“เจนนี่ ชยิสรา” ปลื้ม “สายเลือดสองหัวใจ” เล่นดีไม่แข็ง

“เจนนี่ ชยิสรา” ปลื้ม “สายเลือดสองหัวใจ” เล่นดีไม่แข็ง

0

“เจนนี่ ชยิสรา” ปลื้ม “สายเลือดสองหัวใจ” เล่นดีไม่แข็ง

         กำลังเข้มข้นเลยทีเดียวสำหรับละครดราม่าสืบสวน “สายเลือดสองหัวใจ” โดยตัวละครที่ทำเอาหลายคนตกหลุมรัก คือสาวสดใส “เจนนี่ ชยิสรา” มีโอกาสพูดคุยเธอเปิดใจถึงการทำงานในครั้งนี้ว่า

เจนนี่

เจนนี่

         “ก่อนอื่นเลย ต้องขอบคุณผู้ใหญ่ทุกท่านในช่อง 7HD ที่ให้โอกาสเราได้เล่นละครเรื่องนี้ ขอบคุณค่าย และอยากขอบคุณแฟน ๆ ละครทุกคน ที่ติดตาม รวมถึงมีคอมเมนต์เข้ามา หลายคนบอกว่าวันนี้เราเล่นดีขึ้น ซึ่งเป็นกำลังใจมาก ๆ เพราะก่อนหน้านี้เรากังวล เพราะเพิ่งเคยเล่นละครมาแค่เรื่องเดียว คือ “เกาะรัก กลหัวใจ” พอมาเรื่องนี้ทางค่ายได้ส่งเราไปเรียนเพิ่มเติม ทำให้เรามีความเข้าใจในด้านการแสดงมากขึ้น

เจนนี่

เจนนี่

          สำหรับคาแรกเตอร์ “ลูกหว้า” ค่อนข้างมีพัฒนาการตลอดเวลาตั้งแต่เริ่มเรื่องเลย คือในช่วงเริ่มต้นเขาจะเป็นนักศึกษาที่สดใส ร่าเริง ใครอยู่ด้วยก็จะมีความสุข เพราะลูกหว้าเป็นคนพูดเก่ง พูดไปเรื่อย แล้วก็เป็นคนลุย ๆ หน่อย มีกิจกรรมที่เด็กสาว ๆ ส่วนใหญ่เขาไม่ทำกัน อย่างปีนต้นมะม่วง กระโดดน้ำคลอง คือลูกหว้าทำหมด ใกล้เคียงตรงที่เราก็ไม่ได้เป็นสาวหวาน หรือเป็นผู้หญิงจ๋าเหมือนกันค่ะ การมารับบทนี้ถามว่ายากไหม ก็ไม่ได้ยากมากค่ะ จะมีเรื่องของการพูด การออกเสียง ด้วยความที่เราเป็นคนใต้ บ้านอยู่สงขลา บางที บางคำที่เราพูดออกมาจะมีสำเนียงทองแดง คือเป็นสำเนียงบ้านเราอยู่ แล้วช่วงแรกที่ถ่ายละครกันคือไม่ได้เลย แล้วพี่ ผู้กำกับ ก็ดีมาก ๆ ค่ พี่เขาไม่ยอมปล่อยผ่าน เขาจะคอยวอมาเตือนตลอดว่าพูดใหม่นะ เอาให้ชัด และมีโอกาสไปเรียนการพูด การออกเสียง การใช้เสียงเพิ่ม”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments