“ดีเจเพชรจ้า” เคลียร์ประเด็นดราม่าแต่งตัวโป๊เหมือนแจกฟรี-ไม่อยากแต่งงาน

“ดีเจเพชรจ้า” เคลียร์ประเด็นดราม่าแต่งตัวโป๊เหมือนแจกฟรี-ไม่อยากแต่งงาน

0

“ดีเจเพชรจ้า” เคลียร์ประเด็นดราม่าแต่งตัวโป๊เหมือนแจกฟรี-ไม่อยากแต่งงาน

        เจอรถทัวร์ลงแบบไม่ทันตั้งตั้งเลยทีเดียว สำหรับ “ดีเจเพชรจ้า” หลังได้ออกมาพูดในรายการๆ หนึ่งถึง “นิวเคลียร์” เรื่องการแต่งตัวประมาณว่า...

ดีเจเพชรจ้า

ดีเจเพชรจ้า​​​​​​

     “ไม่รู้สึกอะไรเลย เดิมทีสเปกไม่ชอบแบบวับๆ แวมๆ พอเขาเป็นสายเซ็กซี่ก็ไม่รู้สึกอะไรนะ อีกทั้งยังเคยทำข้อตกลงก่อนคบกันเมื่อ 10 ปีก่อนว่า เราไม่ชอบให้แต่งตัวแบบนี้ เพราะเราเป็นคนขี้หวง ขี้หึง เราอยากเห็นคนเดียว ไม่ชอบแจกฟรี”

ดีเจเพชรจ้า

          งานนี้เลยเจอชาวเน็ตวิจารณ์อย่างหนัก ส่วนอดีตภรรยา “นิวเคลียร์” ก็ออกมาเคลื่อนไหวโพสต์ภาพคู่ลูกชายสุดที่รัก “น้องไทก้า” พร้อมกับแคปชั่นว่า “เพราะลูกคือยาวิเศษที่ดีที่สุด #แคร์คนอื่นทำไมใส่ใจลูกก็พอ”

ดีเจเพชรจ้า

           ต่อมา “นิวเคลียร์” ยังได้โพสต์รูปตัวเองในชุดเซ็กซี่สีแดง พร้อมแคปชั่นสุดแซ่บว่า“FYI: Grown-Ass Women Dress For Themselves — Not To Please Men” ซึ่งแปลว่า “ผู้หญิงที่โตแล้วแต่งตัวเพื่อตัวเอง-ไม่ได้แต่งตัวเพื่อเอาใจผู้ชาย”

           ล่าสุดหลังเกิดกระแสดราม่าขึ้น “ดีเจเพชรจ้า” ได้ออกมาไลฟ์สดเพื่อชี้แจงประเด็นที่เกิดขึ้นทั้งหมดว่า...

ดีเจเพชรจ้า

         “ขอพูดบ้างในฐานที่ไปออกรายการคุยแซ่บโชว์มา ซึ่งมี 2 เรื่องที่มีประเด็น แต่เรื่องที่ทำให้มีรถทัวร์มาลงเนี่ย เนื่องจากมีบางเพจได้ตัดข้อความสั้นๆมาปะไว้ ที่ต้องออกมาพูดเพราะFCหลักของพี่อ่านแล้วอาจจะเข้าใจผิดได้รวมทั้งคนอื่นๆด้วย

     เรื่องแรกคือเรื่องการแต่งตัวโป๊แจกฟรี คำนี้คนที่เคยแต่งงานมาแล้วอย่างเฮีย เราจะบอกเขาอยู่เสมอคือหมายถึงไม่อยากให้แต่งตัวโป๊ ไม่อยากให้คนอื่นเขาเห็น ไม่อยากให้คนอื่นมาดูของเราฟรีๆ นี่คือคำพูดในระหว่างที่เราแต่งงานกันอยู่ ส่วนตอนนี้น้องอยากจะแต่งตัวยังไงก็เรื่องของเขา ไม่ได้เกี่ยวเรา และในส่วนตัวของเราคือไม่ได้ติดเลย สาวๆใส่ชุดบิกินี่ สวย เซ็กซี่ น่ารักดี ผมไม่ได้หมายความว่าทุกคนที่ใส่บิกินี่เหมือนแจกฟรี แต่หมายความว่าถ้าผมมีแฟน เราก็ไม่อยากให้คนอื่นเขามาดูฟรีๆ แล้วทำไมต้องใช้คำว่าฟรีๆ เพราะในยุคของเฮีย บ้างครั้งเราเคยทะเลาะกัน แบบงานนี้เป็นงานจ้างอยากให้ใส่แบบเซ็กซี่ๆหน่อย อันนั้นก็เป็นเรื่องของงาน เราก็ไม่ได้ว่ากัน แต่ถ้าไม่มีอะไรเราก็ไม่อยากให้เขาเปิด นั้นก็คือในอดีต ในรายการที่พูดก็คือหมายถึงเรื่องในอดีต ไม่ได้เป็นในปัจจุบัน

ดีเจเพชรจ้า

          ส่วนอีกเรื่องที่บอกว่าไม่ได้อยากแต่งงาน เราก็พูดไปตรงๆว่าผู้ชายอย่างเรา ก่อนที่จะมีน้องนิวเคลียร์เราไม่ได้อยากแต่งงานเลย เป็นแบดบอย แต่เราก็เคยออกรายการมาเยอะแยะแล้ว ว่าเราก็ผ่านวิกฤติกันมาเยอะ จนสุดท้ายโอเคว่าเราตกลงแต่งงานกัน เฮียไม่ได้หมายความว่าที่แต่งงานมา เราไม่ได้อยากแต่งงานนะ ที่เราหมายถึงไม่ได้อยากแต่งคือหมายถึงก่อนที่จะมาเจอน้องนิวเคลียร์ นี่ก็เป็นประเด็นที่เฮียอยากจะอธิบาย รถทัวร์จะมาลงทำไม ผมไม่ได้ต่อว่าอะไรสาวๆที่ใส่บิกินี่เลย ผมก็ว่าดูน่ารักดี เพียงแต่ว่ามันเป็นรสนิยมของผม ว่าถ้าเราเป็นแฟนกันเราก็หวง แค่นั้นเองครับไม่ได้มีอะไร”

ดีเจเพชรจ้า

ดีเจเพชรจ้า

ดีเจเพชรจ้า

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ต้นสังกัด “ออกัส วชิรวิชญ์” เคลื่อนไหว หลังถูกโยงดราม่าพฤติกรรมดาราชายในโลกโซเชียล

อนุโมทนาบุญ “นิวเคลียร์” ร่วมพิธีอุปสมบท “พระบ๊อบบี้” อย่างเรียบง่าย

“นุ่น เนตรชนก” เคลื่อนไหวแล้วหลังเกิดดราม่า ขอบคุณทุกคำติชม ต่อไปนี้จะเซฟมากขึ้น

“กระแต อาร์สยาม” แจงดราม่าได้ขึ้นโชว์คอนเสิร์ต “บรูโน มาร์ส” ลั่นไม่ได้จ่ายสักบาท

เคลื่อนไหวแล้ว! “สไปรท์ SPD” ลบภาพเกลี้ยงไอจี หลังเกิดดราม่า!?

GMMTV ประกาศพักงาน “ภวิน ธนิก” เซ่นปมร้อนโซเชียล

GMMTV เคลื่อนไหว ปมดราม่า “ภวิน ธนิก” ในโลกโซเชียล

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments