ขอปล่อยผ่าน “มารี เบิร์นเนอร์” เมินดราม่าถูกโยงเป็นนางเอกหน้างอเรื่องเยอะ

ขอปล่อยผ่าน “มารี เบิร์นเนอร์” เมินดราม่าถูกโยงเป็นนางเอกหน้างอเรื่องเยอะ

0

ขอปล่อยผ่าน “มารี เบิร์นเนอร์” เมินดราม่าถูกโยงเป็นนางเอกหน้างอเรื่องเยอะ 

          หลังจากเพจดังเม้าส์ดารา ได้ออกมาเปิดคำใบ้แฉพฤติกรรมของนางเอกหน้างอ ว่าต่อหน้ากล้องดูเฟรนด์ลี่ยิ้มเก่ง แต่พอสั่งคัท ก็ชอบสะบัดตูดไม่แคร์เวิลด์ ผ่านไปกี่ปีก็ยังแก้ไม่หาย โดยข้อความระบุว่า

มารี เบิร์นเนอร์

มารี เบิร์นเนอร์

           “นางเอกหน้างอ ต่อหน้ากล้องดูเฟรนด์ลี่ยิ้มเก่ง แต่พอ 5432 สั่งคัท ก็ชอบสะบัดตูดไม่แคร์เวิลด์ นิสัยแบบนี้.. ผ่านมากี่ปี ก็ยังแก้ไม่หาย พอมาตอนนี้เริ่มดัง มีชื่อเสียง เปลี่ยนค่าย แต่นิสัยเดิม ๆ ก็ยังคงทน ทนเหมือนตอนคบแฟนกี่คนหนูก็ทน จนเลิกล่าสุด มีโอกาสได้มาเล่นละครต่างช่องอีกครั้ง รอบนี้มาเจอกับนางเอกร่างเพรียว ที่เฟี้ยวพอกัน แต่ฤทธิ์นางเอกร่างเพรียวที่ว่าแน่ ยังเบ้ปากยอมแพ้ ฤทธิ์นางเอกหน้างอนะ นัดกองทีไร นางเอกหน้างอ ก็จะอยู่ในโลกของตัวเอง ไม่ปฏิสัมพันธ์ กะใคร จะสื่ออะไรอะไรต้องจุดธูปคุยแทน เพราะกว่านางจะตอบ คงกลัวดอกพิกุลจะร่วง แต่พอทีมงานทำอะไรให้ไม่ถูกใจก็มองเหยียดเหมือนว่า.. กูนี่นะนางเอกนะเมิงงงง พอผู้ใหญ่มาทักก็มองหัวจรด teen แล้วก้มหน้าเล่นมือถือตามเดิม พอสื่อจะสัมภาษณ์ ก็ลีลามาดเดิม ตอยน้อบ กวนตีน น่าตบ ตอนนี้ทีมงาน และนางเอกร่างเพรียว ยังไม่อยากจะพูดถึง เพราะเอือมกับความมั่นหน้ามั่นโหนกของนางนี่แหละจ้า”

มารี เบิร์นเนอร์

           งานนี้หลายคนก็พุ่งเป้าไปที่นางเอกลูกครึ่งหน้าสวย “มารี เบิร์นเนอร์” ล่าสุดเจอเจ้าตัวได้ออกมาเปิดใจถึงเรื่องนี้ว่า

มารี เบิร์นเนอร์

            จริงๆ ก็คอมเมนต์ก็น่าจะติดชื่อประมาณ 80 คนในวงการได้ ก็ไม่รู้จะตอบว่าอะไรเหมือนกัน กับเรื่องข่าวเราก็โดนมาตั้งแต่เด็กๆแล้วเนอะ ก็เป็นเรื่องปกติใครไม่เจอเราจริงก็ไม่ต้องพูด ตอนนี้คือไม่รู้สึกอะไรทั้งนั้น ไม่กระทบอะไรทั้งนั้นส่วนตัวก็ไม่ได้อ่านข่าวเลย มันเสียเวลาเรา เราเอาเวลาไปทำอะไรที่มีผลต่อชีวิตเราดีกว่า ถามว่าเราแข็งแรงขึ้นหรอทจริงๆ ก็ไม่เคยอ่อนแอนะ แต่แต่ก่อนสะกิดใจแล้วโมโหบ้าง แบบอารมณ์เสียบ้าง ทำให้เราหงุดหงิดบ้างก็เคยมีช่วงเด็กๆ แต่ว่าทุกวันนี้รู้สึกว่าคนเราไม่สามารถไปควบคุมการกระทำของคนอื่นได้อยู่แล้ว ก็ก็ปล่อยวางเสียเวลาชีวิต ไปนั่งเหนื่อยรู้สึกอะไรกับคนที่ห่างไกลจากตัว

มารี เบิร์นเนอร์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments