เท่เกินปุยมุ้ย!! ส่องความหล่อแฟชั่นชุดเขียวเหนี่ยวทรัพย์

เท่เกินปุยมุ้ย!! ส่องความหล่อแฟชั่นชุดเขียวเหนี่ยวทรัพย์

3.5

เท่เกินปุยมุ้ย!! ส่องความหล่อแฟชั่นชุดเขียวเหนี่ยวทรัพย์

       เรียกได้ว่ากระแสสีเขียวหนี่ยวทรัพย์ในปีนี้ยังแรง ไม่ว่าจะเขียวไหนก็ได้รับความนิยมอยู่เสมอ ไม่ใช่แค่สาวๆ เท่านั้น แฟชั่นของเหล่าซุปตาร์ชายก็เท่ไม่แพ้กัน แล้วจะยิ่งหนุ่มๆ หล่อๆ เท่ๆ มาแต่งตัวให้แมตช์กัน บอกได้เลยว่า หล่อว้าวมาก วันนี้ “ดาราเดลี่” เลยขอแอบส่องเหล่าซุปตาร์หนุ่มกันซะหน่อย จะมีใครเข้าตาบ้างน้า

ชุดเขียว

       เริ่มกันที่หนุ่ม “บิวกิ้น พุฒิพงศ์” เป็นทั้งนักร้องนักแสดงที่ตารางงานแน่น ล่าสุดหลังป่วยทอนซิลอักเสบก็อาการดีขึ้นมากแล้ว แม้จะยังไม่หาย 100% ส่วนเรื่องแฟชั่นก็จัดเต็มให้แฟนๆ ได้ติดตามตลอด ครั้งนี้มาในเชิ้ตสีเขียวนั่งเท่ๆ สบายๆ ก็ชนะใจแฟนๆ แล้ว

ชุดเขียว

       ตามต่อกับหนุ่มหล่อทะลุใจ “วิน เมธวิน” กับแฟชั่นชุดเขียวเหนี่ยวทรัพย์ที่บอกเลยว่าเท่บาดใจมาก ล่าสุดตรวจพบเชื้อโควิดหลังเดินทางกลับจากทำงานที่ต่างประเทศ แฟนๆ เลยขอส่งกำลังใจผ่าน #GetWellSoonWin 

ชุดเขียว

       ต่อที่ “แพทริค ณัฐวรรธ์” หนึ่งในสมาชิกวงบอยกรุ๊ปจีน INTO1 ที่กำลังโด่งดัง ขอส่งความหล่อผ่านแฟชั่นชุดเขียวแบบทะลุกระเป๋าไปเลย แถมล่าสุดได้ร่วมรายการเรียลลิตี้โชว์ชื่อดัง Wonderland Season 2 ของจีนอีกด้วย

ชุดเขียว

       ตามมาด้วย “กัน อรรถพันธ์” นักแสดงหนุ่มฮอตคู่จิ้น “ออฟกัน” ไม่ว่าจะมีผลงานอะไรแฟนๆ ก็คอยสนับสนุนมาโดยตลอด เรื่องแฟชั่นก็ไม่เคยทำให้ผิดหวัง มาในชุดเขียวแสบตาโดนใจ

ชุดเขียว

       ต่อด้วยหนุ่ม “มิว ศุภศิษฏ์” ที่เรียกได้ว่าเก่งรอบด้าน ไม่ว่าปล่อยผลงานอะไรออกมาแฟนๆ ก็ให้การสนับสนุนเสมอ  ด้านแฟชั่นแค่เสื้อเชิ้ตสีเขียวเท่ๆ กางเกงยีนส์ก็หล่อกระแทกใจแล้ว

ชุดเขียว

       ตามมาติดๆ กับ “กลัฟ คณาวุฒิ” ที่ได้เสื้อแจ็คเก็ตที่เขียวบวกกับท่าเท่ๆ หล่อกระชากใจมาก แถมกำลังจะมีผลงานละคร “มัดหัวใจยัยซุปตาร์” ที่เล่นกับนางเอกแถวหน้าอย่าง “เจนี่” และอีกเรื่องคือ “ดวงใจเทวพรหม” ที่รับบท “หม่อมหลวงภูธเนศ จุฑาเทพ” บอกเลยแฟนคลับตั้งตารอสุดๆ

ชุดเขียว

       ฮอตไม่แพ้ใคร กับหนุ่มฮอตสุดกวน “เต ตะวัน” ได้ใส่เสื้อเชิ้ตสีเขียวกับยีนส์ก็ได้ใจแล้ว แถมแฟนๆ ตั้งตารองานแฟนมีตติ้งของ “เต-นิว” ในงาน “POLCA THE JOURNEY TAY&NEW 1st FAN MEETING IN THAILAND” อดใจรอกันอีกนิดน้า

ชุดเขียว

       มาแปลกแวกแนวแต่ก็ยังน่ารัก สำหรับ “ตี๋ ธนพล” ที่กำลังมีผลงานละคร “บุพเพร้อยร้าย” ทางช่อง 3 ขอมาในเสื้อสูทสีเขียว กับเนคไทเก๋ๆ รูปปลา สร้างความเท่เก๋ไปอีกแบบ

ชุดเขียว

       มาต่อที่ “เก้า นพเก้า” ที่แฟนส่งกำลังใจให้รัวๆ หลังพบว่าติดเชื้อโควิดและออกมาขอโทษผู้ใหญ่และเพื่อนร่วมงาน   ส่วนเรื่องแฟชั่นมาแบบชุดสีเขียวทั้งชุด กับท่าโพสเท่ๆ บอกเลยหล่อจริงๆ

ชุดเขียว

       ปิดท้ายด้วยหนุ่ม “ซี พฤกษ์” มาในเสื้อโค้ทยาวสีเขียวขยี้ใจมากขึ้นไปอีก เพราะแอบโชว์หุ่นกับซิกแพคเบาๆ แฟนๆ ใจละลายเลยนะ 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ปรบมือรัวๆ “ซี พฤกษ์” แรงไม่แผ่ว คว้าตำแหน่งใหม่ Friend Of COS Thailand

“กลัฟ คณาวุฒิ” นักแสดงชายไทยคนแรก รับตำแหน่งแบรนด์แอมบาสเดอร์ “Gucci”

น่ารักจัง! “นุนิว” เซอร์ไพรส์ “ซี” เปย์ของขวัญย้อนหลังวันวาเลนไทน์

ปังมากคุณน้า! “วิน เมธวิน” นั่งแท่น Tiffany & Co. House Ambassador คนแรกของไทยและ SEA

“มิว ศุภศิษฏ์” เขินหนักเจอคำอวยพรวันเกิด “ตุลย์ ภากร” เผยตอนนี้อยู่ในช่วงศึกษาเรียนรู้กัน

แฟนคลับเตรียมตัว! “ออฟ - กัน” ประกาศคอนเสิร์ต สเตจขวดนมน่ารักถูกใจมาก

กำลังใจล้น “มิว ศุภศิษฏ์” อัปเดตเลือดกำเดาไหลมาหลายวัน ตอนนี้พักรักษาตัวแล้ว

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments