“หน่อง ธนา” เปิดใจครั้งแรกหลังเลิก “แพรวา” ยันไม่มีมือที่ 3

“หน่อง ธนา” เปิดใจครั้งแรกหลังเลิก “แพรวา” ยันไม่มีมือที่ 3

0

“หน่อง ธนา” เปิดใจครั้งแรกหลังเลิก “แพรวา” ยันไม่มีมือที่ 3

          ออกมาเปิดใจเป็นครั้งแรกสำหรับหนุ่ม “หน่อง ธนา” หลังก่อนหน้านี้สาว “แพรวา ณิชาภัทร” ออกมายอมรับว่าได้เลิกรากันแล้วทั้งที่ยังรักกันอยู่ โดยงานนี้หนุ่มหน่อยได้ออกมาเปิดใจถึงสภาพจิตใจ รวมไปถึงสาเหตุที่เลิกราว่า

หน่อง ธนา แพรวา

           สำหรับสภาพจิตใจตอนนี้ดีขี้นแล้วครับ ได้ดูสัมภาษณ์ “แพรวา” แต่หลังจบความสัมพันธ์กันก็ไม่ได้ติดต่อกัน ทุกอย่างก็เป็นเหมือนน้องบอก คือรวมๆ แล้วเป็นเรื่องของการทำความเข้าใจกัน หลายเรื่องคุยกันอาจไม่เข้าใจ เหมือนที่น้องบอกเราสองคนปรับกันมาแล้ว ไม่ใช่มีปัญหาแล้วแยกกัน ผ่านกระบวนการนั้นมาทั้งหมดแล้ว ประคับประครองกันมาดีแล้ว ส่วนสาเหตุมาจากหลายๆ เรื่อง เล็กๆ น้อยๆ ตอนตัดสินใจคือคุยโทรศัพท์ ก็ไม่มีการติดต่อหรือพิมพ์อะไรเลยด้วย สัญญานเตือนไม่มี แต่หลายครั้งความคิดเห็นเราไม่ตรงกัน พอมาถึงจุดหนึ่งเราก็มาคุยกันว่ามันสุดได้เท่านี้นะ แต่สุดท้ายเราตกลงกันแล้วว่าจะไปได้เท่านี้นะ รับมีเฮิร์ตเพราะเป็นมนุษย์แต่อยู่ที่แต่ละคนจะมีวิธีฮีลตัวเองยังไง อย่างผมก็อยู่กับเพื่อนและวันใหม่ ทางครอบครัวก็จะชวนให้ออกไปข้างนอก ถามไปหาเพื่อนไหม แต่เราก็รู้ตัวเองว่าตอนไหนที่ควรจะออกไป ยอมรับมีพี่นักข่าวโทรมาถามแต่อยากพูดทีเดียว ตอนนี้ถามว่าสามารถเป็นเพื่อนคุยกันได้ไหม คืออย่างที่บอกไม่ได้ติดต่อกันเลย แต่ผมจะมีส่งสารไปถามคนรู้จักฝากดูแลน้องด้วย 

หน่อง ธนา แพรวา

หน่อง ธนา แพรวา

           ที่ผ่านมาไม่มีทะเลาะกันเรื่องใหญ่เลย มีแต่เรื่องเล็กๆ จริงๆ ผมเห็นหลายคอมเมนต์ว่ารักกันไม่มากพอรึเปล่าถึงเลิกกัน จริงๆ คิดแบบนั้นก็ไม่ผิด แต่ผมคิดว่าเรารักกันมากพอ มากพอที่จะไม่ทำร้ายกันมากกว่า ด้านเพื่อนๆ มีถาม เราก็บอกให้เขารับรู้ เพื่อนสนิทก็จะรอให้เราดีขึ้นก่อนแล้วค่อยคุย ยืนยันไม่มีเรื่องมือที่ 3 

หน่อง ธนา แพรวา

หน่อง ธนา แพรวา

          ณ. วันนี้ก็ดีขึ้นกว่าช่วงแรกๆ ยังดีไม่ครบ 100% แค่นั้นเอง ไม่มีย้อนกลับไปอ่านไลน์เก่าๆ ไม่มีการบล็อกกัน ทุกวันนี้ก็ยังเจอกันได้  ส่วน “วันใหม่” คือเขาก็รู้ เขาโตมากนะ ว่าไม่ควรถาม พร้อมขอบคุณทุกคนที่เป็นห่วง เชื่อว่าเวลาจะเยียวยาพวกเราสองคนได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

 ไม่ต้องซูมแล้ว! “แพรวา” เปิดหน้าหวานใจแบบชัดๆ หล่อมาก

“แพรวา” หวานออกสื่อ! ผลัดกันจุ๊บแก้มกับหนุ่มคนสนิท

ขาวขยี้ใจ “แพรวา ณิชาภัทร” โชว์เซลฟี่สุดแซ่บ

เปิดตัวอย่างเป็นทางการ “แพรวา ณิชาภัทร” กับบ้านหลังใหม่ Rising Entertainment เตรียมปล่อยผลงานเร็วๆ นี้

“แพรวา ณิชาภัทร” เชื่อหมอดูไม่เปิดตัวแฟน บอกรักครั้งนี้แฮปปี้ แต่แชทแอบหนักขวา

มัมมาเอง! “พลอย เฌอมาลย์” ชี้เป้าแฟนใหม่ “แพรวา ณิชาภัทร” คนนี้หรือเปล่า?

“มิ้นต์ ชาลิดา” นำทัพนางเอกกาบัตรเลือกตั้ง “บุ๋ม ปนัดดา” ใช้สิทธิ์แล้ว

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments