เรื่องย่อ “โฉมโฉด”

เรื่องย่อ “โฉมโฉด”

0

เรื่องย่อ “โฉมโฉด”

โฉมโฉด

         เมื่ออดีตที่ผิดพลาด กำลังตามมาทำร้ายทวงคืนเราจะนั่งนิ่งยอมรับชะตากรรม หรือจะลุกขึ้นสู้เพื่อคนที่เรารัก “วันพิชิต” (สน ยุกต์ ) จิตแพทย์หนุ่ม หน้าตาดี อยู่ในโรงพยาบาลเอกชนชื่อดัง มีชื่อเสียงเป็นที่รู้จักของคนในจังหวัด ด้วยทั้งหน้าตาดี และ มีความสามารถในการบำบัดรักษาด้วยการสะกดจิต ทำให้ผลของการรักษาออกมาเป็นที่พอใจของคนไข้ คิวการรักษาของเขา จึงยาวจนคนไข้ต้องรอกันนาน แต่นั่นก็ไม่ทำให้ “นภา” (พิม พิมประภา ) สาวออฟฟิศที่มีปัญหาเรื่องการจัดการอารมณ์ (รัก / เกลียด / โกรธ / เศร้า รุนแรง ) ย่อท้อ “นภา” ชอบการมาหา “วัน พิชิต” เธอสบายใจและรู้สึกดี ดีจนยอมมีความสัมพันธ์ กับ “วันพิชิต” แบบลับๆ ทั้งที่ความสัมพันธ์แบบนี้ มันอาจไม่ค่อยถูกต้องในมุมของจรรยาบรรณแพทย์ แต่ “นภา” ก็มั่นใจว่าตนเป็นคนไข้คนพิเศษเพียงคนเดียวของ หมอน ทั้งคู่แอบมีสัมพันธ์กันมาได้ราวครึ่งปี 

โฉมโฉด

โฉมโฉด

          “อาจารีย์” (กรีน อัษฎาพร) หมอสูตินารีแพทย์สุดไฮโซ ย้ายจากกรุงเทพมาประจำการที่นี่ “อาจารีย์” เป็นที่รู้จักกันในวงกว้าง ทั้งในแง่ของการมาจากครอบครัวที่ร่ำรวย ความสวย แถมยังไฟแรงในเรื่องของการทำงาน คนทั้งโรงพยาบาลฮือฮากับ “อาจารีย์” อยู่ไม่น้อย และ “วันพิชิต” ก็เป็นหนึ่งในนั้น แต่เขาก็เก็บอาการและเข้าหาอย่างมีชั้นเชิง ทั้งคู่เป็นที่จับตามอง เพราะต่างก็เป็น ดาวเป็นเดือนของโรงพยาบาลทั้งคู่ ไม่นาน “อาจารีย์” ก็เริ่มคบกับ “วันพิชิต” แบบไม่เปิดเผย ..แต่ไม่นาน “นภา” ก็เริ่มระแคะระคาย ว่าวัน “พิชิต” กับ “อาจารีย์” น่าจะเริ่มถูกอกถูกใจกัน “นภา” จึงตัดไฟแต่ต้นลม ด้วยการปล่อยให้ตัวเองท้อง โดยไม่บอก “วันพิชิต” และตั้งใจไปฝากครรภ์กับ “หมออาจารีย์” !!!

โฉมโฉด

โฉมโฉด

          “นภา” ไปเห็นภาพบาดตาเข้า และทนไม่ไหว เลยตัดสินใจบอก “อาจารีย์ “ ว่าพ่อของเด็กในท้องของเธอคือ “หมอวันพิชิต” “อาจารีย์” ตกใจ แต่ ไม่เชื่อ เพราะท่าทีของ “นภา” ไม่ค่อยปกติมาตั้งแต่แรก “นภา” เริ่มหลุดอาการรุนแรงด่าทอ ด้วยอารมณ์ที่รุนแรงและยาที่มีผลข้างเคียง “นภา”ตกเลือด เธอซมซานกลับมาที่โรงพยาบาล “อาจารีย์”ตกใจมาก รีบพา “นภา”เข้าห้องฉุกเฉินและพยายามช่วยอย่างสุดความสามารถ ในขณะที่ “นภา”ยังคงด่าทออย่างโกรธแค้น.และตะโกนออกมาว่า เพราะมึงทำให้ลูกกูตาย!!  ก่อนที่จะสลบไป อาจารีย์กับมือที่เปื้อนเลือดถึงกับช็อค ความแค้นทุกอย่างเลยเริ่มขึ้นติดตามรทุกวันเสาร์ เวลา 22.00 น. ทางช่องวัน 31

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เวิร์คพอยท์” คว้าตัว “เจ๊ปิ่น ทรงหิว” ดังพลุแตกร่วมเชลฟี่กับ “พิม พิมประภา”

“กรีน” ประหยัดทุกทาง มุ่งปลดหนี้ 30 ล้าน เซอร์ไพรส์มีน้องชายพ่อเดียวกันเพิ่ม 3 คน

สุดจริงๆที่นี่! “พิม พิมประภา” โหลดกระเป๋าเดินทางที่สนามบินรัสเซียโดนขโมยของ เสียหายเกือบ 2 แสนบาท

ส่อง! ดารา นักแสดงอิสระแล้วปัง งานรุ่งพุ่งไม่หยุด

“พิม พิมประภา” งานซีรีส์แน่นดุจลูกรัก “พี่ฉอด” ฟาดเรียบ 7 เรื่อง

สมราคาลูกรัก “พี่ฉอด”! วางตัว “พิม พิมประภา” ลงละครรีเมครสจัดจ้าน

“กรีน อัษฎาพร” สวยพุ่งยิ่งกว่าเดิม หลังปรับโครงสร้างปลายจมูก เพื่อแก้เคล็ดที่หมอดูทัก

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments