เรื่องย่อ “เลิฟ@นาย”

เรื่องย่อ “เลิฟ@นาย”

0

เรื่องย่อ “เลิฟ@นาย”

เลิฟ@นาย

           “คิม” (โอห์ม ฐิติวัฒน์) กับ “เรน” (โน่ ภูหลวง) สองพี่น้องแห่งตระกูลกรรณกุลลูกชายของ “คชา” (ถา สถาพร) และ “อรณี” (แพร รัชนี) ครอบครัวธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ระดับต้นๆ ของประเทศ “เรน” พี่ชาย หนุ่มนิสิตปี 4 ซึ่งอัธยาศัยดีจนเป็นที่รักใคร ๆ ซึ่งแตกต่างกับน้องชาย “คิม” นิสิตปี 3 ผู้เงียบขรึม มีโลกส่วนตัวสูงมาก ด้วยความรักในเสียงดนตรีของเชลโล่ และมีความใฝ่ฝันแค่จะไปแสดงเชลโล่บนเวทีเดียวกับศิลปินคนโปรดของตัวเอง โดยมี “พายุ” (ปีเตอร์แพน ทัศน์พล) หนุ่มวัยเดียวกับ “เรน” ที่เป็นลูกชายของ “บัทเลอร์สันติ” (ลิฟท์ สุพจน์) ผู้ดูแลทุกอย่างในครอบครัวกรรณกุล “พายุ” เป็นเสมือนเพื่อนและบอดี้การ์ดดูแลพี่น้องทั้งสองคน เพราะทั้งสามคนเติบโตมาด้วยกัน ครอบครัวกรรณกุลก็เอ็นดูและดูแล”พายุ” ด้วยเช่นกัน

เลิฟ@นาย

           โลกของ “คิม” ต้องเปลี่ยนไป เมื่อเขาได้พบกับ “ซัน” (ฟลุ้ค ณธัช) ที่เพิ่งย้ายมาเทียบโอนที่มหาวิทยาลัยนี้ตอนปี 3 “ซัน” ผู้มองโลกในแง่ดี ฝึกฝนการเล่นกีตาร์เพราะต้องการเข้าใกล้สิ่งที่เขารัก “ซัน” โชคร้ายเกิดมามีเส้นเลือดแดงสองเส้นวิ่งเข้าหัวใจ ทำให้เกิดผิดปกติทางหัวใจ ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อ “ซัน” เติบโตขึ้นมาได้ แม้ไม่แข็งแรง แต่ก็ถือว่าเป็นผู้รอดชีวิตที่เติบโตมาแบบนักสู้ “ซัน” พยายามเข้าชมรมดนตรีคลาสสิกของมหาวิทยาลัยให้ได้ แต่ก็พลาดจากการเข้านัดออดิชั่น ทำให้รู้สึกผิดหวังในตัวเองมาก แต่ “อ.วรรณสิงห์” (นัททิว ณัฏฐ์) ก็ช่วยให้โอกาสซันเข้าในวงจนได้

เลิฟ@นาย

            เรื่องราวของโชคชะตาและความผูกพันธ์ระหว่างเพื่อนวัยนักศึกษาที่ยากจะลงตัวของ “คิม” และ “ซัน” ที่เหมือนว่าความสำพันธ์และความรู้สึกดี ๆ กำลังก่อตัวขึ้นจากความสนิทสนมกันในชมรมดนตรีและเรื่องราวต่าง ๆ ที่เกิดขึ้น แต่เมื่อมี “พาย” (ดิว นิติกร) และ “เพชร” (กันต์ กฤติกร) สองหนุ่มจากชมรมฟันดาบสุดฮอต ในมหาวิทยาลัย เข้ามาเกี่ยวพันกับทั้งิ “คิม” และ “ซัน” ยิ่งทำให้เกิดความวุ่นวายพัลวัน ทำให้ “โอ” (ไรอัน ปัญญา) เพื่อนในชมรมฟันดาบต้องเข้าช่วยเหลืออยู่เสมอ

เลิฟ@นาย

เลิฟ@นาย

เลิฟ@นาย

            ส่วนที่ชมรมรักบี้ของ “เรน” ก็มี “ชุน” (ยูฟ่า ณัฏฐวัฒน์) เพื่อนของ “ซัน” ที่เข้ามาเป็นสต๊าฟและตัวสำรองของทีมคอยสร้างสีสันให้กับชมรม นอกจากนั้น “ใบบัว” (ใยไหม ชินารดี) สาวสวยน่ารักเพื่อนของ “คิม” มาแอบชอบรุ่นพี่อย่าง”พายุ” จนทำให้เรื่องทุกอย่างดูคึกคักชุลมุน ผ่านกลุ่มเพื่อนพ้องน้องพี่อย่าง “โทนี่” (มีน ณัฐกฤต) เพื่อนรักชมรมรักบี้ของเรน และ “ทอย” (พีท วสุธร) เพื่อนในชมรมดนตรีของใบบัว ที่ต้องคอยสังเกตุการณ์เรื่องราวความรักอบอวลอันน่าปวดหัว

เลิฟ@นาย

           แต่เมื่อเส้นทางธุรกิจของตระกูลกรรณกุลต้องมาพัวพันกับปัญหาหุ้นส่วน และชีวิตรวมถึงทุก ๆ อย่างในโลกนี้คงไม่มีอะไรน่าจดจำเลย ถ้ามันไม่เกิดเรื่องที่ไม่เคยมีใครคาดคิดมาก่อน และนั่นคือเส้นทางชีวิตของทุกตัวละครที่จะร่วมกันฟันฝ่าไม่ว่าชะตาฟ้าลิขิตให้ชีวิตพวกเขาลงเอยแบบไหน ติดตามชม ได้ทุกวันจันทร์ เวลา 19.00 น. ทาง AIS PLAY

กำกับการแสดงโดย : โด่ง องอาจ สิงห์ลำพอง

ควบคุมการผลิตโดย : นิวส์ เศกสิทธิ์ เป็นดี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments