โสดเป็นเหตุ! “ฐิสา” รับแพลนเล่นแอปหาคู่ รู้สึกอยากจะลองคุยกับใครสักคน

โสดเป็นเหตุ! “ฐิสา” รับแพลนเล่นแอปหาคู่ รู้สึกอยากจะลองคุยกับใครสักคน

0

โสดเป็นเหตุ! “ฐิสา” รับแพลนเล่นแอฟหาคู่ รู้สึกอยากจะลองคุยกับใครสักคน

          เป็นนางเอกสาวสวยออร่ากระจายสำหรับ “ฐิสา วริฎฐิสา”  ผลงานละครมีออกมาอย่างต่อเนื่องแต่เรื่องความรักดูท่าจะไม่พุ่งสักเท่าไหร่เพราะโสดมานานมาก ล่าสุดข่าวล่ามาไวทราบมาว่า “ฐิสา” จะลองเล่นแอปหาคู่ดูบ้างยังไงเล่าให้ฟังหน่อย

ฐิสา

ฐิสา

           โดยเธอยิ้มพร้อมแย้ม คืออยากรู้ว่ามันเป็นยังไง คนใกล้ตัวเราคือประสบความสำเร็จจากทางนี้กัน มีเพื่อน มีน้องที่รู้จักหลายคนเลยที่ได้แต่งงานจากแอปนี้จริงๆ เราเลยอยากจะรู้ว่ามันเป็นยังไง แต่ก็ยังไม่ได้โหลดมาเล่นเลย ติดที่มันต้องใช้รูปตัวเอง เราไม่กล้าลงว่าเป็นรูปตัวเอง มันจะต้องเห็นโปรไฟล์ว่าเป็นใคร ยังไง แอบไปเล่นในของเพื่อนมา คือเพื่อนเล่นกัน เลยขอเพื่อนเล่นหน่อย อยากรู้ว่ามันเป็นยังไงรับว่ามีบ้างที่เหงา รู้สึกอยากจะลองคุยกับใคร ซึ่งปกติเราเป็นคนที่ไปเจอคนยากอยู่แล้วด้วย คุยกับใครยากอยู่แล้ว

ฐิสา

         ถามต่อว่า สวยขนาดเรายังต้องพึ่งแอปนั้น เผยว่า ก็ยังไม่ได้ใช้จริงไงแต่ก็บอกให้เพื่อนเล่นทุกคนเลยนะ เพื่อนในกลุ่มคือเป็นอะไรกันก็ไม่รู้ ขยันโสดกันมากเลย ตอนนี้มีคนคุยไหมนั้น ตั้งแต่โควิดมาไม่เจอใคร ชีวิตวนอยู่แต่ในกองถ่าย ด้วยโควิดทำให้ไม่ค่อยอยากออกจากบ้าน ไปเจอคนใหม่ๆเลย เราก็มีความรู้สึกว่าด้วยวัยเรา มันก็ถึงเวลาที่จะต้องมีใครซักคนแล้วนะ อย่างน้อยก็ต้องมีการคุยกัน ศึกษากัน แล้วจะเป็นยังไงค่อยว่ากันอีกที ซึ่งที่ผ่านมาไม่มีใครแวะเวียนมาเลยเพราะไม่เจอใครเลย ก็เลยคิดว่าต้องเริ่มจากการคุยก่อน ต้องได้เจอก่อน ต้องรู้ก่อนว่าเขาเป็นไง จะให้มาแชตเลยก็ไม่เอาเหมือนกัน

ฐิสา

           เมื่อถามว่าโสดมานานแค่ไหน จำไม่ได้เลย มันนานจนจำไม่ได้แล้ว ก่อนโควิดก็โสดมาอยู่แล้ว มาเจอโควิดอีก สเป็คนี่คือก็ลดลงไปเยอะมากๆเลยค่ะ ยอมรับว่าเปิดใจในการคุยกับใครมากขึ้น แต่ก่อนอาจจะคิดว่าต้องคาดหวังจะเป็นแบบนั้นแบบนี้ พอตอนนี้โตแล้ว เข้าใจอะไรมากขึ้น คิดว่าเราจะไปคาดหวังอะไรกับคนอื่นไม่ได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ฐิสา” คืนจอ “ไมค์” ในรอบ 10 ปี สุดอิน “ในรอยทราย” สวมบททนาย

หวานมาก  “ไมค์- ฐิสา” โชว์ภาพสวมแหวน ที่จริงผู้จัดปล่อยเอง

ชมภาพเบื้องหลัง “ยูโร-ฐิสา” น่ารักเคมีเคใจ ถ่ายทำสื่อประชาสัมพันธ์ชวนทำบุญ

ถึงหมอชิตสมองไหลไม่หยุด! 5 นางเอกตัวท็อปปักหมุดไม่แหกกรงทอง

ลุคนี้สวยที่สุด “ฐิสา วริฏฐิสา” แฟนคลับแซวเตรียมซื้อบัตรคอน

“ฐิสา วริฎฐิสา” ตอบชัด! หลังมีแฟนคลับแนะให้ลดน้ำหนัก เพื่อความสวยปัง

คู่นี้ยังไง? นางเอกดังอวยพรวันเกิดพระเอกร่วมช่องเป็นคนสุดท้าย 2 ปีติด แถมติดแท็กตรงกลางใจ

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments