อัปเดตอาการล่าสุด “ป้าเขียด” รักษาดีขึ้น 70% พูดได้แล้ว-ก้อนเนื้อยุบลง

อัปเดตอาการล่าสุด “ป้าเขียด” รักษาดีขึ้น 70% พูดได้แล้ว-ก้อนเนื้อยุบลง

0

ลูกชายอัปเดตอาการล่าสุด “ป้าเขียด” รักษาดีขึ้น 70% พูดได้แล้ว-ก้อนเนื้อยุบลง

          อย่างที่หลายคนทราบดีว่าก่อนหน้านี้นักแสดงรุ่นใหญ่อย่าง “ป้าเขียด – นภาพร” วัย 76 ปี มีอาการหน้ามืดแล้วล้มจนหมดสติ จนต้องรีบหามส่งโรงพยาบาล ซึ่งในตอนนั้นคุณหมอตรวจพบว่าเส้นเลือดสมองส่วนหน้าตีบ เลยทำให้ไม่สามารถพูดได้เลยแต่ก็พอฟังรู้เรื่องบ้าง รวมไปถึงตรวจพบก้อนเนื้อบริเวณรังไข่ โดยสันนิษฐานว่าอาจจะมีเชื้อมะเร็งอยู่

ป้าเขียด

          โดยตอนนั้น “ป้าเขียด” อาศัยอยู่กับลูกชาย 2 คน คือ “คุณขาว” ก็ใช้ชีวิตอย่างพอมีพอกิน ขายของชำเพื่อประทังชีวิต มีรายได้เข้ามาแค่วันละ 100-200 บาท แต่ค่าใช้จ่ายเยอะมากทำให้สวนทางกันกับรายได้ที่เข้ามา โดยเฉพาะที่ต้องใช้เงินซื้อแพมเพิสให้กับป้าเขียด รวมไปถึงค่ารักษาพยาบาลค่ายาต่อเดือนก็หลักหมื่น 

ป้าเขียด

          ล่าสุดทีมข่าวบันเทิง “ดาราเดลี่” ได้ติดต่อขอสัมภาษณ์ไปยังลูกชาย “คุณขาว” เพื่อ “อัปเดตอาการ “ป้าเขียด” ซึ่งลูกชายเผยว่าตอนนี้รักษาเฉพาะทางด้านสมองอย่างเดียวเลย มา 2 เดือนแล้ว อาการของคุณแม่ตอนนี้ดีขึ้น 60 – 70% แล้ว จากที่พูดไม่ได้เลยฟังได้อย่างเดียว ตอนนี้ก็พูดได้บ้างเป็นคำๆ แต่ยังพูดได้ไม่เป็นประโยค ส่วนที่ตรวจพบก้อนเนื้อในรังไข่ ตอนนี้ก้อนเนื้อในส่วนตรงนั้นก็ยุบลงเรื่อยๆ

ป้าเขียด

          ทาง “คุณขาว” เล่าต่อว่าทุกวันนี้ “ป้าเขียด” มีความสุขมากขึ้น จากที่นอนอย่างเดียวตอนนี้ก็ลุกขึ้นมานั่งขายของได้แล้ว ยิ้มแย้มทักทายพูดคุยกับเพื่อนบ้านได้ ก็ต้องขอขอบคุณแฟนคลับทุกคนที่ได้ยื่นมือเข้ามาช่วยเหลือ โอนเงินมาช่วยค่ายาค่าแพมเพิส รวมไปถึงค่ารักษาในส่วนสมอง ที่เดือนนึงประมาณ 70,000 บาท

ป้าเขียด

          หากเพื่อนๆ แฟนคลับหรือคนในวงการบันเทิงอยากช่วยเหลือก็สามารถโอนเข้าบัญชีลูกชาย “ป้าเขียด” ได้เลยผ่านชื่อบัญชี นาย สมคิด หงสกุล ธนาคาร กรุงไทย เลขที่ บัญชี 9 8 3 3 0 1 3 2 3 6 ออมทรัพย์

ป้าเขียด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ต้นสังกัด “ออกัส วชิรวิชญ์” เคลื่อนไหว หลังถูกโยงดราม่าพฤติกรรมดาราชายในโลกโซเชียล

“นุ่น เนตรชนก” เคลื่อนไหวแล้วหลังเกิดดราม่า ขอบคุณทุกคำติชม ต่อไปนี้จะเซฟมากขึ้น

“กระแต อาร์สยาม” แจงดราม่าได้ขึ้นโชว์คอนเสิร์ต “บรูโน มาร์ส” ลั่นไม่ได้จ่ายสักบาท

เคลื่อนไหวแล้ว! “สไปรท์ SPD” ลบภาพเกลี้ยงไอจี หลังเกิดดราม่า!?

GMMTV ประกาศพักงาน “ภวิน ธนิก” เซ่นปมร้อนโซเชียล

GMMTV เคลื่อนไหว ปมดราม่า “ภวิน ธนิก” ในโลกโซเชียล

“บีม-ออย” เคลียร์ชัดดราม่าพี่เลี้ยงออนไลน์ ตอบแล้วทายาทคนที่ 5 จะมีมั้ย?

Comments