“วิว วรรณรท” ชวนลุ้นโค้งสุดท้าย “หัวใจรักพิทักษ์เธอ” ดีใจคนดูชื่นชอบประกบคู่ “เคน ภูภูมิ”

“วิว วรรณรท” ชวนลุ้นโค้งสุดท้าย “หัวใจรักพิทักษ์เธอ” ดีใจคนดูชื่นชอบประกบคู่ “เคน ภูภูมิ”

0

วิว วรรณรทชวนลุ้นโค้งสุดท้าย หัวใจรักพิทักษ์เธอ” ดีใจคนดูชื่นชอบประกบคู่ เคน ภูภูมิ

        เดินเรื่องมาถึงช่วงโค้งสุดท้ายแล้สำหรับ หัวใจรักพิทักษ์เธอละครโรแมนติกแอ็คชั่น ที่ได้นางเอกสาว “วิว วรรณรท” โคจรประกบกับพระเอกหนุ่ม “เคน ภูภูมิ” จนคนดูชมว่าเคมีจิ้นน่ารักเข้าขากันสุดๆ  

วิว วรรณรท

วิว วรรณรท

          นางเอกสาวพูดถึงความปลื้มในครั้งนี้ว่า กระแสตอบรับดีมากๆ สำหรับการเล่นละครคู่กับเคนครั้งแรก รู้สึกปลื้มและดีใจมากๆ  ที่แฟนๆ ชอบและชมว่าเคมีเข้ากันดี ซึ่งตอนนี้ก็เดินเรื่องมาจนถึงโค้งสุดท้ายแล้ว และเรื่องราวก็กำลังเข้มข้นขึ้นเรื่อยๆ บทบาทของตัวละครแต่ละตัวก็จะพีค และมีการหักมุมมากขึ้น ฝั่งคนดีก็จะต้องเร่งหาทางจัดการคนร้ายให้ได้  ส่วนฝั่งคนร้ายก็จะยิ่งต้องร้ายให้สุดๆ เพื่อที่จะดิ้นหนีความผิดไปให้ได้ ในขณะที่เส้นเรื่องของความรักกุ๊กกิ๊กก็จัดเต็มไม่แพ้กันค่ะ มีฉากหวานๆ มาให้แฟนๆ ได้ยิ้มตามกันอีกเพียบแน่นอน  

วิว วรรณรท

 

          เรียกว่าครบรสทั้งรัก ทั้งบู๊เลย ซึ่งวิวมั่นใจว่าจะทำให้คนดูได้ลุ้นไปกับเรื่องราวในละครกันแบบสนุกสุดๆไปจนถึงตอนสุดท้ายเลยค่ะ  ซึ่งก่อนหน้านี้มีหลายคนบ่นเสียดายว่าไม่ได้ดูในช่วงแรกๆ วิวก็อยากจะย้ำตรงนี้อีกทีนะคะว่าละคร หัวใจรักพิทักษ์เธอออกอากาศทุกคืนวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.20 น. ทางช่องวัน 31 และสามารถชมย้อนหลังกันได้ที่ TrueID  ตั้งแต่เวลา 23.20 น. หลังละครออกอากาศ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments