แอบส่อง “6 ดาราใจบุญ” มอบของรักของหวงประมูลช่วยเหลือ 5 มูลนิธิเด็ก

แอบส่อง “6 ดาราใจบุญ” มอบของรักของหวงประมูลช่วยเหลือ 5 มูลนิธิเด็ก

0

แอบส่อง “6 ดาราใจบุญ” มอบของรักของหวงประมูลช่วยเหลือ 5 มูลนิธิเด็ก

         ช่วงนี้ก็จะสุขใจหน่อยๆ เพราะนอกจากจะเป็นสายมูตัวพ่อตัวแม่แล้ว เหล่าคนบันเทิงยังเดินหน้าทำบุญทำทานกันอย่างไม่ขาดสาย วันนี้เราพาไปดู 6 ดาราใจบุญ มอบของรักของหวง ให้นำไปประมูล เพื่อนำรายได้ช่วยเหลือ 5 มูลนิธิเด็ก ไปดูกันว่ามีใครกันบ้าง และของรักของหวงของพวกเขาคืออะไรไปชมกันเลย

ดาราใจบุญ

ดาราใจบุญ

         1. “ดร.ปนัดดา วงศ์ผู้ดี” หรือ “บุ๋ม ปนัดดา” ไม่ต้องพูดเยอะกับสาวคนนี้ หลายคนยกให้เธอเป็น “นางฟ้าเดินดิน” เพราะนอกจากความสวยแล้ว เธอยังมีใจรักในการทำบุญ ช่วยเหลือสังคม แถมยังเป็นจิตอาสา ที่ล่าสุดยกเสื้อคลุมไหล่ขนมิงค์ตัวโปรดให้กับโครงการ “Share for Child ส่งต่อของรักเพื่อน้อง by มูลนิธิชัยอนันต์” เพื่อนำไปประมูล รายได้ทั้งหมด สนับสนุนเป็นทุนการศึกษาให้เด็กๆ มูลนิธิบ้านนกขมิ้น ใครอยากร่วมประมูลเสื้อคลุมไหล่เก๋ๆ จากบุ๋ม ปนัดดา หรือร่วมทำบุญ ก็ติดตามได้ทาง Live Facebook มูลนิธิชัยอนันต์ได้เลย (Live วันที่ 21 มิ.ย. เวลา 15.00 - 17.00 น.)

ดาราใจบุญ

ดาราใจบุญ

          2. “แพนเค้ก เขมนิจ” เป็นนักแสดงสาวที่วงการบันเทิงชื่นชมและยอมรับ ในเรื่องช่วยเหลืองานการกุศล ที่ไหนเอ่ยปากขอความช่วยเหลือ สาวแพนเค้กไม่เคยปฏิเสธ จนขึ้นแท่นเป็นนักแสดงตัวอย่างที่ดีของสังคม นอกจากเธอจะเป็นสายบุญตัวจริงแล้ว เธอยังใจดีมอบตุ๊กตาพี่หมีสุดน่ารัก ใส่เสื้อสกรีนคำว่า “Pancake” พร้อมลายเซ็น เพื่อนำไปประมูล รายได้ทั้งหมด สนับสนุนจัดซื้ออุปกรณ์ทางการแพทย์ให้ มูลนิธิโรงพยาบาลเด็ก งานนี้ใครอยากได้พี่หมี (ไม่ใช่สารวัตหมีนะ อิอิ) ไปครอบครอง หรือร่วมทำบุญช่วยเด็กๆ ในโรงพยาบาล ก็ตามไปประมูลได้ทางหน้าเพจ Facebook มูลนิธิชัยอนันต์ (Live วันที่ 1 ก.ค. เวลา 13.00 - 15.00 น.)

ดาราใจบุญ

         3. “คชา นนทนันท์” ไม่ได้หายไปไหนกับหนุ่มเสียงดีคนนี้ “คชา นนทนันท์” ซุ่มเงียบ ลุยทำเพลงเองทุกขั้นตอน ล่าสุดกลับมาพร้อมซิงเกิ้ล “Spare เมื่อไหร่ก็มานะ” ให้แฟนๆ ได้หายคิดถึง แต่ถ้ายังไม่หายคิดถึง แนะนำให้มาร่วมประมูลของรักจากคชาในกิจกรรม “Share for Child ส่งต่อของรักเพื่อน้อง” รายได้จากการประมูล คชาสนับสนุนเป็นค่าผ่าตัดรักษา เด็กที่มีภาวะปากแหว่งเพดานโหว่ให้ มูลนิธิสร้างรอยยิ้ม แฟนๆ มาร่วมทำบุญกับคชาได้ที่ Live ประมูลผ่าน Facebook มูลนิธิชัยอนันต์ (Live วันที่ 23 มิ.ย. เวลา 19.00 - 21.00 น.)

