แฟนคลับส่งกำลังใจ! “ทาทา ยัง” แอดมิทเข้าโรงพยาบาลอีกรอบ

แฟนคลับส่งกำลังใจ! “ทาทา ยัง” แอดมิทเข้าโรงพยาบาลอีกรอบ

0

แฟนคลับส่งกำลังใจ! “ทาทา ยัง” แอดมิทเข้าโรงพยาบาลอีกรอบ

         เพิ่งจะออกจากโรงพยาบาลได้ไม่นาน สำหรับนักร้องสาว “ทาทา ยัง” หลังรักษาตัวจากการติดเชื้อโควิด19 แต่ล่าสุดมีเหตุให้เธอต้องแอดมิทเข้าไปนอนโรงพยาบาลอีกรอบซะแล้ว

ทาทา ยัง

ทาทา ยัง

        หลังโหมหนักซ้อมคอนเสิร์ต จนมีอาการหน้ามืด ปวดหัว ปวดกระบองตา “ทาทา” ติดตัดสินใจไปโรงพยาบาลให้คุณหมอดูอาการทันที ซึ่งปรากฏว่าคุณหมอสั่งให้นอนพักผ่อนและแอดมิทด่วน

ทาทา ยัง

       “หลังจากที่ออกจากโรงพยาบาลได้ 1 วัน วันรุ่งขึ้นทาไปเล่น mini คอนเสิร์ตที่ Asoke Midtown เป็นงานของ Scenario Road Show ระหว่างการแสดงทารู้สึกเหนื่อยมาก เห็นแสงไฟเยอะๆ คนเยอะๆ รู้สึกตาลายมากๆ หายใจไม่ทัน จะวูบอยู่หลายครั้งแต่ในที่สุดก็ประคองจนจบ 5 เพลง พอกลับถึงห้อง ถอดรองเท้าถอดแจ็คเก็ตออกแล้วก็สลบไป 2 ชั่วโมงกว่า เพลียมาก เหมือนหายไปเลยจากโลกนี้ ตื่นขึ้นมารู้สึกปวดหัวหนักมาก ทานอนพักไปอีก 1 วันเต็มๆ

           เมื่อวาน(วันพฤ.)ไปซ้อมคอนเสิร์ตสำหรับอีกงาน ขณะที่กำลังซ้อมร้องใน Studio ร้องๆอยู่รู้สึกหน้ามืด ตาลลาย ปวดหัวสุดๆ ปวดกระบอกตา รู้สึกเสียงดนตรีทุกอย่างดังกว่าทุกครั้งทั้งๆที่เป็นสตูดิโอเดิม ทีมงานเดิม วงเดิม แล้วอีกอย่างตั้งแต่ออกมาจากโรงพยาบาลมาทาทานอะไรไม่ได้เลย ทานได้น้อยมาก ทานได้แต่ acai bowl แล้วก็ทานได้แค่วันละนิด กินได้แค่วันละหนึ่งมื้อ ร่างกายคงไม่ไหวจริงๆ เลยวูบไป เวียนหัวโลกหมุนตาลายไปหมด แต่ที่หนักสุดคือปวดหัวแล้วก็คลื่นไส้มากๆ หลังจากซ้อมเสร็จ ทาจึงตัดสินใจเข้ามาที่โรงพยาบาลอีกครั้งเพื่อมาให้คุณหมอดูอาการ เพราะรู้สึกว่าร่างกายขาดน้ำ ทานอาหารไม่ได้มาหลายวัน คุณหมอเห็นหน้าปุ๊บจับตรวจ RT PCR แล้วให้แอดมิดเลย บอกทาดูเพลียมาก ทำเรื่องแอดมิดเสร็จก็เข้าไปทำการเปิด picc line เหมือนเดิม พร้อมกับให้น้ำเกลือและยาเพื่อให้ได้พักผ่อนอย่างเต็มที่ เลยแจ้งมาให้ เพื่อนๆ และ FC ทราบกันนะคะ”

          งานนี้ก็มีคนในวงการบันเทิงและแฟนคลับเข้ามาให้กำลังใจ “ทาทา” กันมากมาย และบอกให้เธอพักผ่อนมากๆอีกด้วย

ทาทา ยัง

ทาทา ยัง

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ต้นสังกัดแจ้ง “ฟรีน สโรชา” แอดมิทเฝ้าดูอาการ แฟนคลับหอบกำลังใจมาให้ล้นโซเชียล

กำลังใจล้นหลัง “บุ๋น นพณัฐ” ตรวจพบติดเชื้อแบคทีเรียลามไปทอนซิล เกิดอาการหน้าบวมข้างเดียว

กำลังใจล้น “มิว ศุภศิษฏ์” อัปเดตเลือดกำเดาไหลมาหลายวัน ตอนนี้พักรักษาตัวแล้ว

ใครดูใคร?! “ทาทา ยัง” เอ็นดูแฟนเด็ก มานอนเฝ้าที่รพ. ทั้งที่ฝ่ายชายก็ป่วย

“คิมเบอร์ลี่” ขอยกเลิกงานช่วงนี้ไปก่อน เหตุป่วยไข้หวัดใหญ่สายพันธุ์เอ

“ทาทา ยัง” กล่องเสียงอักเสบรุนแรง แต่ที่พีคกว่าตรวจพบสิ่งนี้ คุณหมอสั่งแอดมิทโรงพยาบาล

 “ทาทา ยัง” โดนแซวสนั่น เปิดตัวแฟนเด็ก! อายุห่าง 21 ปี

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments