“อัจฉริยะ” แจ้งความ สส.เต้ ใช้เอกสารเท็จในคดี “แตงโม นิดา”

“อัจฉริยะ” แจ้งความ สส.เต้ ใช้เอกสารเท็จในคดี “แตงโม นิดา”

0

“อัจฉริยะ” แจ้งความ สส.เต้ ใช้เอกสารเท็จในคดี “แตงโม นิดา” 
       “อัจฉริยะ” ลงบันทึกประจำวัน 14 มิถุนายน 2565 หลัง “มงคลกิตติ์” ส่งหนังสือให้ศาลจังหวัดนนทบุรี ยกเลิกเป็นผู้รับมอบอำนาจดำเนินคดีฆาตกรรม “แตงโม นิดา” ฐานฆ่าผู้อื่น บอก ถ้ามีทนายคนใหม่มาทำคดีจะฟ้องมรรยาททนาย  อัด “อยู่ใต้อุ้งตีน “บังแจ็ค”  ถ้าให้ตนทำคดี เขาจะเสียฟอร์ม”

อ่านต่อ:แม่ “ภนิดา” ไหว้พระอยุธยาหลังร้องอัยการภาค1 คดี “แตงโม นิดา”

ภนิดา ศิระยุทธโยธิน

ภนิดา ศิระยุทธโยธิน

       ที่สภ.รัตนาธิเบศร์ อ.เมือง จ.นนทบุรี “นายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์”  ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญกรรม เดินทางเข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน เพื่อดำเนินคดีกับ “นายมงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์”  ส.ส. พรรคไทยศรีวิไลย์ หลังได้รับมอบอำนาจจากนาง “ภนิดา ศิระยุทธโยธิน”  แม่ของ “แตงโม นิดา”  กรณี มีการใช้เอกสารโดยไม่มีลายเซ็นของคุณแม่เข้าข่ายเอกสารเท็จ

       นายอัจฉริยะ กล่าวว่า สิ่งที่เกิดขึ้น จริงๆ ตนฟ้องคดีตั้งแต่เมื่อวานแล้ว แต่ศาลให้แก้ไขและท่านก็เมตตาให้แก้ไขเอกสารบางอย่าง วันนี้เลยมาฟ้องต่อศาลใหม่ ซึ่งศาลก็ให้ไปหาเอกสารมาใหม่ชุดหนึ่ง ซึ่งศาลรับคำฟ้องไว้แล้ว ออกหมายเลขคดีแล้ว อ 603/65 นัดไต่สวนมูลฟ้องวันที่ 22 ส.ค. เวลาบ่ายโมงครึ่ง 

     ระหว่างที่ศาลกำลังเซ็นหมาย ส่งให้จำเลยทั้ง 5 ปรากฎว่ามีแฟกซ์มาใบนึงจากพรรคไทยศิวิไลย์ โดยไม่มีลายเซ็นคุณแม่ว่า “ขอยกเลิก” หนังสือมอบอำนาจตน กับพี่วินัย พูลสวัสดิ์ ซึ่งไม่ได้เกี่ยวข้องกับคดีนี้ คุณแม่ไม่มีการเซ็นชื่อมา ส่งมาตอน 17.00 น. วันนี้ ซึ่งตนฟ้องคดีเสร็จแล้ว และนอกเวลาราชการ อ้างว่าส่งตัวจริงมา ตนก็ไม่เห็นเพราะมันเลยเวลาราชการแล้ว ศาลก็ไม่พิจารณาเพราะถือว่าเป็นเอกสารไม่ชอบด้วยกฎหมาย ศาลก็รับคำฟ้องของตนตามกฎหมาย 

       วันนี้ที่ตนมา ถ้าหากมีทนายคนไหนมาทำคดีนี้ ตนถือว่าแย่งคดี ตนจะทำการไปร้องสภาทนายความและเพิกถอนใบอนุญาตไม่ว่าใครก็ตาม เพราะตนทำโดยชอบด้วยกฎหมายอยู่แล้ว โดยพรุ่งนี้มีคำชี้แจงตอน 10 โมง 

ภนิดา ศิระยุทธโยธิน

ภนิดา ศิระยุทธโยธิน

คดีแตงโม นิดา

      ทั้งนี้ยืนยันว่า ตนมีหนังสือมอบอำนาจถูกต้อง ในการดำเนินคดีอาญาและแพ่ง โดยชอบด้วยกฎหมายและมีลายเซ็นคุณแม่ ใบที่ส่งมานั้นไม่มีอะไร มันไม่ได้เพราะมันไม่ชอบด้วยกฎหมาย คนที่เป็นทนายความที่มาถอน ก็ไม่เกี่ยวข้องในคดีนี้ มาถอนตน แต่ตนเซ็นแล้วและศาลรับคำฟ้องแล้ว การที่คุณจะมาเพิกถอนตน ต้องทำหนังสือส่งมาแจ้งให้ทราบ ซึ่งเราไม่เคยได้รับหนังสือหรือคำบอกเล่าจากคุณแม่

      นายอัจฉริยะ กล่าวว่า ตนจะให้ดูภาพซึ่งเรามียืนยัน ตนไม่มีความขัดแย้งกับเขา เดี๋ยวตนจะเอาแชตไลน์ให้ดูว่ามันคือเกมอะไร เขามาขอดูหลักฐานตนเมื่อไม่กี่วันนี้ และตนก็พาไปที่เซฟเฮาส์ของเรา และพาไปดูการจำลองนายแพทย์ธวัชชัย ในการจำลองเหตุการณ์บนเรือ พอเขาเห็นแล้วมีความรู้สึกว่าถ้าให้ตนทำเขาจะเสียฟอร์ม 

      ซึ่ง 3 เดือนกว่าที่ผ่านมาตนทำมาโดยตลอด โดยที่ไม่เคยหยุดพัก นี่คือภาพที่คุณแม่เซ็นแต่งตั้งทนายของเรา และยังมีภาพคุณแม่เซ็นใบมอบอำนาจให้ตนโดยชอบด้วยกฎหมายทั้งหมด 

       “ไม่ใช่ว่าแพแตก ผมรู้อยู่แล้วว่าจะต้องออกมาแบบนี้ ผมรู้ตั้งแต่แรกว่าเขาจะขอดูหลักฐานผม ซึ่งผมก็อยากรู้ว่าเขาร่วมมือกับบังแจ็คยังไง ทำไมแตะต้องบังแจ็คไม่ได้ กระบวนการเหล่านี้ทำเป็นกระบวนการ คือเขามีการบอกห้ามผมแตะต้องบังแจ็ค และต้องอยู่ในอุ้งตีนของบังแจ็ค ซึ่งไม่ใช่ผมอยู่แล้ว”

อัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“แป้ง รมิดา” เจ้าของร้านขายกระเป๋าแบรนด์เนมของแท้ 100 เปอร์เซ็นต์ร่วมอาลัย 2 ปี “แตงโม นิดา”

อยู่ในใจเสมอ! “เอ ศุภชัย” จัดงานรำลึกถึง “แตงโม” ครบรอบจากไป 2 ปี

สรุปประเด็น “แซน วิศาพัช” วันนี้ด้าน “ทนายตุ๋ย” เผย “ช้าง” เคยพูด “ผมจะขอดูแลคุณแม่มันผิดด้วยเหรอ”

สรุป “อัจฉริยะ” แฉ “แม่แตงโม”  !  “ทนายเดชา” โต้กลับคลิปเก่าที่บิดเบือน

“แม่แตงโม” โต้สัมพันธ์ ช. โดนแฉออกมาโวยเพราะหึง

“แม่แตงโม” แจ้งความเอาผิดทนายชุดเก่าฐานยักยอกเงิน หลักฐานชัด “แตงโม” ไม่ถูกข่มขืนชื่นมื่นจูบปาก “แซน วิศาพัช”

“แม๊” จับมือ “แซน” แถลงใหญ่กรณีข่าวลือการเสียชีวิต “แตงโม นิดา”

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments