“แอนนา เสืองามเอี่ยม” แจงประเด็นดราม่ามิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2022

“แอนนา เสืองามเอี่ยม” แจงประเด็นดราม่ามิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2022

0

“แอนนา เสืองามเอี่ยม” แจงประเด็นดราม่ามิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2022

        “แอนนา เสืองามเอี่ยม” นักแสดงช่อง 8 ผู้ที่เคยเข้าประกวดนางสาวไทย เมื่อปี 2563 เป็นที่ถูกพูดถึงในฉายา “นางงามที่เติบโตมาจากกองขยะ” ล่าสุดได้ชิมลางเป็นนักแสดงเต็มตัวละคร “บ่วงใบบุญ” ในบท “วารี” เรื่องแรก กระแสตอบรับดีเกินคาด จนเข้าตาผู้จัด ได้ลงละคร “พิศวาสข้ามภพ” ต่ออีกหนึ่งเรื่องทันที แถมช่วงนี้สาวแอนนายังเป็นที่พูดถึงกันอย่างมากในแวดวงแฟนๆนางงาม เพราะเจ้าตัวเตรียมเข้าประกวดคว้ามงมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2022 มาครอง แต่ก็ไม่วายมีกระแสดราม่าพาดพิงถึงตนเอง และคุณ “ปุ้ย ปิยาภรณ์ แสนโกศิก”  ผู้ถือลิขสิทธิ์จัดประกวด Miss Universe Thailand งานนี้เรามีโอกาสเจอสาวแอนนาในงานบวงสรวงละคร เลยขอเจาะประเด็นแรง และบทบาทหลังแจ้งเกิดของเธอในละครมาฝากกัน

อ่านต่อ:“ปุ้ยTPN” โพสต์ข้อความสื่อถึงใคร พอเด่นดังต้องมีคนริษยา ลั่นขอ

แอนนา เสืองามเอี่ยม

แอนนา เสืองามเอี่ยม

       เรื่องที่เป็นกระแสในวงการนางงามว่าจะลงประกวดมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2022? 

        ใช่ค่ะ ตอนนี้เราอายุ 23 ปี ก็ถือว่าพร้อมมาก ถือว่าสานฝันแอนนาเลย แอนนามีโอกาสไปประกวด ก็ตกลงรับทันทีเลย เพราะอยากไปมาก ช่วงนี้เลยวอร์มร่างกาย ฟิตหุ่นเต็มที่ ฝึกแต่งหน้า ฝึกบุคลิกภาพของตัวเองให้ดีขึ้นอยู่เรื่อยๆค่ะ ต้องทำหลายๆอย่างพร้อมกัน”

 กดดันตัวเองไหม? 

        ไม่กดดันเลยค่ะ ใครที่รู้จักแอนนา จะรู้ว่าแอนนาทำทุกอย่างด้วยความตั้งใจ ช่วงที่ผ่านมาหลังเลิกจากงาน แอนนาจัดตารางเทรนเพื่อการประกวด ทั้งออกกำลังกาย ฝึกตอบคำถาม ฝึกภาษา รวมถึงฝึกการเดิน เตรียม Performance บนเวที เพื่อให้ผลงานออกมาสมบูรณ์แบบที่สุด ถูกใจแฟนนางงามทุกคน และสิ่งเหล่านั้น จะพาหนูไปถึงฝัน ไปถึงจักรวาลค่ะ” เราคิดว่าเราพร้อมกว่าคนอื่นไหม? “แอนนาไม่เคยคิดแบบนั้นเลย แอนนาคิดแต่ว่าแอนนาพร้อมที่จะไปประกวดขึ้นเวทีมิสยูหรือยัง และวันนี้ได้คำตอบว่าพร้อมแล้วค่ะ และแอนนาเชื่อว่าผู้เข้าประกวดทุกคนก็พร้อมเหมือนกัน และแอนนาคิดว่าเราจะได้พบเจอเพื่อนใหม่ๆ และถือว่าได้ก้าวข้ามขีดจำกัดของตัวเองอีกหนึ่งอย่างด้วย วันนี้แอนนาพร้อมแล้วค่ะ” 

อยู่ดีๆก็มีกระแสดราม่า ว่าเราจะไม่ได้มง เพราะไม่ใช่ลูกครึ่ง?

        “ได้เห็นมาบ้างแล้วค่ะ มีพี่ๆเอามาให้ดู จริงๆไม่ได้รู้สึกอะไรเลย คิดว่าเราทำหน้าที่ของเราให้ดีที่สุดก็พอ เราจะใช่ หรือไม่ใช่ลูกครึ่ง ไม่ใช่ประเด็นที่เราจะได้เป็นมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ แต่รู้สึกดีใจมากที่คุณปุ้ยออกมาซัพพอร์ตความคิดของเราที่คิดในตอนแรก ว่าไม่เกี่ยวกัน และแอนนาก็เชื่อมั่นในคุณปุ้ยค่ะ”

แอนนา เสืองามเอี่ยม

แอนนา เสืองามเอี่ยม

       พอมาอยู่ตรงนี้ แฟนคลับมีทั้งชอบ และไม่ชอบเรา เรามีวิธีการการตั้งรับอย่างไร? “เราไม่สามารถไปกำหนดให้คนมาชอบเราได้ มันไม่มีทางเลย แต่สิ่งที่เราสามารถจัดการได้มันคือความคิดของเราเอง ถ้าสิ่งที่เขาตำหนิเราเป็นเรื่องจริง เราก็แค่พัฒนาให้ดีขึ้น แต่ถ้าเรามองว่ามันเป็นแค่การบูลลี่ ไม่ได้หวังดีกับเรา เราก็แค่หยุดโฟกัส แอนนาเชื่อว่าถ้าเรามีเป้าหมายที่ชัดพอ เราจะไม่ใส่ใจกับคอมเมนต์ที่แย่ๆ และไม่หวังดีกับเราเลย เพราะมันจะไม่ทำให้เราไปสู่เป้าหมายที่เราวางไว้ได้”

       เหมือนตอนนี้เรามีความคิดโตขึ้นมากจากเดิม? “ใช่ค่ะ แอนนารู้สึกโตขึ้นมาก แอนนาได้ทำงาน ได้เจอคนมาหลายรูปแบบ ประสบการณ์มันสอนเราจริงๆ ยิ่งมีข่าวแนวนี้ออกมา แอนนามองว่าเป็นเรื่องที่ดี เราได้เจอมุมมองของปัญหา และได้รู้จักแก้ปัญหากับมันรวมถึงด้านทัศนคติของเราเอง มันทำให้เราโตขึ้น และพัฒนาตัวเองขึ้นมากๆ ก็ต้องขอบคุณทุกกระแส ที่ทำให้แอนนาได้เห็นโลกที่กว้างขึ้น มันถือเป็นประสบการ์ณ ที่ดีสำหรับแอนนาเลย”

แอนนา เสืองามเอี่ยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ทนายแก้ว มนต์ชัย” เดินหน้าฟ้องเกรียนเอาผิดบูลลี่ “แอนนาเสือ”

“อุ้ม ทวีพร-แอนนา เสือ” สองนางงามเวทีดังลุยชิมในงานเกษตรแฟร์วันสุดท้าย

รวมซุปตาร์ร่วมฉลองตรุษจีน” แอนโทเนีย-ใหม่ ดาวิกา” สุดโดดเด่น

“แอนนา เสือ” ตอบกลับแบบนี้ หลังเจอดราม่าถูกด่าสร้างภาพ!

“แอนนา เสืองามเอี่ยม”  เปิดตัวเป็นนางนพมาศรับเทศกาลลอยกระทง

ชมผลงาน “มิสยูเวิร์สไทยแลนด์” ยุค TPN ใครปัง! ลุ้น “แอนโทเนีย” นารีขี่ม้าขาวเปิดประตูไทยแลนด์อีกครั้ง

อะไรยังไง “ดารัณ มิสยูนิเวิร์สชลบุรี” แจงหลังโดนปลด

Comments