ชัดเจน! “ต่อ ธนภพ” ใจหายหลังนาดาวปิดตัว ตอบแล้วจากนี้จะไปทางไหนต่อ

ชัดเจน! “ต่อ ธนภพ” ใจหายหลังนาดาวปิดตัว ตอบแล้วจากนี้จะไปทางไหนต่อ

0

ชัดเจน! “ต่อ ธนภพ” ใจหายหลังนาดาวปิดตัว ตอบแล้วจากนี้จะไปทางไหนต่อ

          อยู่ภายใต้การดูแลของสังกัดนาดาวบางกอกมานานเป็น 10 ปี สำหรับ “ต่อ ธนภพ” ซึ่งแจ้งเกิดมาจากซีรีส์ดัง “ฮอร์โมนวัยว้าวุ่น” บวกกับฝีมือการแสดงที่ไม่ธรรมดาจนถูกยอมรับว่าเป็นนักแสดงคุณภาพอีกคน

ต่อ ธนภพ

ต่อ ธนภพ

          แต่ล่าสุดบริษัทดูแลศิลปินและผู้ผลิตค่ายดัง นาดาวบางกอก ได้ประกาศปิดตัว ยุติทุกบทบาทลง หลังอยู่มานาน 12 ปี ก็ทำเอาแฟนๆและนักแสดงหลายๆคนอดรู้สึกใจหายไม่ได้

ต่อ ธนภพ

          ล่าสุด “ต่อ ธนภพ” ได้เปิดใจครั้งแรกถึงค่ายที่ปิดตัวลงรวมทั้งทิศทางต่อไปของตนเองว่าจะไปทางไหนต่อผ่านทางรายการ oneบันเทิงว่า...

           “ผมไม่ตกใจ เพราะผมเข้าใจ เขามีการพูดคุยกันภายใน แต่ผมมีความใจหายเหมือนกันนะ พอวันนี้เกิดขึ้นจริงๆผมรู้สึกโอเคเพราะผมรู้เหตุผล ขอบคุณแทนทุกคนที่เป็นห่วง จริงๆพวกผมก็เป็นห่วงตัวเองเช่นกันครับ ส่วนตัวผมผมรู้สึกว่าเราโตขึ้นแล้วมันไม่แปลกถ้าวันนี้เราต้องเริ่มเดินด้วย 2 เท้าเราเอง มักก็ปกติแหละ

ต่อ ธนภพ

          (อาจจะมีคนมาจีบเราเข้าสังกัด) ผมอยากโดนจีบครับ จากนี้จะไปไหนต่อ ผมยังไม่ตัดสินใจฟันธงว่าจะเอายังไง ยังเปิดโอกาสให้ตัวเองคิดทบทวนว่าเราจะจัดการตัวเองยังไง สำหรับผมสิ่งสำคัญไม่ใช่สัญญาด้วยซ้ำ มันคือเรื่องเล็ก สุดท้ายมีสัญญา แต่ไม่มีใจก็ทำไรไม่ได้

          ผมยังไม่ไปไหนครับ ยังจะตั้งใจทำงานให้แฟนๆต่อไป สำหรับผมใครจะพูดยังไง ปิดหรือไม่ปิด ยังอยู่มั้ยก็ตาม นี่คือบ้านผม จริงๆนี่คือบ้านผมความคิดไม่ได้เปลี่ยน ผมโตมากับที่นี่ ถูกที่นี่ให้กำเนิด ถูกที่นี่เลี้ยงมา ผมเชื่อว่าพี่ๆเขาไม่ได้ไปไหน ต่อให้เขาไม่มีส่วนดูแลศิลปินแล้วเขาก็คือพี่เรา ต่อให้เราต้องการคำปรึกษาเขาก็อยู่ให้คำปรึกษาเราอยู่ดี นาดาวมันไม่ใช่บริษัทอะพี่นาดาวมันคือคนมากกว่าสำหรับผม”

ต่อ ธนภพ

ต่อ ธนภพ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

แม่ก็คือแม่! “ผู้จัดแอน” เล่นใหญ่ สั่งเค้กเซอร์ไพรส์วันเกิด “ต่อ ธนภพ”

“ต่อ ธนภพ” เชื่อ “แอน ทองประสม” ไม่โหด! เหตุขยันส่งการบ้านก่อน

เปิดโผ 5 โปรเจ็คท์ยักษ์ช่องวัน “ต่อ-เจเจ” นำทีมวาย “ใหม่-อิงฟ้า-ปราง-ใบเฟิร์น” ขยี้ความแซ่บสะท้านโลกันตร์

คิดถึงมาเจอกันหน่อย! “ต่อ ธนภพ” ปักหมุดเซอร์ไพรส์จัดแฟนมีตติ้งที่จีน

“ต่อ ธนภพ” รับให้สัมภาษณ์ไปคราวก่อนเจอ “แอฟ ทักษอร” สายตรงหา บอกเลยขนลุกมาก

“ต่อ ธนภพ” ผู้กุมความลับ รู้เรื่องหัวใจ “แอฟ ทักษอร” มาตลอดแต่พูดไม่ได้

“ต่อ-ฟิล์ม-สิงโต-เบสท์” นำทีมพระ-นางเคมีใหม่มาเจอกัน

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments