“เทียน อัจฉรี” ท้อจนคิดว่าไม่เหมาะสมกับอาชีพนักแสดง

“เทียน อัจฉรี” ท้อจนคิดว่าไม่เหมาะสมกับอาชีพนักแสดง

0

เทียน อัจฉรีท้อจนคิดว่าไม่เหมาะสมกับอาชีพนักแสดง

         ขึ้นแท่นเป็นนางเอกแถวหน้าของทางช่อง 8 อีกคน สำหรับสาวหน้าสวย เทียน อัจฉรี ล่าสุดกับผลงานละคร เล่ห์ลุนตยา และเจ้าตัวก็กำลังจะมีผลงานด้านการแสดงต่อเนื่องอีก 2 เรื่องอย่าง ศึกเสน่หา ไกรทอง-ชาละวัน และ ตะนาวศรี แต่กว่าจะมีผลงานโลดแล่นบนหน้าจอ ก่อนหน้านี้เจ้าตัวเคยถอดใจ ท้อกับการแสดงจนอยากขอโบกมืออำลาวงการมาแล้ว

เทียน อัจฉรี

เทียน อัจฉรี

         เปิดใจว่า ก่อนหน้านี้เครียดมาก เพราะเคยกลับมานั่งคิดว่า ตัวเราเองเหมาะกับเป็นนักแสดงแล้วจริงๆหรือเปล่าทำไมคิดแบบนั้น มีคนมาต่อว่าไหมนั้น ไม่ถึงขนาดต่อว่า แต่เขาก็ติชมเรา แต่จริงๆบวกกับที่เราเป็นคนจริงจังมากๆกับการทำงาน เรารู้สึกกดดันตัวเองจนเครียด กลับไปบ้านนั่งร้องไห้ตลอด พูดกับตัวเองทุกวันว่าเราเหมาะจริงๆไหม เพราะตอนนั้นด้วยความที่เราเข้ามาใหม่ เราคิดว่าเราทำดีแล้ว แต่พอมาดูกับตัวมันก็ไม่ดีสักที เลยเครียด

เทียน อัจฉรี

เทียน อัจฉรี

         ตอนนี้ดีขึ้นแล้วด้วยความที่เราเพิ่งเข้าวงการมา แล้วบทมันฉีกคาแรคเตอร์เรามาก ช่วงนั้นเลยทำให้เรากดดันตัวเอาจริงๆ สำหรับคนอื่นเทียนไม่รู้เลยว่าคิดอย่างไรกับเรื่องคนชอบติ ชอบว่าเรา แต่สำหรับเทียนมันคือการที่เราเอาคำติมาย้อนดูตัวเอง และเทียนเองก็พยายามพัฒนาตัวเองให้ดีขึ้นจากคำติเหล่านั้น ถือเป็นการพัฒนาตัวเองของเทียนในการทำงานมากขึ้นเลย เทียนต้องขอบคุณพวกเขามากจริงๆ สำหรับเรื่องนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments