“แม็กซ์ เจนมานะ” ไม่ทน เตรียมฟ้องชาวเน็ต ลั่นอดทนมานาน

“แม็กซ์ เจนมานะ” ไม่ทน เตรียมฟ้องชาวเน็ต ลั่นอดทนมานาน

0

“แม็กซ์ เจนมานะ” ไม่ทน เตรียมฟ้องชาวเน็ต ลั่นอดทนมานาน

             จากกรณีดราม่าเมื่อเกือบ 1 ปีก่อน ที่นักร้องหนุ่ม “แม็กซ์ เจนมานะ” ได้เจอดราม่าอย่างหนัก ปมแซวเรื่อง “จอห์น เมเยอร์” ให้กีตาร์ “โรเซ่BLACKPINK” ที่เจ้าตัวถูกมองว่าทำพฤติกรรมไม่เหมาะสมอย่างแรงทำให้เป็นที่ถูกพูดถึงอย่างมากในโลกโซเชียล

แม็กซ์ เจนมานะ

           ล่าสุดหนุ่มแม็กซ์ได้ออกมาเคลื่อนไหวอีกครั้งสำหรับเรื่องราวดราม่าดังกล่าว โดยได้โพสต์ผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวเป็นข้อความที่มีคนเข้ามาแสดงความเห็นถึงเรื่องดังกล่าว พร้อมข้อความระบุว่า..

แม็กซ์ เจนมานะ

            “รวบรวมดาวทวิตเด่นๆที่มีคนเคยส่งให้ผมนะครับ ผมเคยเสียใจจนทำอะไรไม่ได้นอกจากพยายามกู้ชื่อด้วยการอธิบายตัวเองไปวันๆ แต่เมื่อไม่สามารถทำได้ ผมจึงต้องเป็น “คนอย่างแม็กเจน” ตามที่พวกเขาสร้างผมขึ้นมา ซึ่งผมก็ไม่ได้อยากเป็น ผมอยากเอาเวลาไปทำงานดีๆ #แต่ผมทำไม่ได้ครับพี่ มันมีสิ่งที่ค้างคาใจเสมอ ผมอดทนมานาน คอยเก็บคนใจร้ายในเงามืด และเดือนหน้าก็จะครบปีพอดี ผมคิดว่าผมมีความกล้าพอที่จะบอกทุกคนได้แล้วว่าผมโดนอะไรมาบ้าง นี่เป็นแค่ส่วนเล็กๆเท่านั้น เริ่มต้นจากเรื่องส่งเมเยอร์กีตาร์ให้โรเซ่ครับ

แม็กซ์ เจนมานะ

แม็กซ์ เจนมานะ

           ผมโตขึ้นและทัศนคติเปลี่ยนไปเยอะมาก ตาสว่างจากที่เคยโลกสวย และผมหวังว่าถ้าผมชนะคดี จะไม่เกิดเรื่องแบบนี้อีก ไม่ว่าจะกับศิลปินท่านอื่นหรือกับใครครับ”

แม็กซ์ เจนมานะ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments