สำเร็จแล้ว! “ฮาย ชุติมา” คว้าใบปริญญา พร้อมลุยงานต่อรัวๆ

สำเร็จแล้ว! “ฮาย ชุติมา” คว้าใบปริญญา พร้อมลุยงานต่อรัวๆ

0

สำเร็จแล้ว! “ฮาย ชุติมา” คว้าใบปริญญา พร้อมลุยงานต่อรัวๆ
           ยังครึกครื้นอยู่กับเทศกาลรับปริญญาของเหล่าดารา-นักร้องกันอย่างต่อเนื่อง รวมไปถึงสาวน้อยลูกทุ่งเอวลอย “ฮาย ชุติมา” แห่งค่าย “แกรมมี่โกลด์” ที่ล่าสุดได้กลายเป็นบัณฑิตป้ายแดงมาหมาดๆ 

ฮาย ชุติมา

ฮาย ชุติมา

           โดยสาวฮายได้สำเร็จการศึกษาจากมหาวิทยาลัยหอการค้าไทย คณะนิเทศศาสตร์ สาขากลยุทธ์การสื่อสารการตลาดดิจิทัล เรียกได้ว่าสร้างความภาคภูมิใจให้กับตัวเองและครอบครัวเป็นอย่างมาก เพราะที่ผ่านมาเธอคือศิลปินอีกหนึ่งคนที่ทั้งเรียนและทำงานไปด้วย ประจวบกับการเจองานที่รัดตัวในช่วงถ่ายละคร ทำให้เธอต้องดรอปเรียนไป 1 ปี และมาลงเรียนภาคพิเศษในวันหยุดของตัวเอง ด้วยความตั้งใจและพยายาม สุดท้ายเธอก็สามารถเรียนจบพร้อมเพื่อนๆด้วยเกรดเฉลี่ย 3.68 ตอนนี้บอกเลยว่า ฮาย ชุติมา พร้อมแล้วที่จะมาลุยรับงานอย่างเต็มตัว โดยบรรยากาศภายในงานเต็มไปด้วยความสุข เพราะมีทั้งครอบครัว และแฟนคลับมาร่วมแสดงความยินดี

ฮาย ชุติมา

ฮาย ชุติมา

          ฮาย ชุติมา ได้เผยความรู้สึกว่า “ดีใจและภูมิใจมากๆค่ะ เพราะฮายก็ทั้งเรียนและทำงานไปด้วย แล้วตอนปี 2 มีละครเรื่องแรกเข้ามา ฮายก็ดรอปไว้ 1 ปี แล้วกลับมาเรียนต่อ และลงเรียนภาคพิเศษเพิ่ม เสาร์-อาทิตย์ ซึ่งต้องเรียนทั้งวัน ตั้งแต่ 8:00-20:00น. จนในที่สุดก็สามารถจบได้พร้อมเพื่อนค่ะ ตอนนี้โล่งมาก ที่ผ่านมายอมรับว่าเหนื่อยและหนักค่ะ จริงๆอาจารย์ก็มีมาจีบๆว่าอยากจะให้เรียนต่อโทฯ แต่ฮายขอพักก่อน เพราะอยากโฟกัสเรื่องงานให้เต็มที่ค่ะ ฮายขอขอบคุณ ครอบครัว อาจารย์ทุกท่าน และแฟนคลับทุกคน ที่เห็นเรามาตั้งแต่มัธยม คอยให้กำลังใจ คอยสนับสนุน วันนี้ฮายก็จบปริญญาตรีแล้ว ก็สัญญาว่าจะเป็นคนดีของสังคม ตั้งใจทำงาน ทั้งเรื่องเพลง ทั้งละครค่ะ ขอบคุณทุกๆคนที่รักและเอ็นดูฮายค่ะ”

ฮาย ชุติมา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ไทยรัฐทีวี” จับมือผู้จัดฯ “ธัญญ่า ธัญญาเรศ” สู้ศึกละครเย็น ส่ง “อินดี้-ฮาย ชุติมา” ขอใจคนดู

เปิดวาร์ป “ฮาย ชุติมา” หรือ “เจนเนตร” เลขาสาวขาเต๊าะในละคร “เจ้าสาวยืนหนึ่ง”

สำเร็จแล้ว! “ฮาย ชุติมา” คว้าใบปริญญา พร้อมลุยงานต่อรัวๆ

พลิกวิกฤตเป็นโอกาส “ฮาย ชุติมา” ปังมากผันตัวจากนักร้องสู่การเป็นแม่ค้า

ห้ามพลาด! “กล้วยไฟเขียว” ของ “ฮาย ชุติมา” รับประกันความอร่อย เจอกันได้ในงาน “แบรนด์เนมมือสอง ช้อปของดารา” 8-10 เมษา @MBK

“ฮาย ชุติมา” น้ำตาตกใน เพราะลมปากผู้ชายที่บอกว่ารัก

ตามส่องวันว่าง #อยู่บ้านหยุดเชื้อเพื่อชาติ ของนักร้องลูกทุ่ง

Comments