“แป้ง อรจิรา” เผยสาเหตุไม่ยอมเปิดหน้าสามีเพราะสาเหตุนี้

“แป้ง อรจิรา” เผยสาเหตุไม่ยอมเปิดหน้าสามีเพราะสาเหตุนี้

0

“แป้ง อรจิรา” เผยสาเหตุไม่ยอมเปิดหน้าสามีเพราะสาเหตุนี้

           ออกมาเปิดใจผ่านรายการแฉ สำหรับคุณแม่ลูกหนึ่งอย่าง “แป้ง อรจิรา” ที่ตอนนี้ลูกสาวตัวน้อยสุดน่ารัก “น้องเลอา” แต่งานนี้ทำเอาหลายคนอดสงสัยไม่ได้ว่าทำไมสาวแป้งถึงไม่ยอมเปิดหน้าแฟนหนุ่มนักธุรกิจต่างชาติสักที

แป้ง อรจิรา

แป้ง อรจิรา

          โดยเจ้าตัวเปิดใจว่า หลังมีลูกยอมรับว่าชีวิตเปลี่ยนไปมาก ซึ่งทาง “มดดำ คชาภา” ย้อนให้ฟังว่า ไม่เคยคิดเลยว่าแป้งจะมีลูก คือเมื่อสิบกว่าปีที่เคยคุยกับแป้งว่า สวยเป็นนางเอกแบบนี้ต้องหาผัวรวยๆ ได้ แป้งก็ตอบกลับมาว่าพี่มดทำไมต้องไปหาผัวรวยๆ เราก็รวยก็หาของเราได้จะไปขอทำไม เราก็แบบคนอย่างมันจะต้องไม่มีผัวแน่ๆ เลย ไม่อยากจะเชื่อทำไมผู้ชายคนนี้ถึงเอาเธอลงได้

แป้ง อรจิรา

           ด้านแป้งก็เผยว่า อาจเป็นเพราะเขามีอายุแล้ว ในความเข้าใจตัวเอง เราคงต้องการคบผู้ชายที่ใจเย็น มีอายุมากกว่า ถ้าผู้ชายอายุใกล้ๆ กันเราจะไม่ฟัง เราจะดื้อ เพราะเท่ากันแล้วเราไม่เคารพเขา แต่คนปัจจุบันอายุมากกว่าประมาณ 1 รอบ เราจะมีความเกรงใจนิดหนึ่ง เขาเป็นเพื่อนของเพื่อน เรารู้จักในฐานะเพื่อนมา 4 ปี แล้วก็คงเป็นพรหมลิขิตให้เราคบกันตอนนี้

แป้ง อรจิรา

           ส่วนที่บอกว่าไม่เปิดตัวแฟนเพราะเชื่อหมอดูนั้น แป้งก็เผยว่า หลังจากที่เคยแต่งงานแล้วไม่เวิร์ก หลังๆ คบใครก็คือไม่ค่อยเปิด หมอดูทักตั้งแต่ก่อนแต่งงานรอบแรกแล้ว ถ้าจะลงหลักปักฐานกับใครก็ผูกข้อไม้ข้อมือเงียบๆ อยู่สองคนไม่ต้องออกมาประกาศให้โลกรู้ ตอนนั้นด้วยความไม่เคยแต่งงาน ทำไมฉันอยากจะจัด สรุปมันก็ไม่เวิร์ก ก็มาอยู่จุดนี้ ซึ่งก็มีหมอดูหลายคนทักว่าดวงเราอาภัพรัก จะสำเร็จต้องมีวิธีแก้เคล็ด ส่วนที่คบคนอายุเยอะกว่าเพราะเราแก่แล้ว เราอยากได้คนใจเย็น เพราะเราเป็นคนใจร้อน คนอยู่กับเราได้ต้องเข้าใจเราระดับหนึ่ง คนปัจจุบันค่อนข้างใจเย็นพอสมควร

แป้ง อรจิรา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ไลโอเนล ลี” สามีเบิร์ดเดย์ “แป้ง อรจิรา” อบอุ่นน่ารัก

2 ขวบแล้ว! “น้องเลอา” ลูกสาว “แป้ง อรจิรา” ยิ่งโตยิ่งฉายแววความสวยตามรอยแม่

ส่องการ์ดแต่งงาน “เมย์ พิชญ์นาฏ” มีอะไรกันบ้าง บอกเลยแต่ละชิ้นสวยเก๋สุดๆ

“แป้ง อรจิรา” ทำเซอร์ไพรส์วันเกิดสามี จัดเค้กวันเกิดดึงออกมาเงินเป็นฟ่อน

โมเมนต์ที่รอ! “ไฮโซบิ๊ก” ทำเซอร์ไพรส์คุกเข่าขอ “เมย์ พิชญ์นาฏ” แต่งงานแล้ว

“แป้ง อรจิรา” อัปเดตชีวิตหลังแต่ง เคยไม่ไหวถึงขั้นอยากเลิกสามี แต่โชคดีได้ลูกเป็นกาวใจ

ไม่หวั่นดราม่า  “แป้ง อรจิรา” คือเพื่อนที่อยู่ในทุกช่วงชีวิตของ “เอม พิณทองทา”

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments