“พิม พิมประภา” รับอินตัวละครจัด ติดอารมณ์กลับไปใช้ที่บ้าน

“พิม พิมประภา” รับอินตัวละครจัด ติดอารมณ์กลับไปใช้ที่บ้าน

0

“พิม พิมประภา” รับอินตัวละครจัด ติดอารมณ์กลับไปใช้ที่บ้าน

             เรียกว่ารับบทร้ายกันแบบถี่ๆ สำหรับนักแสดงสาว “พิม พิมประภา ตั้งประภาพร” งานนี้เมื่อมีโอกาสเจอตัวเลยไม่พลาดที่จะถามถึงบทบาทในละครเรื่องใหม่ที่เจ้าตัวยอมรับว่าอินหนัก จนติดอารมณ์กลับบ้านไปเลยทีเดียว

พิม พิมประภา

            สำหรับในละครก็จะมีความเทาๆ อยู่ เวลาที่พิมแสดง พิมก็คิดว่าคนนี้เป็นมนุษย์คนหนึ่ง บางทีตัวนี้อาจจะร้ายในเรื่อง แต่เขามีเหตุผลที่จะร้าย ถามว่ากลัวไหม๊กลับมาเล่นบทคนดีแล้วคนดูจะไม่อิน คือ พิมเชื่อว่าทั้งหมดมันคือความท้าทายของตัวพิมด้วย การที่เราจะให้คนที่ดูเราเล่นดีๆ มาตลอดมาดูเราเล่นร้าย คือต้องสร้างความเชื่อให้คนดูเชื่อจริงๆ ว่านี่คือตัวละครที่มีนิสัยแบบนี้ แล้วพอกลับไปเล่นเป็นคนดีมันก็คือความท้าทายของเราอีกเหมือนกันที่เราจะต้องทำให้คนดูเชื่อว่านี่คือคนดี คนละคนกับที่เราเล่นในเรื่องก่อนหน้านี้

พิม พิมประภา

พิม พิมประภา

             ถามว่าเคยอินกับบทกลับบ้านไหม คือมีนะ บางทีกลับมาจากกอง ความที่เราอยู่กับตัวละครทั้งวันก็จะรู้สึกไม่ค่อยดี ดาวน์ ดิ่ง ต้องคอยเตือนตัวเองว่าตอนนี้ฉันคือ พิม พิมประภา แล้วนะ แล้วก็มีเพื่อนๆ คนรอบตัวรู้สึกว่ามันเหมือนมีมวลอะไรบางอย่างที่ติดตัวมากับเรา เลยต้องทำอย่างอื่นที่มีความสุข เพื่อล้างตัวเองออกไป เราก็จะออกไปเที่ยวบ้าง เราก็ต้องพยายามออกมาจากสิ่งเดิมๆ พื้นที่เดิมๆ ออกไปภูเขา ไปทะเล ไปกับเพื่อน หาอะไรกินที่ทำให้เราลืมตัวละครนี้ไปเลย ด้านหวานใจคือตอนแรกเขาอาจจะไม่ค่อยเก็ตเท่าไหร่ว่าทำไมวันนี้ดูขุ่นมัวจัง ซึ่งบางทีเราอาจจะโดนตัวละครที่เราอยู่กับมันมาทั้งวัน เหมือนยังมีมวลตรงนั้นอยู่ เขาเลยมีความงงๆ ว่าเป็นอะไร หลังๆ เราก็อธิบายให้เขาเข้าใจ และพยายามออกจากตัวละครให้ได้เร็ว กับความก็แฮปปี้เป็นความรักที่โตขึ้น อยู่ด้วยความสบายใจ

พิม พิมประภา

พิม พิมประภา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เวิร์คพอยท์” คว้าตัว “เจ๊ปิ่น ทรงหิว” ดังพลุแตกร่วมเชลฟี่กับ “พิม พิมประภา”

สุดจริงๆที่นี่! “พิม พิมประภา” โหลดกระเป๋าเดินทางที่สนามบินรัสเซียโดนขโมยของ เสียหายเกือบ 2 แสนบาท

ส่อง! ดารา นักแสดงอิสระแล้วปัง งานรุ่งพุ่งไม่หยุด

“พิม พิมประภา” งานซีรีส์แน่นดุจลูกรัก “พี่ฉอด” ฟาดเรียบ 7 เรื่อง

สมราคาลูกรัก “พี่ฉอด”! วางตัว “พิม พิมประภา” ลงละครรีเมครสจัดจ้าน

“พิม พิมประภา” สวยแซ่บต้อนรับวันเกิด 31 ปี ไม่กดไลค์ยังไงไหว!

“พิม พิมประภา” ตอบชัดหลังคนมองเป็นลูกรัก “พี่ฉอด สายทิพย์”

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments