“เวียดนาม” เขาซื้อเราแล้ว!! “ณวัฒน์” ประกาศประเทศเจ้าภาพ “มิสแกรนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล 2023”

“เวียดนาม” เขาซื้อเราแล้ว!! “ณวัฒน์” ประกาศประเทศเจ้าภาพ “มิสแกรนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล 2023”

0

“เวียดนาม” เขาซื้อเราแล้ว!! “ณวัฒน์” ประกาศประเทศเจ้าภาพ “มิสแกรนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล 2023”

             อั้นไม่ไหวจริงๆ หลังเซ็นสัญญาสดๆร้อนๆ ณวัฒน์ อิสรไกรศีล ประธานและผู้ก่อตั้งเวทีการประกวดนางงามระดับโลก มิสแกรนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล ประกาศให้ “ประเทศเวียดนาม” เป็นเจ้าภาพจัดการประกวด มิสแกรนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล 2023 อย่างเป็นทางการเมื่อช่วงค่ำที่ผ่านมาบน facebook ส่วนตัว ณวัฒน์ อิสรไกรศีล-Mr.Nawat Itsaragrisil ด้วยเงื่อนไขและตัวเลขที่บอกได้คำเดียวว่าปัง!

ณวัฒน์ อิสรไกรศีล

            โดย บอสณวัฒน์ เผยว่า “เวียดนามเค้ารอให้ผมประกาศบนเวทีการประกวด มิสแกรนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล 2022 ที่ประเทศอินโดนีเซีย ไม่ไหวครับ ขอให้ทางองค์กรประกาศอย่างเป็นทางการในวันนี้ เรียกว่าสายฟ้าแลบเลยก็ว่าได้ เพื่อต้องการสร้างความเชื่อมั่นว่าประเทศเวียดนามจะได้เป็นเจ้าภาพจัดการประกวด มิสแกรนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล 2023 อย่างแน่นอน เนื่องจากขณะนี้มีสินค้าและสปอนเซอร์จ่อคิวคอนเฟิร์มร่วมสนับสนุนเป็นจำนวนมาก เรียกว่าขณะนี้ทุกพื้นที่มีแต่แกรนด์จริงๆ หลังจากที่ ควีนเทียน “เหงียน ทุก ถวี่ เตียน” คว้ามงกุฎ มิสแกรนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล 2021 ไป ป๊อปปูล่าอย่างที่สุดทุกวันนี้ออกงานทุกวัน พรีเซ็นเตอร์ยังเข้าต่อเนื่อง สื่อมวลชนเวียดนามยกย่องให้เป็นสุภาพสตรีผู้ทรงพลังในเวียดนามเป็นที่เรียบร้อย 

ณวัฒน์ อิสรไกรศีล

              ล่าสุดที่ผมและ อิงฟ้า วราหะ รวมถึงทีมมิสแกรนด์ ไทยแลนด์ 2022 เดินทางไปเวียดนาม ได้รับการต้อนรับอย่างท่วมท้น ซึ่งขณะนี้หลายเวทีตบเท้าเดินตามแกรนด์เข้าเวียดนามอย่างมีระเบียบ แต่สุดท้ายด้วยความรักของคนเวียดนามที่มีต่อเวทีแกรนด์ จึงรีบตัดสินใจและให้ผมประกาศอย่างเป็นทางการในวันนี้  ถ้าถามว่าทำไมผมจึงเชื่อมั่นในประเทศเวียดนาม ต้องยอมรับว่าประชากรราว 100 ล้านคนในเวียดนาม ขับเคลื่อนประเทศโดยคนรุ่นใหม่ และคนเหล่านี้ก็เกิดในรุ่นแกรนด์ ชอบแพล็ตฟอร์มและโปรดักชั่นสไตล์แกรนด์ ผมมั่นใจเต็มร้อยนะหลังจากทำงานด้วยกัน เห็นถึงความมุ่งมั่นและศักยภาพ ผู้ซื้อลิขสิทธิ์ไปก็เป็นคนรุ่นใหม่ ผมเชื่อว่ามิสแกรนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล 2023 ประเทศเวียดนามจะทำให้ทุกมิติของวงการนางงามลุกเป็นไฟแน่นอน  ขั้นตอนหลังจากนี้คือหาตารางไปจัดงานแถลงข่าว พร้อมร่วมฉลองการเป็นประเทศเจ้าภาพอย่างเป็นทางการ น่าจะประมาณเดือนกรกฏาคม”

ณวัฒน์ อิสรไกรศีล

ณวัฒน์ อิสรไกรศีล

            เมื่อถูกถามว่าพอจะเปิดเผยตัวเลขที่เวียดนามทุ่มจ่ายสำหรับการเป็นประเทศเจ้าภาพได้หรือไม่? ณวัฒน์ กล่าวว่า “ขออนุญาตไม่เปิดเผยนะครับ แต่มันว๊าวมาก สร้างรายได้เข้าองค์กร มิสแกรนด์ และนำเงินเข้าประเทศไทยอย่างสมศักดิ์ที่สุดครับ” ล่าสุดยังมีข่าวเล็ดลอดออกมาว่าได้มีการเซ็นสัญญาประเทศเจ้าภาพ มิสแกรนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล 2024 ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วเช่นกัน แต่จะเป็นประเทศใดนั้นต้องติดตาม”

ณวัฒน์ อิสรไกรศีล

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ณวัฒน์” ได้รับมอบอำนาจจาก MGI แจ้งความเอาผิด “ซีจีเอส” ฐานหมิ่นประมาทใส่ร้ายให้ข้อมูลเท็จ

“ณวัฒน์ อิสรไกรศีล” รับตกใจ “แบม ไพลิน” ท้องอยากให้เงียบแนะให้ดูแลตัวเองและหันหลังให้วงการ

สุดยอดค่ะบอส! ลุยโปรเจ็คท์พิเศษ “MGI x แพท ณปภา” ออก PRODUCT ร่วมกันครั้งแรก

“ณวัฒน์” ลั่น “อิงฟ้า” ไม่ได้ถือหุ้นลม ยันหลังจากนี้ 1 ปีตนไม่ขายหุ้นแน่นอน

“ณวัฒน์” เตรียมบุกสู่เป้าหมาย 30,000 ล้านเผยโปรเจ็คท์ใหญ่ร่วม TIKTOK Shop เปิดตัว MCN

เปิดขายหุ้นมิสแกรนด์วันแรก “ณวัฒน์ อิสรไกรศีล” เผยปีนี้ 9 เดือนแรก MGI กำไร 80 ล้าน

เตรียมปังแบบตะโกน! พรุ่งนี้เฟิร์สเทรด “MGI” หุ้นนางงามตัวแรกของไทยและของโลก ที่เข้าตลาดหลักทรัพย์

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments