“โบว์ เมลดา” พาเติมความจอยให้จุใจด้วย OPPO A96 สมาร์ตโฟน “เพิ่มความจุ เติมความจอย” ใหม่ล่าสุดจาก OPPO!

“โบว์ เมลดา” พาเติมความจอยให้จุใจด้วย OPPO A96 สมาร์ตโฟน “เพิ่มความจุ เติมความจอย” ใหม่ล่าสุดจาก OPPO!

3.5

“โบว์ เมลดา” พาเติมความจอยให้จุใจด้วย OPPO A96 สมาร์ตโฟนเพิ่มความจุ เติมความจอยใหม่ล่าสุดจาก OPPO!

โบว์ เมลดา OPPO A96

        เปิดตัวกันไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับ OPPO A96 สมาร์ตโฟนเพิ่มความจุ เติมความจอย สมาร์ตโฟนรุ่นล่าสุดจากตระกูล A-Series ที่พร้อมเป็นคู่หูในทุกการใช้งาน พร้อมด้วยพรีเซนเตอร์อย่างโบว์ เมลดานักแสดงสาวสายเอ็นเตอร์เทนทั้งสวย ทั้งเก่ง และเปี่ยมไปด้วยพลังความสดใส แท็กทีมคู่จิ้นสุดซี้ซี-พฤกษ์และนุนิว-ชวรินทร์จากซีรีส์สุดฮอตที่นำเสนอความน่ารัก เอ็นจอยได้ทุกไลฟ์สไตล์เหมือนกับ OPPO A96 สมาร์ตโฟนความจุแบบ 2 เท่า เติมความจอยได้จุกๆ ไม่มีสะดุดในวิดีโอเปิดตัวสุดคิ้วท์

โบว์ เมลดา OPPO A96

        OPPO A96 พร้อมเดินหน้าต่อยอดประสิทธิภาพการใช้งานที่ทรงพลัง ด้วยการมาพร้อม ROM 256GB ความจุเยอะ เก็บได้หมดทุกช่วงเวลาพิเศษ พร้อมดีไซน์สวยโดดเด่นด้วย OPPO Glow Design และใช้งานได้ยาวนานด้วยแบตเตอรี่ใหญ่ มาพร้อม 33W SUPERVOOC เพิ่มความจอยได้จุใจ

โบว์ เมลดา OPPO A96

เพิ่มความจุ เติมความจอยได้ไม่มีสะดุดด้วยฮาร์ดแวร์ทรงพลัง
        เริ่มด้วย
OPPO A96 ที่มาพร้อมกับ ROM 256GB ที่มีหน่วยความจำสูงขึ้นเป็น 2 เท่า เก็บข้อมูลต่างๆ ได้เยอะจุใจแบบไม่ต้องลบ โบว์ เมลดา แท็กทีม ซี นุนิวมาเล่น TikTok กันแบบสนุกสนานได้ไม่มีสะดุดด้วย RAM 8GB และ RAM Expansion สูงสุด 5GB ชาร์จได้ไว ใช้ได้นานด้วยแบตเตอรี่ขนาดใหญ่ 5,000mAh มาพร้อม 33W SUPERVOOC ที่ชาร์จเพียง 5 นาทีก็สามารถคุยโทรศัพท์ต่อได้ถึง 3 ชั่วโมง 38 นาที หรือสามารถดู YouTube ได้นานถึง 1 ชั่วโมง 34 นาที นอกจากนี้ยังใช้งานได้ลื่นไหลด้วยชิปเซ็ตทรงพลัง Qualcomm® Snapdragon ™ 680 สายเกมถูกใจ สนุกได้ไม่อั้น

โบว์ เมลดา OPPO A96

ดีไซน์ OPPO Glow Design สวยโดดเด่นมีสไตล์
         โบว์ เมลาดาสวยน่ารักท่ามกลางสีสันของดอกซากุระสีชมพู มาพร้อม
OPPO A96 ที่มีดีไซน์เป็นเอกลักษณ์ อย่าง OPPO Glow Design เทคนิคการเจียระไนเพชร ส่งผลให้ OPPO A96 เป็นสมาร์ตโฟนที่มีรูปลักษณ์โดดเด่นสะดุดตา แวววาว น่าสัมผัส และยังสามารถป้องกันรอยนิ้วมือ รอยขีดข่วน และสิ่งสกปรกได้ โดยมีพร้อม 2 สีใหม่สวยงามให้เลือก ได้แก่ สีชมพู Pearl Pink และสีดำ Starry Black

โบว์ เมลดา OPPO A96

เต็มอิ่มได้ทุกเอ็นเตอร์เทนเมนท์ด้วยเสียงและหน้าจอคุณภาพสูง
        OPPO A96 พร้อมตอบโจทย์ทุกเอนเตอร์เทนเมนท์ด้วยเสียงคุณภาพสูงระดับสเตอริโอด้วย ลำโพงคู่ เทคโนโลยีเสียง Dirac HD และ ไมโครโฟนคู่ ช่วยลดเสียงรบกวนรอบข้าง ทำให้สามารถพูดคุยตอบรับได้ชัดเจน พร้อมด้วยหน้าจอ 90Hz แบบ Punch-Hole ลื่นไหลให้สีสันเต็มอิ่ม รับชมความบันเทิงได้เต็มอรรถรส

โบว์ เมลดา OPPO A96

ถ่ายภาพสนุก เอ็นจอยได้ทุกโมเมนต์
         ซี นุนิวโพสต์ท่าสุดครีเอต จะถ่ายภาพท่าไหน ช็อตไหน ก็เก็บซีนน่ารักได้เต็มที่
สนุกได้แบบไม่จำกัดด้วย OPPO A96 มาพร้อมกล้องหลังความละเอียดสูงสุด 50MP และกล้องหน้า 16MP เพิ่มความงดงามให้ภาพด้วยฟีเจอร์ AI Natural Retouching ช่วยให้ได้ภาพที่สวยงามยิ่งขึ้นแต่ยังคงความเป็นธรรมชาติไว้ และ Bokeh Flare Portrait ที่สามารถถ่ายภาพทิวทัศน์ยามค่ำคืนออกมาได้สวยงามราวกับใช้กล้อง DSLR ในการถ่าย

โบว์ เมลดา OPPO A96

        OPPO A96 สมาร์ทโฟนเพิ่มความจุ เติมความจอย ตอบโจทย์ทุกเอ็นเตอร์เทน เตรียมวางจำหน่ายในราคา 9,999 บาท มาพร้อม 2 สีสวยงามอย่างสีชมพู Pearl Pink และสีดำ Starry Black จองได้แล้วตั้งแต่วันนี้ถึง 9 มิถุนายนนี้ที่ OPPO Brand Shop ทุกสาขา และตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ พร้อมรับของสมนาคุณ E-VIP Card ประกันจอแตก มูลค่า 4,000 บาท และ MINI SUIT CASE มูลค่า 1,299 บาท

        โดย OPPO A96 จะเริ่มวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการในวันที่ 10 มิถุนายน เป็นต้นไป ณ OPPO Brand Shop ทุกสาขา และตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ

รับชมวิดีโอเปิดตัวสุดน่ารัก เติมความจอยกันแบบจุใจได้ที่ : https://www.youtube.com/watch?v=1FitndAw2tI

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ : https://bit.ly/3JhfZ6E
#OPPOA96
#OPPOA96ROM256GB
#OPPOA96เพิ่มความจุเติมความจอย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments