“หมาก ปริญ” ได้ฤกษ์แต่ง “คิมเบอร์ลี่” แล้ว

“หมาก ปริญ” ได้ฤกษ์แต่ง “คิมเบอร์ลี่” แล้ว

0

“หมาก ปริญ” ได้ฤกษ์แต่ง “คิมเบอร์ลี่” แล้ว

            หลังจากสร้างความเซอร์ไพรส์ให้แฟนๆ ด้วยการคุกเข่าขอหวานใจแต่งงานที่สวิตเซอร์แลนด์ สำหรับคู่ของพระ-นางอย่าง “หมาก ปริญ” และ “คิมเบอร์ลี่ แอน เทียมศิริ” ที่ล่าสุดมีโอกาสเจอตัวหนุ่มหมากเลยไม่พลาดที่จะถามถึงเรื่องนี้สักหน่อย รวมไปถึงฤกษ์ดีของวันงานด้วย

หมาก ปริญ

            จริงๆ วันนั้นก็บอกไม่ถูก มันเงียบมากๆ เราร้องไห้ และได้เห็นทุกคนที่อยู่ที่นั่นร้องไห้ ก็รู้สึกว่าถึงเวลาแล้วจริงๆ ดีใจมาก และเสียใจที่พี่กี้และพี่ป๊อกตามไปไม่ได้ และเป็นความตั้งใจกับเพื่อนๆ ที่สามารถจะไปได้ ซึ่งจริงๆ มันไม่มีเวลาไหนที่จะเหมาะสมกว่านี้อีกแล้ว จากใจผมก็คิดว่าเราพร้อมแล้วแหละ ด้วยวุฒิภาวะ การคุยกันถึงอนาคต ก็ปรึกษากันมาระดับนึงแล้ว 

หมาก ปริญ

           ในส่วนของฤกษ์แต่งงาน มีคุยกับอาจารย์แล้ว ก็ได้เป็นปีหน้า คิดว่าเป็นช่วงปลายปี ในเรื่องธีมยังคงเถียงกันอยู่ รวมถึงสถานที่ด้วย แต่เราก็ต้องแล้วแต่เขา ก็แสดงความคิดเห็นได้ แต่คิมเป็นคนเลือก เราเกรงใจครับ เข้าสมาคมคนเกรงใจ 

หมาก ปริญ

หมาก ปริญ

           ส่วนเรื่องลูกที่คิมบอกว่าไม่พร้อม เพราะกลัวมาแย่งความรัก จริงๆ เราก็มีความรักให้คุณเหมือนเดิม ไม่มีหมดหรอก เพราะฉะนั้นไม่ต้องกลัว เรื่องนั้นก็ปล่อยให้เป็นเรื่องของอนาคตไป ถ้าจะมีเมื่อไหร่ก็คงจะเป็นเวลาที่ดีที่สุดของเขาอยู่แล้ว

หมาก ปริญ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments