“เกรท วรินทร” ตอบแล้วสถานะ “เก้า สุภัสสรา” พร้อมฝากถึง “แจ็คกี้” แบบนี้

“เกรท วรินทร” ตอบแล้วสถานะ “เก้า สุภัสสรา” พร้อมฝากถึง “แจ็คกี้” แบบนี้

0

“เกรท” ตอบแล้ว หลังถูกจับจิ้น “เก้า สุภัสสรา” พร้อมฝากถึง “แจ็คกี้” แบบนี้

           หลังจากก่อนหน้านี้ “แจ็คกี้ ชาเคอลีน” ได้ออกตัวว่าชื่นชอบพระเอกหนุ่ม “เกรท วรินทร” หนัก แถมแฟนคลับยังลุ้นและเชียร์หนักมาก เพราะต่างคนต่างโสด! แต่ไม่มีทีท่าว่าความสัมพันธ์ของทั้งคู่จะคืบหน้า เพราะหนุ่มเกรทได้พูดอย่างชัดเจนสถานะกับแจ็คกี้แค่พี่น้อง

แจ็คกี้ ชาเคอลีน เกรท วรินทร

           แต่งานนี้กลับมีกระจิ้นคู่ใหม่ หลังสาว “เก้า สุภัสสรา” ได้ออกมาประกาศโสด ทำให้มีแฟนคลับบางส่วนเชียร์ไม่น้อย และเมื่อย้อนไปดูคลิปในรายการหนึ่ง หนุ่มเกรทก็เคยบอกไว้ว่าสาวเก้าคือสเปก ทำเอา “แจ็คกี้” ถึงกับต้องเบรก และไปซ้อมร้องเพลง “คำยินดี” เตรียมไว้แล้ว

แจ็คกี้ ชาเคอลีน เกรท วรินทร

แจ็คกี้ ชาเคอลีน เกรท วรินทร

          ล่าสุด “เกรท” เปิดใจถึงเรื่องนี้กับทีมข่าวไนน์เอ็นเตอร์เทน ระบุว่า ตนกับเก้าไม่มีอะไรเลยจริง ๆ ทั้งคู่เป็นแค่พี่น้องกัน กระแสจิ้นต่าง ๆ น่าจะเป็นผลพวงจากละครตนและเก้าเล่นด้วยกันที่ทางช่องเอากลับมารีรันอีกครั้ง ส่วนข่าวลือก่อนหน้านี้เรื่องพระเอกควงคู่จิ้นไปเที่ยวอยุธยา

แจ็คกี้ ชาเคอลีน เกรท วรินทร

          ยืนยันว่าไม่ใช่เรื่องจริง ถ้าดูจากไทม์ไลน์ตอนนั้นเก้าอยู่ต่างประเทศ ส่วนตนก็ไม่ได้ออกไปต่างจังหวัดเลย ฉะนั้นไปไม่ได้แน่นอน แต่พอถามว่าจีบเก้าหรือเปล่า เพราะเก้าก็โสด “เกรท” กลับตอบมาว่า “ไม่ใช่แค่เก้าโสด ผมก็โสด แต่ไม่ได้จีบจริง ๆ เราเป็นพี่น้องกัน ส่วนที่ช่วงนี้ผมโพสต์อะไรเก้าจะมาคอมเมนต์แซวตลอด จริง ๆ เป็นแบบนี้มาตั้งนานแล้ว แต่คนเพิ่งจะมาสังเกตช่วงนี้ ถามว่าโสดกับโสดจะจีบไหมล่ะตกลง” เกรทยิ้มแบบเขิน ๆ ก่อนจะตอบมาว่าเป็นเรื่องของอนาคตตอนนี้ตอบไม่ได้ ที่ตอบได้ตอนนี้คือเป็นพี่น้องกัน

วรินทร

          ส่วนที่เพื่อนในแก๊งคนดีที่ไหนอย่าง “บอย” และ “อาเล็ก” ดูเชียร์หนักมาก “เกรท” เผยว่า “จริง ๆ ทั้งคู่ไม่ได้เชียร์หรอก เขาลืมผมไปแล้วมั้ง ช่วงนี้มีแฟนก็หายกันหมด นาน ๆ ครั้งถึงจะได้เจอกัน 

วรินทร

            ส่วน “แจ็คกี้ ชาเคอลีน” ให้สัมภาษณ์ก่อนหน้านี้ว่าช่วงนี้เขาพักเต๊าะ ไปซ้อมร้องเพลง”คำยินดี” เพราะกลัวข่าวลือจะเป็นเรื่องจริง เกรทถามกลับมาว่าจะให้ตอบยังไง แต่ก็ยอมรับว่าช่วงนี้แจ็คกี้หายไปเลยจริงๆ ไม่ค่อยมาคอมเมนต์เหมือนเมื่อก่อน ฝากบอกแจ็คกี้ว่ามาได้ไม่มีปัญหา

วรินทร

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

วิกสามใจหวิว! “บอย-มิ้นต์-เกรท-ณเดชน์-เจมส์จิ” เลือกแล้วอยู่ต่อหรือพอแค่นี้!?

เช้านี้อิ่มบุญ! “เกรท-ไผ่” อาสาเป็นเด็กวัดตาม “พระเต้ย” ออกบิณฑบาต

“แอปเปิ้ล ลาภิสรา”ปลื้มใจร่วมงาน “เกรท- น้ำตาล” ในมือปราบมหาอุตม์

มีคนเสียงอาการ! “แจ็คกี้ ชาเคอลีน” บุกเซอร์ไพรส์ โชว์เล่นซีนจุ๊บแก้ม “เกรท วรินทร” แฟนคลับกรี๊ดสนั่น

“เกรท วรินทร” แชร์โมเรื่องราวน่ารักหนูน้อยออมเงินเพื่อมาซื้อทอง

“เกรท วรินทร” เปิดใจถึง “พรหมลิขิต”… ละครที่แต่งตัวนานที่สุด ขนลุกที่สุด บทยาวที่สุด พูดยากที่สุด

“แม่กุ้ง” แม่ “เกรท วรินทร” ประกาศหาสะใภ้ พร้อมยกทองให้ 55 บาท

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments