“กอล์ฟ อนุวัฒน์” เผยโมเม้นท์ขอแฟนแต่งงานตอนติดโควิด

“กอล์ฟ อนุวัฒน์” เผยโมเม้นท์ขอแฟนแต่งงานตอนติดโควิด

0

“กอล์ฟ อนุวัฒน์” เผยโมเม้นท์ขอแฟนแต่งงานตอนติดโควิด

หลังคบหาดูใจแฟนสาวถึง 6 ปีกว่า ดารานักแสดงพระเอกหนุ่ม “กอล์ฟ อนุวัฒน์” ก็พร้อมออกมาเปิดใจ กับรายการ“เผ็ดมันส์บันเทิง” เป็นที่แรก ว่าได้หมั้นหมายตีตราจองแฟนสาว น้องคูณ ปิยวดี เตมียะประดิษฐ์ เป็นที่เรียบร้อย เป็นแบบเรียบง่าย ไม่เน้นพิธีการ และขอแต่งในวันที่ตัวเองยังติดโควิด เมื่อวันที่ 29 พฤษภาคม ที่ผ่านมาอีกนั่นเอง

กอล์ฟ อนุวัฒน์

           โดยเผยว่าจริงๆ ก็ไม่ได้โสดมานานแล้ว ก็ต้องบอกว่าเรื่องจริง ตามที่เป็นข่าวเลย ก็คือเราขอเขาจริงๆ วันที่ 29 เดือนที่แล้ว คือจริงๆ เราคุยกันมาสักพักแล้ว แต่วันที่เราไปขอเขา มันเป็นวันแรกเลยที่เราติดโควิดพอดี แล้วเราก็รู้สึกว่าเออเราติดโควิด เเละต้องไปกักตัว แต่เราก็ไม่ได้มีกฎเกณฑ์อะไร เราเอาวันที่เราว่างแล้วก็แบบว่าเขาอยากได้วันไหนก็บอกมา เพราะเขารู้อยู่แล้วว่าเราจะมีงานถ่ายละครวันไหน ก็ไม่ได้มีอะไรเป็นพิเศษให้ยุ่งยาก

กอล์ฟ อนุวัฒน์

กอล์ฟ อนุวัฒน์

          แพลนหลังจากนี้ คือตัวเองเป็นคนง่ายๆ มันอยู่ที่มุมมองนะ รู้สึกว่าแค่นี้มันก็เพียงพอแล้วสำหรับชีวิตคู่หรือถ้าเราจะทำอะไรแบบนี้ คือหนึ่งเราต้องขอบคุณทางฝ่ายหญิงและพ่อแม่เขาที่เข้าใจว่าเราเป็นคนแบบนี้ และรวมถึงตัวเขาเองที่มีวิธีคิดแบบนี้ ทำให้ทุกอย่างมันดูง่ายไปหมด มันก็สบายใจที่เราจะทำ 

กอล์ฟ อนุวัฒน์

           รวมถึงเราไม่ได้มีแพลนว่าจะต้องแต่งวันไหนหรือไปทำอะไรต่อ จะมีอีกวันนึงคือวันที่จะไปขออย่างเป็นทางการอีกทีกับครอบครัว ก็จะจบพิธีแล้วขอเป็นวันเดียวเลยอาจจะไม่ได้จัดงานพิธีอะไรใหญ่โต เพราะว่าจริงๆ มันก็เป็นแค่วันนึง รอวันที่เราจะไปบอกพ่อเเม่จริงจังอีกที เเพลนไว้ว่าช่วงสิ้นปีหรืออาจจะต้นปีหน้า ที่จะเข้าไปขอกับพ่อเเม่ แต่ถ้าเรื่องอนาคตแบบจะมีลูกเมื่อไหร่ ตรงนี้เรายังไม่ได้คิดเลย

กอล์ฟ อนุวัฒน์

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments