เรื่องย่อ “คืนนับดาว”

เรื่องย่อ “คืนนับดาว”

0

เรื่องย่อ “คืนนับดาว”

คืนนับดาว

         เมื่อ “คิมหันต์” (ไบร์ท วชิรวิชญ์) ได้กลับมาเจอกับ “นับดาว” (ใหม่ ดาวิกา) ย่ารหัสของเขาอีกครั้งโดยบังเอิญ แต่ “คิมหันต์” เป็นฝ่ายเดียวที่จำ “นับดาว” ได้ หลังจากนั้นความสัมพันธ์ของทั้งคู่จึงเริ่มพัฒนาจากการที่ “คิมหันต์” ซื้อสินค้าทุกชิ้นจากรายการโฮมช้อปปิ้งที่ “นับดาว” เป็นพิธีกรและแกล้งทำให้สินค้ามีปัญหาอยู่บ่อยครั้งเพื่อให้ได้ใกล้ชิดกับ “นับดาว”

คืนนับดาว

คืนนับดาว

         อีกหนึ่งบทบาทของ “คิมหันต์” คือศิลปินผู้สร้างงานศิลปะมีนามแฝงว่า กลางเมษา แต่ “คิมหันต์” ไม่กล้าเปิดเผยตัวตน ”พีท” (นิกกี้ ณฉัตร) เลยถือโอกาสสวมรอยเป็นกลางเมษาแทน “น้ำมนต์” (ก้อย อรัชพร) เพื่อนสนิทของ “นับดาว” คือแฟนตัวยงผลงานของกลางเมษา เมื่อ “น้ำมนต์” รู้ว่า “พีท” คือกลางเมษา เธอจึงตกหลุมรักโดยที่ไม่รู้เลยว่า “พีท” คือกลางเมษาตัวปลอม

คืนนับดาว

         หลังจากนั้นไม่นาน “ มินจุน” (เฟย ภัทร) พิธีกรและเจ้าของรายการที่ “นับดาว” เป็นพิธีกรอยู่ สั่งปรับคาแรกเตอร์ของ “นับดาว” ให้ดูแรง จัดจ้าน และเซ็กซี่ขึ้น ซึ่งไม่เป็นที่พอใจของ “แทนคุณ” (ออฟ จุมพล) โปรดิวเซอร์รายการและเพื่อนสนิทของ “นับดาว” แต่ไม่มีใครสามารถขัดใจ “มินจุน” ได้ “แทนคุณ” จึงช่วยดูแลและให้กำลังใจ “นับดาว” อยู่ห่าง ๆ

คืนนับดาว

คืนนับดาว

        ส่วน “คิมหันต์” ที่รู้สึกอยากให้กำลังใจ “นับดาว” เช่นกัน จึงปลอมตัวเป็น “ลุงหนวด” บุคคลปริศนาที่ส่งข้อความไปหา “นับดาว” เพื่อให้คำปรึกษาและคอยคุยเป็นเพื่อน “นับดาว” สุดท้ายแล้วความสัมพันธ์ของแต่ละคนจะจบลงอย่างไร ติดตามชมกันต่อได้ทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.30 น. ทางช่อง GMM25

กำกับการแสดงโดย : กู่ เอกสิทธิ์ ตระกูลเกษมสุข

ผลิตโดย : จีเอ็มเอ็ม ทีวี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ปกนี้ปังมาก!! “ออฟ-ฟรีน” ขึ้นปก Digital Cover การโคจรมาพบกันครั้งแรก เรียบแต่โก้!!

“ใหม่ ดาวิกา” เกือบวูบ! เผยสาเหตุป่วย ต้องสู้ห้ามตาย

สุดเอ็นดู! “ออฟ จุมพล” ฝากคำนี้ถึงชาวเบบี๋ หลัง “บุ๋น-เปรม” เข้า GMM TV

“ใหม่ ดาวิกา” แต่งองค์ทรงนางมโหธรเทวี สุดประทับใจป่วยแค่ไหนแต่ทุกคนดูแล

ส่งกำลังใจรัวๆ “ใหม่ ดาวิกา” เข้าโรงพยาบาล รับวันสงกรานต์ “เต๋อ ฉันทวิชช์” ดูแลไม่ห่าง

วิ่งไปด้วยกัน! “ไบร์ท วชิรวิชญ์” ถ่ายทอดชีวิตที่ไม่ง่ายผ่าน “Long Run” ซิงเกิลแรกของค่าย

อิมแพคแตกแน่! “นนท์-เจฟ-THE TOYS-ไบร์ท” คอนเสิร์ตการรวมตัว 4 ราชาลูกรักพระเจ้า

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments