แฟนรายการเตรียมเฮ!  “The Voice All Stars” คืนจอฉลองปีที่ 10 ทางช่อง one31

แฟนรายการเตรียมเฮ!  “The Voice All Stars” คืนจอฉลองปีที่ 10 ทางช่อง one31

0

แฟนรายการเตรียมเฮ!  “The Voice All Stars” คืนจอฉลองปีที่ 10 ทางช่อง one31 

            กลับมาอีกครั้งของรายการประกวดร้องเพลงที่ทุกคนรอคอยสำหรับ The Voice Thailand ที่ซีซันนี้กลับมาพิเศษและเข้มข้นกว่าทุกครั้ง กับการรวมตัวกันของโค้ชที่เยอะที่สุดจากทุกซีซัน พร้อมด้วยผู้เข้าแข่งขันที่ทุกคนชื่นชอบจากแต่ละซีซัน จะกลับมาประชันเสียงร้องกันอีกครั้งในรายการ The Voice All Stars เพื่อร่วมฉลองปีที่ 10 สุดยิ่งใหญ่ พร้อมด้วยเซอร์ไพรส์มากมายในทุกสัปดาห์ เริ่มออกอากาศวันอาทิตย์ที่ 17 กรกฎาคมนี้ ทางช่อง one31

เดอะว๊อยซ์

             ตลอด 10 ปีที่ผ่านมา The Voice Thailand ถือเป็นรายการประกวดร้องเพลงที่ได้สร้างปรากฏการณ์มากมาย ทั้งกระแสความนิยมที่ผู้ชมมีต่อรายการ ซึ่งถือเป็นรายการประกวดร้องเพลงที่ยังคงตำแหน่งแชมป์เรตติ้งสูงสุดจนถึงปัจจุบัน รวมถึงแฟนรายการที่ติดตามรายการมาอย่างเหนียวแน่นตั้งแต่ซีซันที่ 1 จนถึงปัจจุบัน ด้วยยอดผู้ชมทางYouTube มากกว่า 3.9 พันล้านครั้ง รวมผู้ติดตามบนโซเชียลมีเดียมากกว่า 10 ล้านคน จึงนับเป็นรายการประกวดร้องเพลงขวัญใจมหาชนคนไทย

เดอะว๊อยซ์

และในปี 2565 นี้ รายการประกวดร้องเพลงระดับตำนานของประเทศไทย The Voice Thailand เสียงจริงตัวจริงพร้อมกลับมาอีกครั้งอย่างยิ่งใหญ่ในซีซันพิเศษ The Voice All Stars ครั้งแรกของการหวนคืนเวทีอีกครั้งของ เสียงจริง ตัวจริง ที่คุณเคยชื่นชอบ จากเวที The Voice Thailand และ The Voice Kids ทุกซีซัน นำทัพโดย 4 โค้ชซุปเปอร์สตาร์ โค้ชก้อง-สหรัถ สังคปรีชา, โค้ชคิ้ม-เจนนิเฟอร์ คิ้ม, โค้ชโจอี้ บอย และ โค้ชป๊อบ-ปองกูล สืบซึ้ง ที่จะมาเป็นโค้ชหลักในซีซันนี้ พร้อมด้วยเหล่าโค้ชจากทุกซีซัน ที่จะยกทัพมาสร้างสีสันให้กับรายการแบบครบชุด พร้อมโชว์พิเศษจากแชมป์และศิลปิน The Voice Thailand ที่ทุกคนคิดถึง

เดอะว๊อยซ์

เดอะว๊อยซ์

            โดยการประกวดในรายการ The Voice All Stars ซีซันพิเศษนี้ จะมีทั้งหมด 13 ตอน รับประกันความเข้มข้นระดับ10/10 เวที เสียงจริง ตัวจริง จะต้องลุกเป็นไฟ พร้อมเสิร์ฟรอยยิ้ม เสียงหัวเราะและน้ำตาแห่งความประทับใจให้กับแฟนรายการ ใครที่จะได้โอกาสกลับมาขึ้นสังเวียนอีกครั้ง? โค้ชจะตัดสินใจเลือกลูกทีมอย่างไร? และใครที่จะสามารถคว้าแชมป์ เป็นสุดยอด เสียงจริง ตัวจริง ไปครอบครองในซีซันนี้ ร่วมลุ้นและเอาใจช่วยผู้เข้าแข่งขันไปพร้อมกัน ทุกวันอาทิตย์ เวลา 18.00 น. เริ่มตอนแรกวันอาทิตย์ที่ 17 กรกฏาคมนี้ ทางช่อง one31

เดอะว๊อยซ์

เดอะว๊อยซ์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments