เปิดกล่องละครเย็นวิกหมอชิตต้อนรับหน้าฝน

เปิดกล่องละครเย็นวิกหมอชิตต้อนรับหน้าฝน

0

เปิดกล่องละครเย็นวิกหมอชิตต้อนรับหน้าฝน

         เดินหน้าจัดหนัก กับทางวิกหมอชิต ล่าสุดเปิดโผละครใหม่ 5 เรื่องรวดที่เตรียมเดินหน้าถ่ายทำ เพื่อลงจอมอบความสุขให้ผู้ชมในช่วงเวลาก่อนข่าวภาคค่ำ

ละครเย็น

         ประเดิมด้วยละครที่จะทำให้คุณอมยิ้มเรื่อง รักแท้แซ่บหลาย  รับประกันความนัว เพราะรักแท้ครั้งนี้มีปลาร้าเป็นตัวชูรส !! นำแสดงโดยพระเอกมาดเข้ม “โอ๊ต รัฐธีร์” จับคู่นางเอกหน้าคม “เกรซ พัชร์สิตา” พร้อมดันนักแสดงเจน เตรียมแจ้งเกิด

ละครเย็น

       ต่อความสนุกกับละครโรแมนติกคอมเมดี้ “สาวใช้เดลิเวอรี่ เรื่องราวของ แฟนเก่าตัวร้ายที่กลายมาเป็นสาวใช้จอมจุ้น.ลุ้นรักคาสโนว่าพ่อลูกติด !!การพบกันของพระนางเคมีใหม่ “เมฆ จุติ” ประกบคู่ “แพรว เฌอมาวีร์”

ละครเย็น

       ตามมาด้วยเรื่องราวความรักป่วน ๆ ที่จะชวนให้คุณมีรอยยิ้มไปพร้อมกับพวกเขาในละคร มาเฟียลำซิ่ง ที่จะมาสร้างความม่วนชวนฟิน นำแสดงโดย พระนางเคมีดี “ฟีฟ่า เปรมอนันต์” และ “ชิงชิง คริษฐา”

ละครเย็น

         มาต่อ ละครดราม่าน้ำตาท่วมจอ ดั่งฟ้าสิ้นตะวัน คว้า “แชป วรากร” โคจรมาพบกับ “มิ้นท์ พรทิวา” เรื่องราวของพวกเขาจะทำให้คุณดิ่งไปกับความเศร้าระดับไหนต้องติดตาม

ละครเย็น

        ปิดท้ายกับการกลับมาของตำนาน ละคร “สาวน้อยในตะเกียงแก้ว” กับละครเรื่องใหม่ “มนตราในตะเกียงแก้ว” โดยรวมตัวหนุ่มสาวเจนใหม่ “ภูมิ เกียรติภูมิ” ประกบคู่นางเอกสาวมาแรง “กานต์ ณัฐชา”

         เตรียมพบกับละครก่อนข่าวภาคค่ำ ที่อัดแน่นความสนุกครบรสเพื่อให้ทุกช่วงเวลาของคุณเต็มไปด้วยความสุข อีกไม่นาน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments