มีใครกันบ้าง! นางเอกวิกหมอชิตมือวางอันดับหนึ่ง

มีใครกันบ้าง! นางเอกวิกหมอชิตมือวางอันดับหนึ่ง

0

มีใครกันบ้าง! นางเอกวิกหมอชิตมือวางอันดับหนึ่ง

        กดรีโมทไปดูละครทางวิกหมอชิตต้องบอกว่าเห็นความสวยหล่อของเหล่าพระเอกนางเอก สลับหมุนเวียนทางหน้าจอ ปล่อยผลงานออกมาแบบจุกๆ ซึ่งหากพูดถึงนางเอกที่มีผลงานตลอดทั้งปีและถูกยกเป็นนางเอกลูกรักงานละครแน่นเว่อร์ๆ คัดเน้นๆ มาด้วยกัน 5 คน

นางเอก

          เริ่มต้นที่คนแรก “มุก มุกดา” ที่วินาทีนี้มาแรงแบบไม่สะกดจิต มีผลงานออกมาอย่างมากมายเพิ่งจบไป “เขยบ้านไร่ สะใภ้ไฮโซ” และเปิดกล้องใหม่ “เภตรานฤมิต” และ “บ่วงวิมาลา”

นางเอก

          มาต่อกันที่เธอคนนี้ก็เริ่ด “ปูเป้ เกศรินทร์” งานแน่นแบบจุกๆ เช่นกัน กำลังลงจออยู่ “เจ้าหญิงพิกุลทอง” ที่ถ่ายทำอยู่ “บ่วงวิมาลา” และ “เพลิงไพร” แถมประกบแต่พระเอกปังๆ “มิกค์ ทองระย้า” และ “เอส กันตพงศ์”

นางเอก

           สายนางเอกมากฝีมือต้องมีชื่อเธอนนี้ “นาว ทิสานาฏ” สวยหวาน เล่นดีทุกบทบาท และกำลังถ่ายทำละครฟอร์มยักษ์ “สร้อยนาคี” อีกไม่นานลงจออีกรับชมอย่างแน่นอน

นางเอก

           ต่อกันที่นางเอกหน้าหวาน “พระพาย รมิดา” ที่ทั้งถูกดันเจอกับพระเอกมือวางอันดับหนึ่ง “เวียร์ ศุกลวัฒน์” ในละคร “กรงน้ำผึ้ง” และเคาะใหม่อีกเรื่องเปลี่ยนคู่เคมีใหม่ใน “ฮักหลาย มายเลดี้”

นางเอก

            ปิดท้ายเป็นใครไม่ได้ “พิ้งค์พลอย ปภาวดี” ไม่ว่าเล่นบทบาทไหน เปรี้ยง เธอบู๊ได้ ดราม่าเด่น แถมผลงานที่เพิ่งจบไป “สามีชั่วคืน”เปรี้ยงอีก และที่กำลังถ่ายทำอยู่กับ “เคหาสน์นางคอย”

           เรียกได้ว่าสวย เก่ง ครบเครื่องไม่แปลกใจที่แฟนคลับชื่นชอบ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments