“ไรอัล ไมค์หมดหนี้” เคลียร์ประเด็นร้อน สละสิทธิ์จากใจ หรือ คอนเทนต์?

“ไรอัล ไมค์หมดหนี้” เคลียร์ประเด็นร้อน สละสิทธิ์จากใจ หรือ คอนเทนต์?

0

“ไรอัล ไมค์หมดหนี้” เคลียร์ประเด็นร้อน สละสิทธิ์จากใจ หรือ คอนเทนต์?

             กลายเป็นขวัญใจคอทีวี ที่มีพ่อยกแม่ยกเพียบ สำหรับนักร้องประกวดเสียงดี “ไรอัล กาจบัณฑิต” จากรายการดัง“ไมค์หมดหนี้” ที่อยู่ยงคงกระพันครองแชมป์รายการยาวนานถึง 200 สมัย ท่ามกลางดราม่าจากชาวโซเชียลเรื่องอยู่ยาวนานหลายเทป เพราะเรียกเรตติ้ง และไม่ยอมสละสิทธิ์ให้คนมีหนี้มีฝันคนอื่นๆ 

ไรอัล ไมค์หมดหนี้

ไรอัล ไมค์หมดหนี้

 

            จนล่าสุด “ไรอัล” ขอสละสิทธิ์อย่างเป็นทางการ มุ่งหน้าสู่ถนนดนตรี งานนี้เจ้าตัวขอเคลียร์คิวฮอตๆมาเปิดอกทุกดราม่า ผ่านรายการ “โต๊ะหนูแหม่ม” ว่า ถ้าถามว่าใครเป็นคนคิดว่าต้องสละสิทธิ์ ทีมงาน เราเอง หรือว่าคอนเทนต์ คือมันถึงเวลาของมันแล้ว เราก็คว้าโอกาสดีๆมาแล้วหลายครั้ง เราก็อยากมอบโอกาสส่งต่ออะไรแบบนี้ให้คนอื่นบ้าง บางคนเขาหอบความฝันมากจากบ้านเกิด

ไรอัล ไมค์หมดหนี้

           ถามว่าคิดตอนไหนที่จะสละสิทธิ์ คือมันคิดมาเรื่อยๆ ตั้งแต่แชมป์ 100 อัพมาเรื่อยๆ ก็เริ่มมีความคิดนี้แล้วครับ ผมก็คุยกับคุณพ่อคุณแม่ บ้างทีก็เห็นใจคนที่มาแข่งนะ ซึ่งบ้างคนก็มาไกลแต่ว่าผมก็ไม่ได้ให้เขากลับบ้านมือเปล่า ก็สมทบเงินช่วยเขา 5,000บาท ก็อย่างที่บอกไปบ้างคนหอบความฝันมา หนักมากเลยจากบ้านเกิดอยากจะได้รับโอกาสให้ครอบครัว คือบ้างคนมาแล้วไม่สมหวังเลย ต้องกลับบ้านเลยในวันนั้นซึ่งผมเองเป็นคนที่ได้ไปต่อ  เราก็แบ่งทุนของเราให้เขาไปด้วย

ไรอัล ไมค์หมดหนี้

ไรอัล ไมค์หมดหนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments