“บุ๋ม ปนัดดา” ปลื้มปริ่ม “ก็อต” คือเนื้อคู่ที่ตามหาตั้งแต่อายุ 11 ขวบ

“บุ๋ม ปนัดดา” ปลื้มปริ่ม “ก็อต” คือเนื้อคู่ที่ตามหาตั้งแต่อายุ 11 ขวบ

0

“บุ๋ม ปนัดดา” ปลื้มปริ่ม “ก็อต” คือเนื้อคู่ที่ตามหาตั้งแต่อายุ 11 ขวบ

          สวยและปังมากนาทีนี้ไม่มีใครเกิน ตัวแม่กระดังงาล้นไฟ “บุ๋ม ปนัดดา” กับแฟนหนุ่มกล้ามโต “ก็อต อธิป” ดีกรีนักกีฬายิงปืนทีมชาติ ที่ขยันรับบทสายเปย์ซี้อที่ดินให้ทุกวันครบรอบวันสำคัญ ล่าสุดก็ถอยรถบีเอ็มป้ายแดงให้ “มาดามบุ๋ม” ขับชิวชิวไว้ไปเที่ยวสวนฯ งานนี้แว่วว่าอาจมีข่าวดีงานแต่งครั้งใหม่ชุดใหญ่ไฟกระพริบ เพราะ “สาวบุ๋ม” ฟันธงตามหมอดูที่เคยทำนายไว้ว่าคนนี้แหละเนื้อคู่ตัวจริงเสียงจริง ผ่านรายการดัง “โต๊ะหนูแหม่ม” โดยบอกว่า

บุ๋ม ปนัดดา

          ที่ซื้อรถให้ล่าสุดจริงไม่ได้อวดเลยที่อยากลงเพราะอยากให้รู้ว่าเขาก็ทำอะไรดีๆให้เรานะ ซึ่งขอโทษนะคะมีแฟนคลับซื้อตามทะเบียนรถแล้วถูก 02 เขาก็มาขอบคุณเรานะ ขอบคุณกันเต็มเลย แล้วหนูไม่ได้ซื้อเสียใจ (ทำไมเป็นรถบีเอ็ม) คือหนูอยากได้รถที่จะขับไปที่สวนแล้วขอนิ่มๆ แต่หนูไม่มีรถ ปกติบุ๋มเป็นขับ แต่จะรบกวนพี่เขาเวลาไปซื้อเอง ธุระส่วนตัวเอง มันก็ไม่ใช่เขาก็เลยเห็นว่าหารถอะไรที่มันปลอดภัย และเร็ว เพราะบุ๋มเป็นคนขับรถเร็ว

บุ๋ม ปนัดดา

บุ๋ม ปนัดดา

        ส่วนที่มีข่าวเม้าท์ว่าจะแต่งงานอีกรอบนึง คือรุ่นนี้แล้วอ่ะ คือที่ให้ยืนรับแขกเอ็นร้อยหวายคือเมื่อยเลยนะ แล้วเนี้ยรู้จักคนเยอะมากเลยอยู่กี่วงการนับดูแล้วกัน  แขกจะมากันกี่คน ขี้เกลียด ไม่ไหวหรอก

         เขาชื่อพี่ก็อตค่ะ อายุมากกว่าบุ๋มค่ะ แต่บุ๋มเคยเข้าใจว่าเขาอายุมากกว่าบุ๋ม คือจริงๆ เขาเป็นนักกีฬายิงปืน ไม่ใช่นักกล้าม เขาเป็นนักกีฬายิงปืนรณยุทธติดทีมชาติ เขาเล่นกีฬาเยอะ บุ๋มเคยมีโอกาสได้สัมภาษณ์เขาตอนเป็นนักกีฦาระดับโลกเพาะกาย คือเป็นนักกีฬายิงปืนที่อยากไปสู้กับฝรั่งเลยต้องไปลงเพาะกายเพื่อสร้างบอดี้ขึ้น ตอนนี้ทำอาชีพอสังหาค่ะ

บุ๋ม ปนัดดา

          ส่วนที่หมอดูเคยทักว่าคนนี้เป็นเนื้อคู่แท้ คือต้องบอกเลยว่าบุ๋มเคยดูหมอตั้งแต่อายุ 11-12 เลย มีเจ้าของร้านหนังสือแถวบ้านเลย แถวแฮปปี้แลนด์เขาก็บอกว่า เนื้อคู่บุ๋มอ่ะจะอายุมากกว่า เกิดปีฉลู ผิวเข้ม เป็นพ่อหม้าย หนูก็บอกว่าไม่ บุ๋มต้องฝืนดวง ชีวิตปนัดดาจะไม่มีใครกำหนดได้ หนูไม่เชื่อหมอดู แต่ ณ วันนี้ถ้าพี่ฟังอยู่ติดต่อบุ๋มมาเลยนะคะ เพราะว่าพี่แม่นมาก เขาบอกว่าบุ๋มอายุ24 จะมีการเปลี่ยนแปลงครั้งยิ่งใหญ่ในชีวิต แล้วปีนั้นบุ๋มก็ได้นางสาวไทย ซึ่ง8ปืที่แล้วบุ๋มเจอก็อต หนูแค่ได้สัมภาษณ์เขาเป็นแขกรับเชิญ วันนั้นไม่ได้ปิ๊งเราไม่ได้ผิดจรรยาบรรณการทำงาน วันนั้นก็ถามเขาในรายการว่าคุณอายุเท่าไร เขาก็บอกว่า 30กว่าๆ หนูก็คิดว่าเขาอายุน้อย วันนั้นไม่ได้สนใจ เพราะเรามีคนคบอยู่ มีวันนึงเมื่อ3ปีที่แล้ว เพื่อนเขาติดต่อบุ๋มมา บอกว่าเพื่อนเขาโสด และปลื้มคุณบุ๋มมานาน เราก็บอกว่าคุยกันก่อน แล้วช่วงนั้นบุ๋มก็ล้างปืน มีปืนอยู่ที่บ้าน เพราะเรามีปืนไง แล้วจู่ๆอันดาลูกบุ๋มก็บอกว่าหนูอยากเรียนยิงปืนแล้วมันไม่ใช่ว่าบุ๋มจะสอนลูกได้ เขาอยู่ภูเก็ตตอนนั้นเขาก็บอกว่าเดี๋ยวบินขึ้นมาให้  วีไอพีมากเลย แล้วเขาไม่เคยสอนใครด้วย ก็เลยเป็นจุดเริ่มต้น พอคบกันแล้วเขาก็ให้ที่ดินบุ๋มตามที่เป็นข่าว แล้วบุ๋มดูบัตรประชาชนเขา ตรงทุกอย่าง ลูกสาวโอเคกับคนนี้ เราโอเคกันหมด

บุ๋ม ปนัดดา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ติ๊งโน้ต” ไดเร็คหา “บุ๋ม ปนัดดา” หลังไม่เจอกัน 10 กว่าปี

สุดอัศจรรย์ “ดวงเดือน” ฝันเห็น “บุ๋ม ปนัดดา”  รอหน้าบ้านบอกว่าอย่าลืมผ้าไตรสีขาว

อยู่ๆก็เมื่อยตัว! “บุ๋ม ปนัดดา” อวดหมอนวดสุดหล่อ “ไมค์ พิรัชต์” พร้อมคุณสมบัติเด็ดถ้าได้ไปเป็นแฟน

“บุ๋ม ปนัดดา” นำทีมปาร์ตี้รวมนางสาวไทย 14 คน

พาดไม่เคลียร์! “บุ๋ม ปนัดดา” รีบแจงหลังเจอทัวร์ลงเรื่องนางเอกตัวท็อปปรึกษา

“แม่บุ๋ม” ปล่อยคลิปวินาทีเผชิญหน้าคู่กรณี “เป็กกี้ ศรีธัญญา”

“บุ๋ม ปนัดดา” พูดเอง “อ๊อฟ ศุภณัฐ” เจ้าชู้ หวั่นใจแทน “ไฮโซโบว์”

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments