์ปืน, หรั่ง ร็อคเคสตร้า, เป้ ไฮร็อค, โต หิน เหล็ก ไฟ, นก บริพันธ์, หมู คาไลโดสโคป, เอกมันต์ วง VIP, โรเบิร์ต วง Robert brand, วง sweat Rock Band, ช.อ้น ณ บางช้าง, เดอะ ฟ็อก, ก้อ วง The O-larn Project, แอลแอลอาร์&อาร์, ปิ๊ด เบส, ปิงปอง กลอง,วง เดอะ เฮ้าเช็คเกอร์, เดอะ แฟ็ทเพมเพอร์ ฯลฯ บัตรราคา 500 บาท ภายในงานเปิดจำหน่ายเสื้อ และประมูลกีต้าร์ “แหลม มอริสัน” พร้อมของรักศิลปินที่จะนำมาร่วมประมูลด้วย โดยรายได้ทั้งหมดไม่หักค่าใช้จ่ายมอบให้ “แหลม มอริสัน” ศิลปินระดับตำนานของชาวร็อค

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

8 – 10 ก.พ. นี้ “นายกเบียร์” ชวนเที่ยวงาน “BURAPA PATTAYA BIKE WEEK 2024” พร้อมระเบิดความมันส์เปิดตัว “แหลม มอริสัน” ขึ้นเวทีคอนเสิร์ต!

รวมพลังสายร็อกแฮปปี้เบิร์ธเดย์ “แหลม มอริสัน” ROCK THE NIGHT FOR GUITAR KING OF THAILAND

ชาวร็อคห้ามพลาด! 22 ส.ค.นี้ การหวนขึ้นเวทีอีกครั้งของ “แหลม มอริสัน” GUITAR KING @WIZARD BREWERY PATTAYA

ลูกเจี๊ยบอัปเดตสุขภาพ “แหลม มอร์ริสัน”

“แอ๊ด-เล็ก คาราบาว” รวมศิลปินมอบพลังรักศรัทธา โชว์สุดมันส์ Concert for guitar king แหลม มอริสัน

Live Music Benefit for Lam Morrison – Guitar King รวมพลังร็อคระเบิดความมันส์ ส่งกำลังใจให้ “แหลม มอริสัน”

ขุนพลร็อคแถลงข่าวจัดคอนเสิร์ตส่งกำลังใจ “แหลม มอริสัน” Live Music Benefit for Lam Morrison - Guitar King

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments