“นิวเคลียร์” บางครั้งรู้สึกเหนื่อยจนอยากจะร้องไห้ น้อยใจที่ลูกติดพ่อมากกว่า

“นิวเคลียร์” บางครั้งรู้สึกเหนื่อยจนอยากจะร้องไห้ น้อยใจที่ลูกติดพ่อมากกว่า

0

“นิวเคลียร์” บางครั้งรู้สึกเหนื่อยจนอยากจะร้องไห้ น้อยใจที่ลูกติดพ่อมากกว่า

         กลับมาลุยถ่ายละครถ่ายซีรีส์แบบเต็มตัวแล้ว สำหรับคุณแม่คนสวย “นิวเคลียร์ หรรษา” เลยทำให้ช่วงนี้อาจจะมีเวลาอยู่กับลูกชายสุดที่รัก “น้องไทก้า” น้อยลงกว่าแต่ก่อน ซึ่งได้อดีตคุณสามี “ดีเจเพชรจ้า” คอยช่วยดูแลลูกชาย

นิวเคลียร์

นิวเคลียร์

           ล่าสุด “นิวเคลียร์” ได้ระบายความรู้สึกของตนเองที่รู้เหนื่อยจนอยากจะร้องไห้ เพราะน้อยใจที่ลูกติดพ่อมากกว่า แต่หลักๆก็มาจากความจำเป็นที่เธอต้องออกไปทำงานหาเงินนั้นเอง โดยมีข้อความเต็มๆว่า...

นิวเคลียร์

          “บันทึกไว้… 24/05/2022 วันนี้ระหว่างถ่ายซีรี่ย์อยู่ที่กองถ่าย น้องจี๋นักแสดงที่เล่นด้วยกันทักว่า พี่เก่งมากเลยนะที่สามารถจัดสรรแบ่งเวลาได้ นี่ก็ถามยังไง น้องบอกทั้งถ่ายละคร ธุรกิจ ลูก ครอบครัว เพื่อนอีก นี่ก็คิดตาม… เออวะ ละแต่ละอย่างเราไม่สามารถมัดรวมกันได้เลย ไม่แปลกที่บางครั้งเรารู้สึกเหนื่อยจนอยากจะร้องไห้ น้อยใจที่ลูกติดพ่อมากกว่า เพราะแม่ออกไปทำงานๆๆ เอาจริงๆนิวก็ร้องนะ ร้องคนเดียวบ่อยเหมือนกัน 555 เวลามีอะไรมาสะกิดใจนิดๆก็มีไหลบ้าง และแบบว่ามันอยากจะแยกร่างอะ อยากทำทุกหน้าที่ให้ดีพร้อมๆกันซึ่งมันทำไม่ได้ เลยทำอย่างเต็มที่ในเวลาที่เรารับบทบาทนั้นๆ

            ทั้งบทบาทแม่ บทบาทลูก นักแสดง นักธุรกิจ ถ่ายนั่นนี่อีก แต่นิวก็พยายามหาความสุขเติมให้ตัวเองด้วยเหมือนกันนะ นิวคิดว่าสุดท้ายคนที่อยู่กับเราจนวันตายก็คือตัวเราเอง เราต้องรู้จักให้ตัวเองบ้าง ทำสิ่งที่อยากทำบ้าง ไม่ต้องแคร์ทุกคนว่าจะมองยังไง ไม่มีใครมาว่าเราหรอก ถึงใครจะว่าเราก็ช่างปล่อยผ่านไป เรารู้ตัวดีที่สุดว่าเราทำอะไร

          เป็นกำลังใจให้ทุกคนที่ต้องเผชิญเหตุการณ์คล้ายๆนิวนะคะ รวมถึงแม่ๆที่ทั้งต้องทำงานและเลี้ยงลูกไปด้วย มันเหนื่อยแหละ ใครไม่อยู่ตรงนี้ไม่เข้าใจจริงๆ ทั้งใจและกาย เราต้องสู้!!”

         แน่นอนว่าคนในวงการที่เป็นคุณแม่เหมือนกันต่างก็เข้าใจเพราะหัวอกเดียวกันและเข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจ เช่น เอ็ม บุษราคัม “กอดๆๆๆๆ เก่งมากแล้ววววว” ส่วนพี่สาวสุดแซ่บ อุ้ม ลักขณา “รักเธอที่สุด เธอเก่งที่สุดแล้ว” รวมทั้งเหล่าแฟนคลับด้วยที่ส่งกำลังใจให้แบบรัวๆ

นิวเคลียร์

นิวเคลียร์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“นิวเคลียร์” แพ้ใจ “บ๊อบบี้” เป็นสุภาพบุรุษให้เกียรติ เล่าจุดเริ่มต้นไม่ตรงสเปกแต่แรก

ส่องโปร์ไฟล์แฟนหนุ่ม “นิวเคลียร์” ดีกรีทายาทหมื่นล้าน

“นิวเคลียร์ หรรษา” เปิดตัวแฟนหนุ่ม ประกาศวันวาเลนไทน์นี้ไม่เหงาแล้ว!

 ที่สุดของความแซ่บ “อุ้ม-นิวเคลียร์” ดับเบิ้ลเซ็กซี่

“นิวเคลียร์” ฉลองวันเกิด อายุ 34 ปี เรียบง่ายอบอุ่น พี่สาว “อุ้ม” อวยพรสุดซึ้ง

โมเมนต์น่ารัก! “น้องไทก้า” ซื้อของง้อ “น้องดิสนีย์” สองพี่น้องกอดกันกลม

“น้องไทก้า” ทำ “ดีเจเพชรจ้า” โกรธ ง้อด้วยการ์ดเขียนภาษาไทยครั้งแรก ทำคุณพ่อซึ้ง!

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments