“บีม ศรัณยู” แจงดราม่าพลังใบ รับ เคยโดน อย.ปรับโฆษณาอาหารเสริม

“บีม ศรัณยู” แจงดราม่าพลังใบ รับ เคยโดน อย.ปรับโฆษณาอาหารเสริม

0

“บีม ศรัณยู” แจงดราม่าพลังใบ รับ เคยโดน อย.ปรับโฆษณาอาหารเสริม

        “บีม ศรัณยู” เผยที่กองละคร บุพเพร้อยร้าย ถึงดราม่าคอนเท้นท์พลังใบ ที่กำลังร้อนแรงว่ารุนแรงหรือไม่อย่างไร โดยเผยว่าภรรยาเคยเตือนแล้ว 

อ่านต่อ:“บีม ศรัณยู”สุดจัดหอบกระท่อมช่อโต เซอร์ไพรส์ภรรยาในวัน ...

บีม ศรัณยู

บีม ศรัณยู

      เขาเผยว่า กรณีดราม่า พลังใบเพราะผมทำคอนเท้นท์ ก็ได้รู้กรอบการนำเสนอเหมือนกัน  ตอนนี้เวลาถ่ายก็เดิมจากถนนก็มาสนามแข่ง ทุกคลิปได้ขออนุญาติทุกสถานที่ พอคลิปดังก็มารุมปรับผมเลย แต่ผมยืนยันว่าวิธีการทำให้ถูกต้อง พอคลิปออกไปเขาให้คำแนะนำอย่างดี ทุกหน่วยงาน
       ผมว่าคอนเท้นท์นี่เป็นตัวเรา ผมก็พอมาเป็นช่องของผมก็ไม่ได้แคร์อะไร ตอนนี้ก็ปรับคลิปลงให้ เด็กดูได้ ไม่ได้โหดร้ายเหมือนเดิม เราได้เห็นแฟน ๆแล้ว คนมาดูคลิปผม เขาต้องการกำลังใจในการใช้ชีวิต 
      เสียใจกับคนมองตัวเราไหม เราไม่ได้ดีดยาแล้วมาบ้าคลั่ง เราพูดไปก็เท่านั้น ก็ปรับการกระทำ คอนเท้นท์ลง วิจารณ์ผมว่าผมเมายา คือพลังใบ ไม่ได้มีอะไรเกี่ยวข้อง พลังใบมันมีสาร ลดการอักเสบ ปรับไมเกรน ความดัน เบาหวาน แต่ข่าวบางทีก็ตัดผมเอาที่บ้าๆ บอๆ คนไทยดูข่าวแค่หัวข่าว ก็เป็นบทเรียน มีคนจ้องอยู่ ผมชอบมีเพื่อนมากกว่าศัตรู  

บีม ศรัณยู

บีม ศรัณยู

      ผมดีใจชีวิตทุกวันนี้ในคอนเท้นท์คือไร้หัวโขน ในคลิปพรรคพลังใบคือผมปั่นให้มีความสุข เรามีสิทธิที่แสดงออก ทุกคนมีสื่อ ผมก็อยากทำให้มีประโยชน์ ตอนนี้เรื่องพลังใบ ผมเหมือนตัวแทนทุกคนที่ไปใช้ชีวิตให้ ก็ถูกใจวัยรุ่น นั่นบีมเหรอมีคนบอก ก็แฮปปี้ดี 
นี่ปรับคอนเท้นท์แล้ว ถ้าจะมาเล่นงานผมคนเดียวก็ ไม่โอเคนะ คนใจแคบก็คิดแบบนั้น ใครด่ามา ก็ขอบคุณครับ ผมอ่านทุกคอมเมนต์นะ ต้องบอกว่าคนเรานะ
       เมียต้องปรับมายด์เซ็ทนะ การที่คิดเยอะไม่ทำให้เราแย่ลง คอนเท้นท์ที่ออกไป เราทำงานบันเทิงเราเป็นคนอื่น ละครเรื่องนี้ผมไม่ได้หัวเราะสักนิดเลย ผมก็อยากปลดปล่อย คอนเท้นท์นี่คือปลดปล่อย ผมได้รีเซ็ทตัวเอง นืคือวิธีของผม ภรรยาผมเขาก็เตือนผม ก่อนมีดราม่าก็เตือนผมนะ 
       ประโยชน์ของพลังใบคือให้เราคึกคักนะ ผมอยากปั่นเป็นกระแส อยากให้ภาพพลังใบเป็นใบหน้าของผม เป็นกระท่อมคัลเจอร์   จิบได้นะ  ถ้าเคี่ยวพลังใบก็ขอแค่พอดีนะ 
      เขาเผยอีกว่าการเสนอคอนเท้นท์พลังใบ เขาไม่เคยโดนเจ้าหน้าที่ เตือนหรือแจ้งให้ปรับ แต่ส่วนที่โดนปรับคือ อย.ปรับ 5000 กรณีเครื่องดื่มคลอโรฟิลมาจ้างผมให้พรีเซนต์อาหารเสริม เวลาเราพูดออกสื่อ ต้องแจ้งอย. ห้ามโฆษณาเกินนั้น ผมก็โดนปรับ แต่เรื่องพลังใบยังไม่มีอะไร

บีม ศรัณยู

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อึ้ง! “บีม ศรัณยู” ถูกทำของใส่ เผยคลิปทำพิธีถอนบ้วนออกมาเจอเศษผ้าอนามัยมีเลือดแปะทอง

“บีม ศรัณยู” อยากให้จบคดี “แตงโม” ไวๆ บอกผ่านมาแล้ว 1 ปี มหากาพย์นี้ยิ่งกว่าซีรีส์ 

“บีม ศรัณยู” พ่าย “กาย รัชชานนท์” บนสังเวียน 10 Fight 10 ซีซั่น 3 แซวหลังจากนี้ไม่ต่อยปากกันแล้วนะ

“บีม ศรัณยู” เคลียร์ดราม่า ตัวเหลือง-อ่อนแรง หลังดื่มน้ำใบดอกกัญชาเกินขนาด

“บีม ศรัณยู”  หวนคืนสังเวียน 10 fight 10

“บีม ศรัณยู” เดือด! ประกาศกลางไอจีไม่ขอรับงานคู่ “ดีเจแมน” สาเหตุเพราะ

“บีม-แทค” ต้อนรับพี่กัญญ์

Comments