“แม่แตงโม” ใจหายใกล้เผาร่างลูก ตอบแล้วเรื่องปมยาเสียสาวในตัว “ปอ”

“แม่แตงโม” ใจหายใกล้เผาร่างลูก ตอบแล้วเรื่องปมยาเสียสาวในตัว “ปอ”

0

“แม่แตงโม” ใจหายใกล้เผาร่างลูก ตอบแล้วเรื่องปมยาเสียสาวในตัว “ปอ”

            “นางภนิดา ศิระยุทธโยธิน” แม่ของนักแสดงสาวชื่อดัง “แตงโม นิดา พัชรวีระพงษ์” เปิดใจถึงเรื่องพิธีงานศพลูกสาว ที่จะจัดขึ้นวันที่ 24 พ.ค. นี้ ที่ คริสตจักรเมธอดิสท์รังสิตคลองสี่ จ.ปทุมธานี ว่า

แม่แตงโม แตงโม นิดา

          ตอนนี้เรื่องพิธีการ เท่าที่ทราบใช้เวลาประมาณ 2 ชั่วโมง มี "แพรว คณิตกุล" มาร้องเพลงให้น้องโม และอาจารย์ธงชัย ขึ้นกล่าวคร่าวๆ ประมาณนี้ ส่วนเถ้ากระดูกของน้องโม ไม่มีการลอยอังคาร คุณแม่ก็จะเก็บไว้ แล้วในงานวันนั้นคนที่อยู่บนเรือทั้ง 5 คนเขาจะไปร่วมงานด้วย

แม่แตงโม แตงโม นิดา

           ใกล้วันที่จะเผาศพลูกสาวแล้ว แม่ร้องไห้ทุกวันนะ เพราะว่าตอนนี้เหมือนเขายังอยู่กับเรา แต่พอคิดถึงเรื่องเผาร่างของน้องโม ก็ใจหาย ส่วนเรื่องคดีตอนนี้มาถึงขั้นอัยการแล้ว เราไม่สามารถเข้าไปยุ่งอะไรได้ นอกจากเรามีหลักฐานเพิ่มเติม ล่าสุดแม่ได้ยินข่าวว่าทางอัยการเรียกทีมแพทย์พิสูจน์ศพเข้าไปสอบอีกรอบ อัยการท่านทำงานละเอียดไม่ต้องห่วงค่ะ

แม่แตงโม แตงโม นิดา

          เรื่องยาเสียสาว แม่เห็นข่าวแล้ว เขาบอกว่าเขาเครียดก็เลยกิน เพื่อให้นอนหลับ ยาตัวนี้มีฤทธิ์แรง ถ้าผู้หญิงกินจะหมดสติชั่วขณะ มันก็แปลกๆนะ ที่ผู้ชายกิน ตอนนั้นแม่ก็ไลน์ไปหาปอ ถามเรื่องนี้เหมือนกัน เขาบอกว่าเขาเครียดนอนไม่หลับก็เลยกินยาตัวนี้ช่วย แม่ก็เลยถามเขาว่า แม่ก็มียานอนหลับนะ เอาไหมแล้วก็ส่งชื่อยาให้เขา เขาก็บอกขอบคุณ และก็บอกว่าเขาไม่ได้กินยาตัวนั้นแล้ว คุณแม่เขาเอายาจีนมาให้กิน

แม่แตงโม แตงโม นิดา

          ถามว่าติดใจเรื่องนี้ไหม มีคนตั้งคำถามเรื่องนี้เยอะ แต่ผลตรวจของน้องโม ไม่เจอสารยาตัวนี้ เจอแค่แอลกอฮอล์ ก็แสดงว่าลูกเราไม่โดนมอมยา แม่ว่าเรื่องคดีต่างๆ ตอนนี้ถึงมืออัยการแล้ว ท่านต้องทำงานอย่างละเอียด อะไรที่ดูแล้วน่าสงสัยท่านไม่ปล่อยแน่นอนค่ะ ซึ่งตอนนี้ทางอัยการ ยังไม่มีการเรียกตัวแม่เข้าไปสอบเพิ่ม หรือว่าแจ้งความคืบหน้า แต่ตัวแม่เองก็ติดตามอยู่ตลอดเวลา และขอบคุณทุกคนที่ช่วยติดตามคดีของน้องโม ส่วนเรื่องทรัพย์สินของแตงโม ทั้งบ้านและรถ ตอนนี้คุณแม่ไม่ต้องผ่อนแล้ว ทางประกันเขาจัดการหมดแล้ว ทั้งบ้านและรถ ไม่มีหนี้อะไรแล้ว

แม่แตงโม แตงโม นิดา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“แป้ง รมิดา” เจ้าของร้านขายกระเป๋าแบรนด์เนมของแท้ 100 เปอร์เซ็นต์ร่วมอาลัย 2 ปี “แตงโม นิดา”

อยู่ในใจเสมอ! “เอ ศุภชัย” จัดงานรำลึกถึง “แตงโม” ครบรอบจากไป 2 ปี

สรุปประเด็น “แซน วิศาพัช” วันนี้ด้าน “ทนายตุ๋ย” เผย “ช้าง” เคยพูด “ผมจะขอดูแลคุณแม่มันผิดด้วยเหรอ”

สรุป “อัจฉริยะ” แฉ “แม่แตงโม”  !  “ทนายเดชา” โต้กลับคลิปเก่าที่บิดเบือน

“แม่แตงโม” โต้สัมพันธ์ ช. โดนแฉออกมาโวยเพราะหึง

“แม่แตงโม” แจ้งความเอาผิดทนายชุดเก่าฐานยักยอกเงิน หลักฐานชัด “แตงโม” ไม่ถูกข่มขืนชื่นมื่นจูบปาก “แซน วิศาพัช”

“แม๊” จับมือ “แซน” แถลงใหญ่กรณีข่าวลือการเสียชีวิต “แตงโม นิดา”

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments