“เจฟ ซาเตอร์” ใช้วิชาคาราเต้อัพสกิลคิวบู๊ใน “KinnPorsche The Series”

“เจฟ ซาเตอร์” ใช้วิชาคาราเต้อัพสกิลคิวบู๊ใน “KinnPorsche The Series”

0

เจฟ ซาเตอร์” ใช้วิชาคาราเต้อัพสกิลคิวบู๊ใน “KinnPorsche The Series”

          ถึงจะเป็นนักแสดงหน้าใหม่แต่เก๋าประสบการณ์สุด งานออร่าและความฮอตปังไม่แพ้รุ่นพี่เลยจริงๆ สำหรับ เจฟ ซาเตอร์ หนึ่งในนักแสดงนำจากซีรีส์วายแนวแอ็กชั่น “KinnPorsche The Series” โดยงานนี้เจ้าตัวได้ร่วมงานกับทีมนักแสดงนำอย่าง “มาย ภาคภูมิ ร่มไทรทอง” และ “อาโป ณัฐวิญญ์ วัฒนกิติพัฒน์”

เจฟ ซาเตอร์ KinnPorsche The Series

เจฟ ซาเตอร์ KinnPorsche The Series

          โดยเจ้าตัวได้เล่าประสบการณ์ในการทำงานครั้งนี้ว่า “ใน KinnPorsche The Series ผมรับบทคิมโดยคาแรกเตอร์ของคิมเป็นคนที่มีหลากหลายมิติ มีโลกหลายใบ เป็นตัวละครที่แสดงออกถึงความเป็นวัยรุ่นในยุคนี้ที่มีความสามารถเยอะ มีแพชชันสูง แต่ในขณะเดียวกันคิมก็จะมีความย้อนแย้ง มีความอ่อนโยนลึกๆ ที่ไม่อยากแสดงให้ใครเห็น เพราะรู้สึกว่าความอ่อนโยนคือความอ่อนแอ”

เจฟ ซาเตอร์ KinnPorsche The Series

          “ในส่วนของการถ่ายทำในซีนแอ็กชั่นค่อนข้างยากครับ เพราะต้องเก็บรายละเอียดของตัวละครและมีทั้งบล็อกกิ้ง ทั้งคิว ถ้าพลาดอาจจะเจ็บตัวกันได้ ดังนั้นทั้งตัวเราและพี่สตั๊นท์เลยต้องใช้สมาธิสูงมาก ด้วยความที่เรากลัวผิดคิว กลัวทุกอย่าง จนบางทีลืมว่าสิ่งที่เกิดขึ้นบนหน้า เกิดขึ้นวินาทีนี้เท่านั้นเราไม่ได้รู้ก่อน พี่ๆ เขาก็แนะนำว่าเราต้องไม่กังวลจนเกินไปว่าคู่ต่อสู้เขาจะเตะต่อยมาตอนไหน มันคือการป้องกันตัวเฉพาะหน้า ทุกอย่างต้องออกมาด้วยความเรียลจะได้ดูสมจริง บางที่เราลืมตัวละครไปเลยนะว่าเราต้องเป็นคิมที่ท่าเตะต้องเท่ สิ่งนี้คือความยากของมัน แต่ความง่ายคือเรามีพื้นฐานการเรียนคาราเต้อยู่บ้างท่าทางในการเตะต่อยเลยพอจำได้ และด้วยความที่เป็นคนที่ออกกำลังกายทำให้ในบางท่าสามารถทำได้ อย่างเช่นการเตะสูงซึ่งถ้าไม่ออกกำลังกายหรือว่าไม่มีการยืดก็อาจจะลำบากในส่วนนี้”

เจฟ ซาเตอร์ KinnPorsche The Series

          “การได้ร่วมงานกับนักแสดงทุกคนบอกเลยว่ารู้สึกแฮปปี้มากครับ ด้วยความที่เราต่างก็ใหม่กับงานตรงนี้พอมาออกกองเหมือนได้แลกเปลี่ยน มาเติมเต็มกัน ทำให้บรรยากาศการทำงานสนุกมากเหมือนได้มาแลกเปลี่ยนเอเนอร์จี้ ได้เห็นในสิ่งที่เราไม่เคยเห็น ได้เรียนรู้อะไรหลายๆ เช่น มุมมองความรักผ่านตัวละครคิม   ที่ทำให้เห็นว่าบางครั้งความรักไม่จำเป็นต้องครอบครองเสมอไป การได้เห็นใครอีกคนมีความสุขแค่นั้นมันอาจจะพอแล้วก็ได้นะ แค่ต้องการให้คนที่เรารักมีชีวิตที่ดีอยากให้เขามีความสุขไม่จำเป็นต้องมีเราอยู่ด้วยกันตลอดก็ได้” สามารถรับชม KinnPorsche The Series ได้ที่ช่อง One31 ทุกวันเสาร์ เวลา 23.00 น. และ สามารถชม KinnPorsche The Series La Forte (Uncut version) ทุกวันเสาร์ เวลา 24.00 น. บนแอปพลิเคชัน iQiyi

เจฟ ซาเตอร์ KinnPorsche The Series

เจฟ ซาเตอร์ KinnPorsche The Series

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เจฟ ซาเตอร์” ซุ่มเตรียมโปรเจ็คท์ลับเกี่ยวกับงานศิลป์ แย้มเป็นความฝันของตัวเอง

ของขวัญครบรอบ 3 ปีแฟนคลับ “ไบเบิ้ล” ซีรีส์ “4 MINUTES” is coming

เปิดสถานะหัวใจ 3 หนุ่มฮอต “ไมค์ - เจฟ - บาร์โค้ด”

ฟิตติ้งแล้ว! “บุ๋น-เปรม” คัมแบ็คซีรีส์ที่รอคอย “The Vampire Project”

“เจฟ ซาเตอร์” ถึงเสียอาการ หลังเจอ “เต้ย จรินทร์พร” มาเซอร์ไพรส์

“เจฟ ซาเตอร์” ประกาศเพิ่มคอนเสิร์ตใหญ่ 2 รอบ ในเมืองไทย!! พร้อมปล่อยซิงเกิล “ส่วนน้อย (Yellow Leaf)”

“ปลื้มคนโปรด” เรื่องราวของคนไม่รู้หัวใจตัวเอง ดีเดย์ลงจอ!!! วันเสาร์ที่ 17 กุมภาพันธ์นี้

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments