5 เรื่องทัชใจแฟนคลับของ “ไบร์ท นรภัทร”

5 เรื่องทัชใจแฟนคลับของ “ไบร์ท นรภัทร”

0

5 เรื่องทัชใจแฟนคลับของ “ไบร์ท นรภัทร”
       “ไบร์ท นรภัทร” นักแสดงหนุ่มหล่อจากทางช่อง One31 ที่กำลังฮอตมากๆเลยในตอนนี้ มีแฟนคลับที่รักและซัพพอร์ตกันอย่างมากมาย วันนี้เราเลยถือโอกาสมานำเสนอ 5 เรื่องที่แฟนคลับประทับใจ “ไบร์ท นรภัทร” ไม่รอช้า รีบตามมาสูกันเลย

อ่านต่อ:“ไบร์ท นรภัทร” กับลุคใหม่นี้ทำเอาแฟนๆ กรี๊ดหนัก ใจละลายกันไป

ไบร์ท นรภัทร

ไบร์ท นรภัทร


1.) ความหล่อและรอยยิ้มใจละลายของหนุ่ม
เชื่อว่าเป็นสิ่งแฟนๆหลายคนจะต้องโดนหนุ่มไบร์ทตกกันไปอย่างแน่นอน นั่นก็คือ รอยยิ้มสุดน่ารักของหนุ่มไบร์ทนั่นเอง โดยหนุ่มไบร์ทนั้นเป็นหนุ่มหล่อที่มีมุมที่น่ารัก แถมตอนยิ้มตาก็ดูเหมือนยิ้มตามอีกด้วย เสน่ห์เกินต้านจริงๆ

2.) อุปนิสัยและคาแรคเตอร์สุดคิ้วท์ของหนุ่มไบร์ท
หนุ่มไบร์ทจะหนุ่มมีอุปนิสัยที่น่ารัก อารมณ์ดี เป็นคนที่เฮฮาทะเล้น รักครอบครัว และยังเป็นทาสน้องแมวอีกด้วยนั้นก็เพราะเจ้าตัวเลี้ยงแมวไว้ถึง 2 ตัวเลย และยังเป็นบุคคลมี่เฟรนลี่ เข้ากับคนอื่นได้ง่าย 

ไบร์ท นรภัทร

ไบร์ท นรภัทร

       3.) ไลฟ์สไตล์ที่น่าสนใจน่าติดตามของหนุ่ม
ไลฟ์สไตล์ของหนุ่มไบร์ท คือเป็นคนที่ Active มาก หากว่างจากการทำงานเมื่อไหร่เจ้าตัวก็มักจะหาอะไรทำอยู่เสมอ เข่นการทำอาหาร การอยู่กับครอบครัว เล่นกับน้องแมว วาดรูประบายสี รวมถึงยังชอบ Hang Out ใช้เวลากับเพื่อน ๆ อีกด้วย อย่างใน Youtube Channel เราจะเห็นว่าหนุ่มไบร์ทนั้นลงเกี่ยวกับ Activities อยู่บ่อยๆเลย

       4.) ความสามารถหลากหลายของหนุ่มไบร์ท 
หนุ่มไบร์ทถือเป็นอีกหนึ่งหนุ่มที่มากความสามารถโดยเจ้าตัวได้ผ่านการแสดงมาแล้วมากมายหลากหลายแนว รวมถึงอีกหนึ่งความสามารถคือเรื่องของดนตรี ซึ่งหนุ่มไบร์ทมีความสนใจและด้วยเจ้าตัวก็ชื่นชอบการแต่งเพลงอยู่แล้ว ซึ่งถือว่าเป็นงานอดิเรกที่ทำเล่นกับเพื่อน ๆ ทำให้หนุ่มไบร์ทเลยมีสกิลของการร้อง แร็ป แต่งเนื้อร้อง ถือว่าเป็นหนุ่มมากความสามารถจริง ๆ 

      5.แฟชั่นหลากสไตล์ของหนุ่มไบร์ท
 หนุ่มไบร์ทนั้นเป็นหนุ่มที่แต่งตัวหลากหลายสไตล์มาก ซึ่งในแต่ละสไตล์ ไม่ว่าจะเป็นแนวเท่ ๆ น่ารักลุคเนี๊ยบ สตรีทลุคแบบคูล ๆ บอกคำเดียวเลยว่าหนุ่มไบร์ทนั้นเอาอยู่ทุกลุคจริงๆ

ไบร์ท นรภัทร

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

มั่นใจแต่แรก! “ไบร์ท นรภัทร” แจงชัดหลังตกเป็นข่าวครอบครองที่ดินไม่ถูกต้อง

“ฟิล์ม-เจษ-ตรี-ไบร์ท” พระเอกเคมีใหม่ต้อนรับนางเอกอิสระ

“ไบร์ท รพีพงศ์” ข้ามเวลาหารัก “นนกุล” รูดม่านปิดฉากแบบสวยงาม

ตามคาด! “ฟิล์ม ธนภัทร” ฟาดละครสองเรื่องประชัน “มิน-เดียร์น่า” ฮือฮา “ไบร์ท” พลิกเป็นหนุ่มบาร์โฮสพิสูจน์รัก “เก้า สุภัสสรา”

ไม่ดูไม่ได้แล้ว “เป๊ก ผลิตโชค” นำทีมซุปตาร์ตัวท็อปส่งต่อความรักคืนแฟนคลับในเพลง “มีเธอมีฉัน”

ละครแน่นไปไหนลูก! พระเอก-นางเอกช้ำไปหมดแล้ว

“ไบร์ท นรภัทร” ฟาดถึงใครกลางไอจีสตอรี่

Comments