ดาราใจบุญ

ดาราใจบุญ

          4. “เต้ย พงศกร” พระเอกสุดฮอตอีกคนที่เพิ่งจบไปกับละครเรื่อง “ซ่านเสน่หา” ล่าสุดกำลังลงจอสำหรับละครเรื่องใหม่ “บุพเพร้อยร้าย” ที่ประกบคู่จิ้นสุดปัง “เชียร์-ฑิฆัมพร ฤทธิ์ธาอภินันท์” งานนี้แฟนๆ พ่อหมี-แม่หมีติดตามกันได้ แต่ถ้าใครอยากฟินยิ่งกว่าในละคร เตรียมเงินมาประมูลของรักของหวงของหนุ่มเต้ยได้เลย ที่หน้าเพจ Facebook มูลนิธิชัยอนันต์ (Live วันที่ 25 มิ.ย. เวลา 19.00 - 21.00 น.) งานนี้หนุ่มเต้ยขอมอบรายได้จากการประมูลทั้งหมด สนับสนุนเป็นทุนอาหารกลางวันให้ ศูนย์การเรียนไร่ส้มวิทยา จ.เชียงใหม่ โอ๊ยย หล่อแล้วยังใจบุญอีกนะพ่อคุณ

ดาราใจบุญ

ดาราใจบุญ

         5. “มิ้นต์ ชาลิดา-ม่อน ธนัชชัย วิจิตรวงศ์ทอง” หลายคนอาจไม่รู้ว่า “ม่อน ธนัชชัย” หนุ่มหล่อหุ่นเฟิร์ม แจ้งเกิดจากเรื่อง 30 กำลังแจ๋ว The Series ในบท “ปอ” และ Kiss Me Again จูบให้ได้ถ้านายแน่จริง ในบท “หมอแมท” เป็นน้องชายแท้ๆ ของนักแสดงสาว มิ้นต์ ชาลิดา ซึ่งพี่สาวสายบุญคนนี้ก็ไม่วาย ชวนน้องชายสุดหล่อมาร่วมส่งต่อของรักเพื่อน้อง กับโครงการ “Share for Child” งานนี้สาวๆ ได้หลับฝันดีแน่ เพราะหนุ่มม่อนส่งหมอนเพื่อสุขภาพมาร่วมประมูล ส่วนสาวมิ้นต์ก็ส่งหมวก สีชมพูคิ้วทึ รายได้ทั้งหมดจากการประมูล สนับสนุนโภชนาการอาหารให้เด็กไทย ภายใต้กลุ่ม FOOD FOR GOOD ฝากติดตาม Live ประมูลของรักจากมิ้นต์-ม่อน ที่หน้าเพจ Facebook มูลนิธิชัยอนันต์ (Live วันที่ 29 มิ.ย. เวลา 13.00 - 15.00 น.)

ดาราใจบุญ

         ทั้งนี้ถ้าเหล่าบรรดาแฟนคลับดาราท่านไหน อยากร่วมทำบุญช่วยมูลนิธิเด็ก แถมยังได้ของรักของหวงจากศิลปินคนโปรดไปครอบครอง งานนี้ห้ามพลาด!! แต่งานนี้ขอแอบกระซิบว่ายังมีของรักจากศิลปินดาราที่จะมาร่วมทำบุญในครั้งนี้อีกเพียบ อาทิ โตโน่ ภาคิณ, อ๊อฟ ชนะพล, พลอย ชิดจันทร์, แอน สิเรียม, นิโคล เทริโอ, ยุ้ย ปัทมวรรณ, เอิ๊ก พรมพร, เปิ้ล ภารดี, ปุ้ย พิมลวรรณ, ปุ๋ย นิทัศน์, แม่ก้อย ทาริกา, แม่อี๊ด ดวงใจ, เสก โลโซ, เอกราช สุวรรณภูมิ, จ่อย ไมค์ทองคำ, เดี่ยว ชูพงษ์ และไผ่ พงศธร และสามารถติดตาม กิจกรรมการประมูลที่หน้าเพจ Facebook มูลนิธิชัยอนันต์ เริ่ม Live วันแรก 21 มิถุนายน - 1 กรกฎาคมนี้ ติดตามหรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่ www.facebook.com/chaiananfoundation หรือโทร. 093-000-3333

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“แพนเค้ก เขมนิจ” เผยที่มาของขวัญวาเลนไทน์จากสารวัตรหมีจากเก้าอี้กลายเป็นช่อดอกไม้ได้ไง

“แพนเค้ก” แปลงร่างเป็นหงส์สวรรค์ หอบ “น้องอัญชัน-น้องลูกจัน” ขึ้นขบวนแห่

เช้านี้อิ่มบุญ! “เกรท-ไผ่” อาสาเป็นเด็กวัดตาม “พระเต้ย” ออกบิณฑบาต

เรื่องราวดีๆ “แพนเค้ก” อวยพรวันเกิด “แม่แพม” บอกรักที่สุด

อนุโมทนาบุญ “เต้ย พงศกร” บวชแล้ว ได้ฉายาทางธรรม “ชุติงฺกโร”

“เต้ย พงศกร” ได้ฤกษ์เตรียมบวชทดแทนคุณ พ่อ-แม่ เผยจัดเรียบง่ายแค่คนในครอบครัว

“แพนเค้ก เขมนิจ” ลุคนี้แอบเซ็กซี่เบาๆ

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments