“มิ้วกี้ ไปรยา” ร่ำไห้โดนเม้าท์กรณีเปิดตัวรักใหม่ 

“มิ้วกี้ ไปรยา” ร่ำไห้โดนเม้าท์กรณีเปิดตัวรักใหม่ 

0

“มิ้วกี้ ไปรยา” ร่ำไห้โดนเม้าท์กรณีเปิดตัวรักใหม่ 

       หลังจากที่ยูทูบเบอร์สาวชื่อดัง “มิ้วกี้ ไปรยา ผดุงสุข”  ได้ออกมาประกาศลดความสัมพันธ์กับสามี “แดนนี่ ดานิเอล เบล็สซิ่ง”  ว่าทั้งคู่มีปัญหากันตั้งแต่ 30 ธันวาคม 2564 เป็นปัญหาเล็กๆ น้อยๆ ที่สะสมมานานหลายปี ซึ่งทำเอาแฟนๆ ของทั้งคู่ถึงกับช็อกไม่น้อย

อ่านต่อ:มิ้วกี้ ไปรยา เล่าหมด เครียดผอมลง 8 กก. ทัวร์ลงหลัง แดนนี่ 

มิ้วกี้ ไปรยา

มิ้วกี้ ไปรยา

       ล่าสุดเธอได้โพสต์แจงดราม่ากับรักครั้งใหม่ ว่า โดนโจมตีหนักมาก
       อดทนมานานมากแล้ว เก็บ เจ็บ เงียบมาตลอด ถึงเวลาแล้วนะที่ต้องออกมาปกป้องตัวเองบ้าง จะให้เงียบเลยก็คงไม่ได้ เพราะเราก็ทำงานอยู่ในโซเชียล ตั้งแต่มีความ “มิ้วกี้” กับคนคุยใหม่ออกมา มิ้วกี้ก็โดนโจมตีอย่างมาก ส่วนใหญ่สงสารฝ่ายชาย และด่ามิ้วกี้เสียๆหายๆ สนุกปากกันมาก ทำให้มิ้วกี้ส่งผลกระทบเรื่องงานอย่างมาก สำหรับลูกค้าที่ขอแคนเซิลงาน และลังเลไม่แน่ใจในตัวมิ้วกี้ ไม่เป็นไรค่ะมิ้วกี้เข้าใจและไม่โกรธเลย แต่อยากรู้ขอชี้แจงในความถูกต้องว่าเรื่องทั้งหมด เกิดหลังจากมิ้วกี้ขอหยุดความสัมพันธ์กับสามีมิ้วกี้แล้วค่ะ และไม่ได้มีการคบซ้อนและมีชู้แต่อย่างใด

มิ้วกี้ ไปรยา

มิ้วกี้ ไปรยา

       “มิ้วกี้” ต้องขอขอบคุณคุณลูกค้าทุกท่านที่ยังเชื่อในศักยภาพของ “มิ้วกี้”  และยังเชื่อใจมิ้วกี้ ให้กำลังใจและไม่ตัดสินมิ้วกี้ มิ้วกี้จะทำหน้าที่ของมิ้วกี้ให้ดีที่สุดสำหรับสปอนเซอร์ทุกท่านค่ะ และขอบคุณแฟนคลับที่แท้จริงที่คอยให้กำลังใจและเคารพในการตัดสินใจ ให้เกียรติมิ้วกี้ และยังอยู่กับมิ้วกี้ในช่วงเวลาที่ยากที่สุด

       ส่วนคนที่ไม่รู้จริง และต่อว่ากันสนุกปาก เจอกันแน่นอนค่ะ ถึงเวลาลุกขึ้นมาต่อสู้และปกป้องตัวเองแล้วค่ะ ที่ผ่านมาทุกข์มามาก พอแล้วค่ะ ยอมมามากพอแล้ว ได้เวลาลุกขึ้นมาปกป้องตัวเองแล้ว

#อยากให้คุณแดนนี่ออกมาพูดบ้างก็ดีนะคะ ความจริงเป็นยังไง แฟนๆที่ชื่นชอบคุณแดนนี่จะได้รู้ความจริงบ้าง อย่าปล่อยให้กี้เป็นผู้ร้ายของแฟนๆคุณอีกเลยค่ะ มากพอแล้วจริงๆค่ะ

มิ้วกี้ ไปรยา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments