ดราม่าอีก! “มดดำ” เผยชั่วเอง!! หลัง “ซันนี่ ยูโฟร์” เคยขอมาออกรายการ แต่กลับปฏิเสธเพราะ..

ดราม่าอีก! “มดดำ” เผยชั่วเอง!! หลัง “ซันนี่ ยูโฟร์” เคยขอมาออกรายการ แต่กลับปฏิเสธเพราะ..

0

ดราม่าอีก! “มดดำ” เผยชั่วเอง!! หลัง “ซันนี่ ยูโฟร์”  เคยขอมาออกรายการ แต่กลับปฏิเสธเพราะ..
           เรียกว่าเป็นข่าวช็อกวงการบันเทิง สำหรับการสูญเสีย “ซันนี่ ยูโฟร์” หนึ่งในสมาชิกวง “ยูโฟร์” (U4) อดีตบอยแบนด์ดังในยุค 90 ที่ฝ่ามรสุมชีวิตค่อนข้างหนัก เผชิญกับปัญหาต่างๆ ทั้งปัญหาเรื่องสุขภาพที่ป่วยด้วยโรคไทรอยด์เป็นพิษ เนื้องอกในถุงน้ำดี โรคเบาหวาน ที่ต้องหมดเงินไปกับค่ารักษา กระทั่งช็อกและเสียชีวิตขณะเตรียมนำส่งโรงพยาบาล

อ่านข่าวต่อ : ด่วน!! "ซันนี่ ยูโฟร์" เสียชีวิตแล้ว

ซันนี่ ยูโฟร์

ซันนี่ ยูโฟร์

             แต่แล้วล่าสุด ก็กลายเป็นดราม่าขึ้นในรายการแฉ เนื่องจากทางด้านพิธีกรดัง “มดดำ คชาภา” ได้พูดสารภาพว่า ความจริงแล้ว ซันนี่เพิ่งมาบอกว่าเธอดูดวงแล้วนะ ขอมาออกรายการได้ไหม? ซึ่งมดดำเผยว่า “เธอเดี๋ยวก่อนเดี๋ยวค่อยมา” 

มดดำ

             ด้านพิธีกรอย่าง “น็อต วรฤทธิ์”  ก็ได้เผยว่า ด้วยคิวต่างๆ นานา ของลูกค้าเราด้วยเนอะ แต่ “มดดำ” ตอบกลับปฏิเสธว่า “ไม่หรอก พูดตรงๆ ก็ชั่วเอง เพราะไม่รู้จะสัมภาษณ์อะไร” 

มดดำ

           ซึ่งจากประเด็นดังกล่าว ทำให้มีชาวเน็ตบางส่วนคอมเมนต์ถึงเรื่องนี้ที่ว่า “มดดำบอกว่า ไม่รู้จะให้ซันนี่ ยูโฟร์มาออกรายการด้วยคอนเทนต์อะไร ตอนที่เขามาขอออกรายการ ตอนไม่มีรายได้  เรื่องความเชื่อดูดวง  คุณน๊อต วรฤทธิ์ ยัง innosense กว่า เค้ายังคิดว่าที่มดดำไม่ได้ให้ซันนี่ มาออกรายการเพราะคิวรายการลูกค้าแน่น จ้ะ!! ทีหมอปลาย หมอกฤษ หมอช้าง ขยันให้มาออกรายการจัง หรือมดดำเห็นว่า คนเหล่านั้นมีชื่อเสียงกว่า เลือกปฏิบัตินี่หว่า หรือหมอดูอื่นๆ ที่มาจ่ายเงินให้รายการ  มดดำพูดไปเรื่อย ขาดความน่าเชื่อถือ ลำเอียง เลือกปฏิบัติ พอเขาตายไปเพิ่งมาเห็นคุณค่าเขา แต่ก็มีชาวเน็ตรายหนึ่งได้มาตอบกลับคอมเมนต์นี้ว่า “แต่มดดำเขาต้องคิดถึงคอนเทนต์ด้วยนะว่าจะน่าเบื่อหรือสนุก เขาต้องรับฟังเสียงจากสปอนเซอร์และทีมงาน รายการไม่ใช่ของเขาคนเดียว แต่เราในฐานะผู้ชมไม่ได้อยากดูดาราเพราะความสงสาร เราอยากดูดาราที่น่าสนใจ และถ้าจะต้องสงสารทุกคนหมด มันก็ไม่ได้ไง”

มดดำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments